nagising ako ng maramdaman ko ang sinag ng araw sa mukha ko. "Hhmppp Keii.." sabay tingin ko sa paligid.
"Cyy! Are you okay?" tsaka ko binuksan ng mabuti ang mga mata ko.
"Chace? Omyyy! Thank You Chace but I need to go.. Babye Thank Youu again." mabilis akong lumabas ng bahay niya at tumakbo papuntang bahay namin habang naka yakap sa sarili. Ang lamig.
Kinakabahan ako dahil baka galit na galit na naman siya sa akin. Nakita kong naka bukas ang gate kaya pumasok na ako.
"Ayoko sa lahat yung tinatakasan ako."malamig na sabi nito ngunit galit.
"Ah kasi ano dun ako kila cha-----" napahinto ako sa sasabihin ko ng hilahin niya agad ang buhok ko. "Ahh Keei masakit!" inda ko. "MAY ASAWA KANA! TAPOS LUMALANDI KA PARIN? SADYANG NAPAKA KATI MO TALAGANG BABAE KA NO DI KANA MARUNONG UMINTINDI!" mahabang linya niya.
"MATUTO KANG SUMUNOD!" sabi niya habang hinihila parin ako papunta sa kwarto kung saan dun ikinakama lahat dinadala niyang babae.
Marahas na pag halik ang ibinibigay niya sa akin. Pero tumugon nalang rin ako...
Pababa ng pababa ang halik niya mula sa labi papunta sa leeg ko.Kaya napaliyad nalang ako sa sensyasyon na binibigay niya sa akin.
"Ugh.." Mumunting ungol ang lumabas sa akin bibig. Huminto muna siya at ngumiti sa akin ng napaka tamis. Saka pinag patuloy ang ginawa niya.. Ramdam ko ang init ng kanyang palad na dumadaloy sa bawat haplos niya.
"Kieee" Ayaw ng isip ko pero gusto ng katawan ko.. Di ko alam kung bakit. Taksil na katawan! At sa pangalawang pag kakataon ginawa namin ito.XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
Pag katapos niya gawin yun sa pangalawang pag kakataon sa akin. Nag bihis na ako at umupo sa gilid ng kama.
"Hindi ko alam Kei kung kakayanin mo kung sakaling sumuko ako at iwan ka... Kahit ayaw ko man para sayo na ri---." biglang tumayo si Kei mula sa pag kakahiga at sinampal ako halos bumaliko ang mukha ko sa sobrang lakas ng sampal niya.
Wala akong nagawa kundi tumakbo palayo sa kanya. Hinabol niya naman ako at na abutan niya ako sa hagdan.
"Kei tama na parang awa mo na!" pilit kong pumiglas sa pag kakahawak niya sa akin pero sagyang malaks siya.
"Hinding hindi mangyayari ang gusto mo." sabi nito at sinampal ulit ako ng buong lakas niya at nahulog ako sa hagdan.
"Kei ang baby koo.." at iyon nalang ang huling nasabi ko doon narin nawala ang paningin ko.
BINABASA MO ANG
R18: The WIFE's Suffer (EDITING)
RomanceTanga na kung tanga. E sa Mahal ko siya. Mahirap man pero kakayanin ko. Ganya naman diba lagi? Ikaw taga Adjust. Kahit nahihirapan at pagod kana. Pero di ko inaasahan nadadating pa sa point na.. Eto siya.. siya pa mismo ang mag t...