Kei's POV
Ang bilis niyang makatulog. Ganito ba talaga pag meron? Wala pang 10 mins tulog na. Eeh sa mall lang naman kame pupunta. Pag hinto ko sa parking lot ng mall di ko muna siya ginising baka mamaya. Uminit ulo pag ginising ko. Pinag masdan ko lang siya habang na tutulog. Sorbrang ganda niya. Di makapal di manipis na kilay. Kundi sakto lang. Medyo matangos na ilong mahabang pilikmata, at makapal. Pink na lips na sobrang lambot. Pale na balat. Hinding hindi ko kayang saktan ang katulad mo. Tinitigan ko lang siya. Hanggang sa napagod ako sa kakatingin niya naka iglip ako.
May naramdaman akong may kumakalikot sa pisngi ko. Kinukurot kurot basta parang pinangigigilan. Kaya na gising ako sa pag kakaiglip.
"LOVEE!!ANG GWAPO GWAPO MO TALAGA!!" sigaw niya sa loob ng sasakyan.
"Alam ko yun. Kaya mo nga ako nagustuhan diba." sabi ko tsaka siya tumawa.
"Sorry Love nakatulog ako! I Love You!" kiniss niya ako sa lips ng paulit-ulit.
"I Love you too! Love! Kain na tayo?" sabi ko kasi nagugutom na ako. Bumaba na kami sa kotse at pumasok ng mall.
"Love gusto ko ng FRIES, ICE CREAM, PIZZA, CHOCOLATE, at PANCAKE!" sabi niya habang hawak yung kamay ko. At nag bibilang. Napansin ko naman na pinag uusap kami.
"Ang Cute nung girl!"
"Bagay sila."
"Sweet nila."
"Babe parang ikaw oh! Madaming gusto."
"Perfect Couple! Maganda at Gwapo."
Sabi nung mga naririnig ko. Puro positive yung sinasabi nila sa amin kaya napapangiti ako.
"Sige Love. Ano ba uunahin natin?" sabi ko sa kanya.
"Ee gusto ko sabay lahat! Sige na Love!" takaw niya ngayon.
"Lovee ee di naman mag kakatabi yang mga yan ee." hiwalay-hiwalay yung Potato Corner, DQ, iHOP, Shakey's at yung Chocolate Bar.
"Love di natin kaya yun." nag isip isip muna siya.
"Sige gusto ko muna nung Chocolate, tapos Pancake, then Ice Cream, tsaka Pizza at last yung FRIEEEESS" tumango nalang ako.
Halos lahaat ng tao nadadaanan namin merong POSITIVE COMMENTS about sa amin. Natutuwa naman ako kay Cylie kasi ang Cute cute niya para siyang bata. Tapos lahat ng pinupuntahan namin na gusto niya Pinipicturan niiya. Oh kaya kaming dalawa. Ang sweet niya sa akin. Sinusubuan niya ako ng mga binibili namin. Ginagawa rin namin to dati pero iba yung dati sa ngayon ee. Kaya mas lalo akong natutuwa.
"Loveee! Pwede bang mamaya na tayo umuwi nag eenjoy pa ako ee." sabi niya.
"Eeh Love wala naman akong sinabi na uuwi na tayo ee." wala naman taalga akong sinabi aah.
"Pero kasi Love pagod na ako pero basta ang gulo." tumingin ako sa wrist watch ko. At mag gagabi na pala.It's already 5:47 pm.
"Gusto mo ba munang mag pahinga tayo?" tumango nalang siya.
Naka upo kami ngayon dito sa bench. Ramdam kong may napapatingin sa amin. Nakapatong ang ulo ni Cy sa balikat ko at mag kahawak kami ng kamay. Mga ilang minuto rin kami dito. At nag salita si Cy.
"Love gusto ko ng umuwi." sabi niya.
"Your wish is my command" tumayo na kami dadaan muna kami sa DQ para naman may makain siya sa byahe.
Habang nag lalakad kami nakita ko ang muhka na medyo pamilyar. Mula sa malayo. Ng makalapit ito sa amin.
"Hi! Did you miss me?" the fuck! What did she say?
"Are you insane?" napatingin naman si Cy. Kay Athena na nag tataka.
"Love, Let's go home." sabi ko para wala ng gulo.
"Tsk, Babawiin kita!" she said. Bawiin? E sya nga to--- aagrr. Forget the past Kei.
"Shiiit! Can you please shut up!" sabi ni Cy sa kanya. Wag kasing ginagalit ang meron.
"Love let's go. Were just wasting our time." sabi ko. That bitch.
Ng makauwi na kami ni Cy sa bahay nila. Nag punta agad siya ng Restroom. You know. Nag pahanda nalang ako ng pag kain sa maid nila. Para makakain na siya.
That bitch she ruined my day. Uggr! Not only my day Cylie's to. She's not deserve our time. And I will never be come back to her.
"Love lalim naman ata ng sinisisid mo. HAHA!" nakuha pa niya talagang tumawa.
"Love i'm just worried, bakit pa siya bumalik." Tumabi naman siya sa akin.
"Don't worry Love, Hinding hindi kita ibibigay sa kanya." Fuck pag sinabi ko bang kinikilig ako ibig sabihin I'm a gay??? Tell me! Biglang nag init mukha ko dun.
"Love are you okay? Your blushing." tumawa pa sia ng mahina.
"Pag kinikilig ba ang lalaki ibig sabihin bakla agad?" ewan ko yun yung lumabas sa bibig ko.
"No Love, Mas nanaturn on para sa aming mga babae yun." and I give her a peck of kiss.
"I Love You Love." sabi ko sa kanya.
"I Love you too Love." saniya naman. Sakto naman dumating si manang Cicillia.
"Sir, Maam. Ito na po ang pag kain." sabi ni manang.
Nag simula na kaming kumain. Pero sadyang gustong mag palambing netong Love ko. Kaya sinusubuan ko nalang siya.
Cylie's POV
Umakyat na kami sa kwarto pero dumiretsyo na ako sa CR para mag halfbath. Pag labas ko. Lumapit ako kay Kei.
"Love. I'm done you may go." Tumayo na siya at kinuha niya ang sarili niyang towel.
Mga ilangan minuto rin siyang naligo. Pag labas niya. Nagulat ako kasi topless siya. Shoock. First time kong makita siyang naka topless. GHaad! Ang ganda ng katawan niya. 6 packs abs. Heaven.
"Do you like the view?" nagising ako sa katinuan ng nag salita siya. Shiit! Nakakahiya. Humiga nalang ako tsaka nag takip ng unan sa mukha. Ugggrr! What did I do?? Nakakahiya. For the first time kay Kei ko pa nagawa yun. Mga ilang sandali naramdaman ko siyang humiga at niyakap ako. At nakatulog na sa kahihiyan.
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Oooopppsss! HAHAHAHAHA! Azar! OOO!! May utang pa kayo sa akin! AHAHAHA! Joke.. Ako pala ang may utang sa inyo.. Sigee.. Babye!
Thank You sa pag support!
Bear with me po masyado pa po akong bata ng isulat ko ang kwentong ito and I think magulo 'yung storya so imma trying to edit the whole story po. Thank you pooo!
BINABASA MO ANG
R18: The WIFE's Suffer (EDITING)
RomanceTanga na kung tanga. E sa Mahal ko siya. Mahirap man pero kakayanin ko. Ganya naman diba lagi? Ikaw taga Adjust. Kahit nahihirapan at pagod kana. Pero di ko inaasahan nadadating pa sa point na.. Eto siya.. siya pa mismo ang mag t...