Keileb
"Hi love, how are you? I miss you so bad." malumanay na sabi ko.
"Look Keifer Cyleb and Keila Cyreign our twin. Sobrang kulit na nila." napa ngiti nalang ako habang kinakausap siya.
"Ang daya mo habang lumalaki si Keifer nagiging kamukha mo, ito naman si Keila na kuha ang magandang mong ngiti love." kwento ko na sa harap niya.
"Then look, keila say Mo-mmy." harap ko naman sa anak kong si Keila.
"Muu-mum, Daa daa!!" masayang sigaw nito sa akin sabay ngiti.
"Good Job baby girl." sabay bigay ng forehead kissed.
"Dad, I mish mom." sabi naman ni Keifer na bulol pa.
Love I wish you're here for us.
It's been 2 years pero parang sariwa parin ang lahat.
《《《《《《
Lumapit si Gina sa kanyang Kuya na Gio na nakaluhod sa harap ng mag asawa. Akmang itatayo niya na ito paalis pero natuod siya sa kinatatayuan niya ng makita ang ina ni Cylie na palalapit sa kanilang dereksyon.
"What did you do to my daughter?!!" deretsyo at nanlilisik na tingin nito sa dalaga. At isang malakas na sampal na inihandog ng ina ni Cylie rito na siya namang nakapag patumbay sa lapag ng dalaga.
Dinaluhan naman ni Cyron ang kanyang kapatid na yakap ng asawa nito sa kanyang bisig habang humihikbi.
Lumapit naman ang mga pulis kay Gio at Gina na ngayon ay kinakabitan ng mga posas.
•••
Ang mga magulang ni Keileb ay nakatulala sa nasaksihan. At ang ama naman ni Cylie ay nakayakal sa asawa nito na nanghihina sa nakikita. Sapagkat ang kanilang prinsesa ang onting onti ng nawawala sa kanila.
Bigla silang napatayo lahat ng lumabas ang doktor sa pinto kung nasaan si Cylie.
"Doc anong nangyari?/ What happened? /How's the baby?/ Kamusta Doc?/Ang baby? " halos sabay sabay na tanong nila.
"I'm sorry.."
"Noo!!"
"Noo noo!! Our princess cy.."
"My princess.."
"Please hell no, say it!"
Lalo lumakas ang pag hagulgol ni Kei at pag iyak ng ina ni Cylie. Ang kuya naman nito ay mahinang humihikbi at puno ng galit na pinag susuntok ang pader na maski ang asawa nito ay hindi siya mapigil.
"I'm really sorry, ginawa namin ang lahat pero masyadong mahina na ang katawan nito at ang tama nito ay malapit sa puso. Nahirapan din kami, sa pag labas ng mga bata dahil humihina na ang pag tibok ng puso nito--"
"Wait what do you mean mga bata?" takhang tanong ni Kei sa Doktor at nginitian lamang siya nito.
"Omyghad hon!!" ang pag kalungkot na nararamdaman ng ina nito ay nabawasan at nakaramdam ng tuwa.
"After namin malabas ang pangalawang bata ay onting onti ng nawala ang tibok ng puso nito. Dahil sa sobrang pag kapagod hindi na kinayanan pa ng kanyang sarili. I'm glad that the babies survived sobrang rare lang nito. Congratulations you have a twin and I'm really fell sorry for your daughter sir." at umalis na siya sa harap nito.
Nakatingin sila mula sa labas ng baby section sobrang tuwa at may halong lungkot ang nararamdaman ng bawat isa. Pero mas pinili nilang maging matatag para sa kambal na binigay ni Cylie sa kanila.
Mahirap mang tanggapin sa kanila na wala na si Cylie ngunit sinubukan nila na mag pakatatag para sa dalaga. Kasi kung mabubuhay si Cylie sigurado na ayaw ito ng dalaga. Pero malaking pasalamat nila sapagkat biniyayaan sila ng dalaga ng mga anghel.
》》》》》》
"Kahit nandiyan kana sa langit love lagi mo akong tulungan sa kambal natin ah? Mahal na mahal na mahal ka namin ng mga anak mo. Lalo na ako."
"Dad, are wou cwing?" sabit ni Keifer at bahagyan pinunasan ang luha ko.
"Dada huhu." sabay yakap sakin ni Keila.
"I just miss your mommy." sabay ko niyakap ang kambal ko.
Thank you love, iniwanan mo ako ng mga anghel. At alam king binabantayan mo kami ngayon.
"I love you so much, love."
BINABASA MO ANG
R18: The WIFE's Suffer (EDITING)
RomanceTanga na kung tanga. E sa Mahal ko siya. Mahirap man pero kakayanin ko. Ganya naman diba lagi? Ikaw taga Adjust. Kahit nahihirapan at pagod kana. Pero di ko inaasahan nadadating pa sa point na.. Eto siya.. siya pa mismo ang mag t...