Cylie's POV
Di ko alam kung matutuwa ba ako o hindi. 4 months and 15 days na akong buntis. Di ko alam kung panaginip ba talaga 'to o totoo... Malapit ko na malamannn kung boy or girl! Sanaaa talaga kasama ko si Kei.
"Sir , Maam pwede na po siyang iuwi but kailangan niya lang po ng pahinga at pag iingat. Sa kalagayan niya ngayon dobleng pag iingat po ang gawin niyo baka po kasi makaapekto 'to sa baby. Ano po bang ginagawa niya? Kasi po halos buong katawan niya may pasa then yung braso niya may sugat ng paso at yung ulo niya po may mga bukol. So sana po ingatan na siya lalalo na po buntis siya. Yun lang po." magalang na sabi Ni Doc.
"Daddyy! I want Ice Cream with nachos sauceeee!." sigaw ko na parang bata.
"Later babyy." sabi ni Mommy.
"Iuwi mo muna siya Cyron tawagan mo nadin si Yelle para samahan niyo muna sa Cylie sa bahay nila." sabi ni Daddy.
"Buut da--" naputol ang sasabihin ko. "No buts." tinikom ko nalang ang bibig ko.
Natulog lang ako sa byahe namin. Hayts nakakapagod.
"Kuya Cy! Baby boy daw ba?? Or Girlll??Kyaahh sana boy siya ayy hindii sana girlll para -- hindi mas maganda kung boyy noo!? what if kung girl nalangg? Para naman mother and daugther's goals?? Paano naman yung booy? Mas maganda siguro kung boy para gwa--"
"Princess Cy Mag pahinga ka nalang muna okay??" sabi ni kuya.
"Gusto ko pang kumain." sabay pout ko.
"Ang taba taba mo na kay-" hindi ko siya pinatapos mag salita.
"Whaatt!?? Kuya mataba na akoo?? Halaa halata na ba yung bilbil ko?? Wahh bat di mo sinabi *sob* agadd paano na ako *sob* magugustuha ni Keileb? *sob* kaya pala ayaw niya na sa akin *sob* kasi mataba na ako *sob*" pumunta nalang ako sa maid's room. Kaya pala ayaw na sa akin ni Kei kasi ang taba ko na.
Tinignan ko ang sarili ko sa salamin.
"Halaa! Ang laki laki na nga brasoo ko! Wahh! Ayaw ko naa!"
"Cyy??" mula sa labas ng room. Kaya na patigil ako.
"Hey! Cyliee.. Nag jojoke lang si Kuya Cyron mo... Kaya wag kanang umiyak okayy? Buksan mo na yung pinto Dali may dalang food si Ate Yelle! Dalii ooh!" agad ko naman binuksan yun pinto at excited na niyakap siya.
"Ate Yelle mataba na ba ako??." pag susumbong ko na parang bata.
"Sooo Cute Cylieee!" sabi nito the she pinch my cheecks.
BINABASA MO ANG
R18: The WIFE's Suffer (EDITING)
RomanceTanga na kung tanga. E sa Mahal ko siya. Mahirap man pero kakayanin ko. Ganya naman diba lagi? Ikaw taga Adjust. Kahit nahihirapan at pagod kana. Pero di ko inaasahan nadadating pa sa point na.. Eto siya.. siya pa mismo ang mag t...