Dedicate sa kanya to kasi una pala talaga. Siya na nag sabi na i publish ko na ito kahit wala akong kasiguraduhan. Hahahaha! Thank Yoouuu!! Mommeh!! Lalo mo pa akong binibigyan ng lakas ng loob.
Cylie's POV
"Love ang tagal mo naman matulog. Hanggang kelan mo balak matulog?? Sana sinama mo nalang ako para parehas tayong natutulog diyan. Na miss na kita alam mo bang hindi ako makakain ng maayos kasi gusto ko sabay tayong kumakain. Sabi ni kuya pag gising mo may surprise daw siya sila sa atin kaya magising kana. Tsaka wala ng tumatawag sa akin ng Love,wala ng naglalabing. Basta madaming nag bago nung natulog ka diyan. Alam mo ba yung mga araw na ang saya saya natin? Kumakain pa tayo ng Ice Cream nun. Tapos pinahidan mo ako sa mukha ng Ice Cream. Nakakainis ka ang lagkit tuloy nung mukha ko nung araw na yun. Hahaha. Baliw na ata ako Love. Baliw sayo. Hahaha. Nag sasalita akong mag-isa." sabi ko sa kanya. Di ko alam parang naiiyak ako na basta hahaha.
Ganito nalang ba araw-araw? Nakahigaa ka nalang lagi diyan.
"Cy nandito nanaman yung Athena." diba talaga siyang nag sasawang pumunta dito?? Eh alam niya naman nandito ako.
"Sabihin mo wag siyang papasok kung ayaw niyang sabunutan ko siya." sabi ko ng parang nag babanta.
"Pero--" pinutol ang sasabihin niya. At tumayo.
Chace's POV
"Pero--" pinutol niya ang sasabihin ko at tumayo.
"Pero ano!?" sabi niya.
"Wala sabi ko nga wala ee." sabi ko nalang baka kasi kung anong gawin ee.
"Good" cool niyang sabe.
Daysss... Weeksss... past. Mag iisang buwan ng Coma si Kei. Pero si Cy ay di umaalis sa tabi niya at laging nasa tabi niya lang to. Inaabangan niya ang pag respond ni Kei.Medyo nangangayayat na rin siya dahil sa hindi pag kain ng tama. Bilang ng daliri ko kung ilang beses palang umuwi ng bahay si Cy para lang maligo at kumain saglit at babalik na agad siya dito sa Hospital. Sa 3 beses niya na umuwi siya ay dumadating nalang bigla si Athena para kamusutahin si Kei. Hindi alam ni Cy na ginagawa yun ni Athena. Dahil sabi ni Athena mag scascandalo siya dito ng wala sa oras. Nung nakaraang araw na nakita ni Cy si Athena na papasok si Athena sa kwarto ni Kei. Binalaan ni Cy si Athena na "Wag na wag mong lalapitan o hahawakan si Kei kung hindi ako ang makakalaban mo" at gumanti naman si Athena " Aagawin ko siya sayo" *evil laugh* Hindi naman na babahala si Cy dahil alam niyang mahal na mahal nila ni Kei ang isa't-isa. Nag papakatatag nalang si Cy para kay Kei. Ito kasing ugok na to ayaw pang gumising. Psh.
"Hoy mga ugok! Bumili nga kayo ng pagkain! Dali." sabi ko sakanila. Abay walang pumansin naka tutok parin sa mga Phone nila.
"Gusto niyong upakan ko kayo?" sabi ko at isa isa silang tumayo.
"Good. Puntahan niyo si Cy sa loob tanungin niyo kung anong gusto niya." sabi ko.
"Ako na!"sabi ni Gio.
"Wag kana ako nalang." sabi naman ni Andrew.
"Tsk nag aaway pa kayo ako nalang." sabi ni Jacob napapasok na sana sa pinto. Pero pinigilan siya ni Ash.
"Ako na kasi. Psh" sabi ni Ash. Ewan ko sainyo.
"CHACEE!!" agad akong pumasok saloob.
"Bakiit anong nangyare?" tanong ko.
"Uuwi muna ako. Lagkit ko na ee." Pffft. Yun lang pala.
"Akala ko kung ako na. Sige ako na bahala kay Kei." pag tayo niya medyo pagewang gewang siya.
"Okay kalang Cy?" tanong ko sa kanya. Tumayo naman siya ng maayos.
BINABASA MO ANG
R18: The WIFE's Suffer (EDITING)
RomanceTanga na kung tanga. E sa Mahal ko siya. Mahirap man pero kakayanin ko. Ganya naman diba lagi? Ikaw taga Adjust. Kahit nahihirapan at pagod kana. Pero di ko inaasahan nadadating pa sa point na.. Eto siya.. siya pa mismo ang mag t...