Chapter 18

770 11 1
                                    

Cylie's POV

After a few days passed after we got married. Late na siyang umuuwi,Parating lasing,at laging amoy babae.No not only laging amoy babae. Lagi ring may dalang babae. Hayyy. Ang cold cold parin ng pakikitungo niya sa akin. Di nya ako sinasabayan kumain, ayaw niyang tumabi ako sa kanya matulog, at ayaw niyang hawakan ko siya...

Hindi ko narin masyadong nakikita si Chace, Mary, Louise, Jane basta yung mga kaibigan ko dahil sa ngayon may asawa na ako. Pero parang wala lang ako sa kanya.

"Hirap pala maging asawa pero ayos lang. Si Keileb naman yung asawa ko e." punas pawis. Hala wait yung niluluto ko.  Nag sasampay kasi ako at the same time nag luluto rin. Dadalhan ko kasi si Kei na lunch. 

Nag ayos na ako ng sarili ko para ihatid na kay Keileb tong hinanda ko.

Keileb's POV

"Sir Mrs.Galvez is here." sabi nung secretary ko. Hays eto nanaman siya. 

"Okay." sabi ko. 

"Loveeee! Nag dala ako ng Lunch mo!" sigaw niya. Ang haggard niyang tignan. 

"You may go." sabi ko.

"Teka wait di pa ako tapos!" sabi niya naman.

"Straight to the point." sabi ko.

"Uwi ka ng maaga mamaya aah! Mag hahanda ako! Birthday ko ee! Okay intayin kita! I Love You! Loovee!" lalapit na sana siya sa akin. Para halikan ako pero agad ako lumayo.

"Lumayo ka baka kung sino pa makakita sa atin." sabi ko sa kanya.

"Okaay fine lalayo na po." sabi niya at lumabas ng naka yuko.

***

"7:43 pm na Sir bat ngayon ka lang lumabas?" tanong nung secretary ko.

"None of your bussiness" at lumakad na ako. As always Gino's bar.

*** 

"Jack Daniels please!" sigaw ko sa bartender.

"Here Sir!" sagot nito.

Nakakailang lagok pala akong may babae na agad? Lakas ko talaga.

"Hi baby." with seducing voice. Ah okay.

"Trying to seduce me huh?" I smirk then I kiss her like a hungry baby.

"Ahhmm baby.." she moan. Babae nga naman. Tsk.

"Alright , We're done." I said cold tone. Nakita ko naman siyang umirap sa kawalan. 

Hindi pa nag tatagal may pumalit agad sa umalis na babae kanina.

"Not enjoy from that slut?" tanong nung babaeng biglang sumulpot.

"I think so."  always in cold tone.

"Wanna try me? Let's go." Hindi pa ako nakakasagot hinila  niya na agad ako. Tsk. Papuntang VIP Room. I think she is a fucking slut to! like Cylie. Tsk that fucking slut girl , Flirt woman ,etc.

3rd person's POV

"Ahh---aahhh--aah! Im cumm--ming." sabi ng babaeng na nakikipag talik kay Kei.

"Wait for me baby--" sabi naman ni Kei sa babae.

*******

"Nasaan na kaya si Kei?" tanong ni Cylie sa sarili habang tinatawag si Kei. Pero ring lang ring ang phone ni Kei.

"Kanina ko pa siya inaantay. Baka malapit na siya." sabi niya. ' Pina-move ko pa naman kila  Mom and Dad na bukas nalang yung bonding namin kasi gusto kong makasama si Kei' sa isip ni Cylie.

Umupo muna si Cylie at tumingin sa kawalan. "Kei sana umuwi kana. Kahit ngayon lan--" onti-onti siyang yumuko at nakatulog dahil kakaintay.

*******

"Boss! Late na tayo!" sabi ng isang lalaki.

"Kasal na sila."sabi naman ng isa.

"Pero alam niyo bang binabale wala lang niya si Cylie? Huh!?" galit na sabi nito.

"Sorry atat na talaga kasi ako." sabi naman ng lalaking inaasintado ang target gamit ang kanyang baril."Este kami!" pag dugtong nito.

"Hindi siya ang nararapat kay Cylie! Akoo! Ako lang!" sigaw nito at halatang galit.

******

"Kompleto na ba tayo?" tanong ni Gen.

"Oo!" sagot ni Ane.

"So ganito, bukas natin siya isusurprise. Kahit ngayon ang birthday niya. Ni request niya kasi kay Tita at Tito na bukas nalang daw sila mag bonding kasi gusto niya si Kei ang kasama niya ngayon. " paliwanag ni Mary.

"Bale ang mangyayari pag gising na pagising ni Cy! Kahit yung tipong wala pa siyang toothbrush o ayos." sabi ni Louise. At nag tawanan naman sila. Pinag usapan nila ang pag susurprise nila kay Cylie bukas.

******

Tumayo si Kei sa pag kakahiga kasama ang babae. Dahan dahan itong nag bihis at umalis sa VIP Room. Tumingin siya sa kanayan wrist watch at napa mura.

"Fuck! It's already 2:26! ." pinaharurot niya ang sasakyan niya pauuwi sa bahay nila. 

Nakita kong nakayukong natutulog si Cylie sa lamesang may handa na lasagna, pasta , buko pandan at sa cake na may tunaw na kandila. 

Pinag masadan niya si Cylie na natutulog ng mahimbing dahil sa pagod. 

"Hey slut! Wake upp!" sigaw ni Kei sa kanyang asawa. Habang tinatapik ang braso.

"I said wake upp slut! Hee----- Aahhh! Ahh! Ouchh!" biglang na pahinto si Kei sa pag gising niya sa kanyang asawa at napahawak sa ulo.

Nakita niyang tumawatawa at masaya ang babae sa tabi niya. Nakita niyang hinahalik-halikan niya ang babae. Bigla siyang niyakap ng babae at hindi naman mawala sa babae ang sayang nararamdam. 

Nagising si Cylie sa pag kakatulog ng mahimbing."Keileb! Keeei! Okay kalang?" natatarantang tanong ni Cylie at inalalayan si Kei sa pag upo. 

"Kei! Nandito na ako." sabi ni Cylie habang pinapakalma nito si Kei. Halos sabunutan na ni Kei ng sarili dahil sa sobrang sakit nito at nag papaalala ng mga bagay na masasaya kasama ang babaeng hindi niya makita ng maliwanag. 

"Hinga ng malalim Kei nandito ako di kita iiwan." hindi parin tumitigil si Kei sa pag sabunot sa kanyang sarili.

"Layuan moko di kita kailangan!" sigaw ni Kei kay Cylie.

"Pero Ke--" marahas at malakas niyang hinawi  ang pag kakahawak sa kanya ni Cylie dahilan para tumalsik si Cylie at tumama ang ulo sa gilid ng pader. 

Tumayo si Cylie at nakita niyang tumulo ang dulo mula sa kanyang ulo at ang paligid niya ay naging itim tsaka siya na tumba.

Tsaka lang rumihistro ang pangyaari kay Kei ng makita niyang nakbulagta at may tumulong dugo sa gilid ng noo ni Cylie.  Agad niyang binuhat ito sa kanya sasakyan at pinaandar.

"Cyliee Sorry." kinakabahan at nag aalang sabi ni Kei.

"Sorry Cylie di ko sinasadya." sabi nito.

"Cylie malapit na tayo." sabi nito at hinawakan ang kamay ni Cylie. Ngayon niya lang ito ginawa kay Cylie. Naramdaman niyang bumilis ang tibok ng kanya puso. Pero di niya ito pinansin at inakala niyang pag aalala lang ito.

xxxxxxxxxxxxxxx

Sorryyy! Kung ngayon lang ako nakapag UD tapos ang ikli pa... Sorry na mga bibi babawwii po ako... Promise! 

Thank You! Comment and Vote naman!  Lab lab!

See yah 'till next chapter babies! ;*













R18: The WIFE's Suffer (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon