WWwwii!! Chapter 15 na tayo! Yieeeh! Happyyy!! KIDDOO!! Waah! Sunod sunod yung mga gawain kaya di ka agad nakapag UD You Know... Hahaha! Bagal ng usad ng story ko! Iyak!
xxxxxxxxx
Cylie's POV
"Good Morning Love!" sabi ko.Pero kahit isang lingon wala akong na tanggap.Parang hangin nalang ako kay Kei ngayon dinadaan-daanan nalang ako.
"Kain kana. Pinag luto kita ng Favorite mo!" sabi ko. Inalalayan naman niya si Athena para maka upo. Ang sakit ako dapat y---- Never Mind.
"Sige kain lang kayo ah! Eat Well!" tumayo na ako at umalis sa dinning area. So ganun nalang. Ang sakitt talaga.. Kala ko kakayanin ko pero di pala.
*****
"Anong oras kaya uuwi si Kei?" tanong ko sa sarili ko. "Sana naman di niya kasama si Athena." may nag bukas ng ilaw sa sala at napatayo ako sa hagdan.
"Lovee!" sigaw ko tsaka tumakbo pababa ng hagdan.
"Sino siya?" tanong nung babae.
"Ikaw sin---" naputol ang sasabihin ko.
"Nag iisang maid ko." maikling sabi ni Kei.
"Hello! Nice to meet you! I'm Arah!" sabi nung babae.
"Keileb's girlfriend not maid." sagot ko ng ikinagulat niya.
"Ay! HAhaha! Kala ko mabait feelingera pala." sabi nung babae.
"Ganyan ka ba talaga ka disperada?" tanong sa akin ni Kei.
"Hindi mo naman talaga kasi ako Maid sa bahay na to ee!" naramdaman ko nalang na lumapat na ang palad niya sa pisngi ko.
"Marunong kana palang sumagot sa amo mo?" nag iigting ang boses niya.
"Babe tama na yan." awat nung babae.
"Wow Kei! Ah Wow lang talaga ! Amo sino kita? Ghadd! Magulang ko nga ayaw akong pag trabahuhin tapos magiging amo kita! Fuck! Sige sabi mo amo kita. Kaya nga sinasaktan mo ako kung kelan mo gusto ee." nanginginig na ang boses ko. Tumakbo nalang ako papuntang 'MAID's ROOM' at humagulgol.
"Tangna talaga ang sakit naa! Kaya ko pa ba?? Pagod na ako nahihirapan na ako. Nasasaktan na ako! Pero shit nandito parin ako nag papakatatag. Bakit di ko magawang magalit sayo? Sana pag gising ko lahat ng sakit at pagod wala na. Kei mahal na mahal kita. Hindi ako susuko." Fuck! Cy ilang beses mo na ba sinabi yan?
xxxxxxxxxxxxxxx
Waaahh! SORRY kung ang tagal kong mag UD!! "SHORT UD LANG ITUY BIS"
BINABASA MO ANG
R18: The WIFE's Suffer (EDITING)
RomanceTanga na kung tanga. E sa Mahal ko siya. Mahirap man pero kakayanin ko. Ganya naman diba lagi? Ikaw taga Adjust. Kahit nahihirapan at pagod kana. Pero di ko inaasahan nadadating pa sa point na.. Eto siya.. siya pa mismo ang mag t...