Chapter 24

776 8 0
                                    

"Cyliieeeee!" galit na sigaw nito.

"Sandali langg!" tumakbo naman ako papuntang kwarto niya. Kasi nga ayaw niya ako patulugin dun. Kaya sa kanya nalang yun. 

"Cyylieeeee! Ang taagal!" sigaw ulit nito. Nang nasa harap ko na yun pinto huminto muna ako saglit nakakapagod.. Ang bilis ng tibok ng puso ko. 

"Cyyyyyl--." pinutol ko ang pag sigaw niya.

"Bakit ano ba yun haa!? Gago ka ba kita mong nag lilinis ako ng garden tapo---." napatigil ako ng humarap siya sa akin ng pulang pula. At nanlilisik ang mga mata niya sa akin.

"ULITIN MO NGA YUN SINABI MO!?" sigaw nito sa harap ko. Hindi naman ako nakasagot agad kaya sumigaw ulit ito. "ULITIN.MO.ANG.SINABI.MO!" tsaka lang rumihistro sa utak ko na sinabihan ko siya ng gago. "1.2-" bilang nito sa akin na pinutol ko. "Sorry keileb di ko sinasadya." humakbang ito palapit sa akin kaya naman na papaatras ako. "Kei di ko sinasadya." agad niya naman akong hinawakan sa leeg hanggang sa hindi ako maka hinga. Kita ko ang mga matang nanlilisik na naka tingin sa akin. Pinalo palo ko ang braso siya hanggang sa manghina ako. 

"K-e-eii h-in-d--ii ak-oo ma--crr-kaa-hi-ngar." sabay binitawan niya ako ako at natumba sa sahig. "Keileb..." huling salita bago ako mawalan ng malay. 


xxxxxxxxxxxxxxxx

Sorry sa late update... 





R18: The WIFE's Suffer (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon