Chapter 12

706 15 1
                                    

Sa kanya ko naman to dinedicate kasi kahit lage or minsan? Hahaha kaming nag aaway sinusoportahan parin niya ako! Hahaha babaw ko kasi ee! Sorry na! 

Cylie's POV

Gumising ako ng maaga para ipaghanda ng pagkain si Kei. Kahit medyo na hihilo ako at feeling ko ang init ko. Pinilit kong itayo ang sarili ko dahil dadating mamaya sila Mom,Dad, Mommy ni Kei at Daddy niya.

***

"Perfect!" finally i'm done!

"DING DONG!" lumabas na ako at pinag buksan ng gate. Sino pa ba ang ineexpect ko.

"Good Morning Mom and Dad!" bati ko sa kanila at nakipag beso.

"Good Morning Mommy and Daddy!" hahahaha. Sila tito at tita yan.

"Good Morning ija nasaan pala si Kei?" tanong ni Mommy Em sa akin.

"Nasa taas pa po na tutulog." sabi ko.

"Buti naman tara sa loob may pag uusapan tayo." sabi ni Daddy Klinton.

Nilagay ko na yung mga pag kain sa lamesa na kakainan namin.

"Mom ako na po kayo ko na ito." sabi ko sa Mom ko.

"Anak okay ka lang ba?." sabi ni Mom. At nilapit niya ang palad niya sa leeg ko.

"Bakit po Mom??" tanong ko sa kanya.

"Princess Cy ang taas ng lagnat mo. Sigurado ka bang kaya mo tulungan na kita at mag pahinga kana." sabi ni Mom na nag aaalala. Pinaupo niya nalang ako at siya na ang naghain.

"Anak he had an amnesia." natulala nalang ako sasinabi ni Dad. Biglang sabi ni Dad.

"His memory totally loss." sabi ni Mommy.

"But how??" hindi ko alam kung ano ang dapat kong ireact. Kala ko kagabi nag bibiro lang siya na si Athena ang girlfriend niya.

"No need to explain on you." sabi ni Mom.

"But don't worry tutulungan ka naming ipaalala sa kanya." sabi ni Daddy.

"Paano po siya mag tratrabaho?"tanong ko sa kanila.

"Ipapahandle ko muna sa Ate Kaysee niya ang Company." sabi ni Daddy.

"Basta anak wag mo ng problemahin yung mga bagay na yun. Okay, kami na bahala dun." sabi naman ni Dad.

"Tignan mo ang panget mo na! " biro sa akin ni Mom.

"Kung panget ako di sana ako nagustuhan ni Kei" I said with confidence.

Tumawa naman sila. Ang saya naman sa feeling yung ganito. Parang nawala yung lagnat ko makita kong lang silang masaya.

"Ija alagaan mo si Kei ahh! Para di matuloy ang balak ni Athena." sabi ni Daddy Klinton.

"Alam mo naman ayaw namin siya para kay Athena. Right?" tumango nalang ako sa kanila at kumain.

"Sige anak una na kami.Aalis pa kami ng dad mo. Uminom ka ng gamot okay." sabi Mom.

"Opo, Ingat po kayo I Love You!" sabi ko kila Mom and Dad.

"ija pwede ba naminng tignan si Kei?" tanong sa akin ni Mommy.

"Sige po.Tara po samahan ko na kayo." sabi ko kay Mommy.

"But sweetheart we need to go."sabi ni Daddy.

R18: The WIFE's Suffer (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon