First of all! Gusto kong mag sorry! sa matagal na walang UD...
Yiiieee! Thank Youu ng marami!! kahit 380+ palang ang readers! Basta na appreciate ko yun hahaha!
KIM SOO-HYUN~ KEILEB GALVEZ
Para mabuo imagination niyo! HAhaha!
Sorry for my grammar and Spelling..
xxxxxxxxxxxxx
Cylie's POV
Pumunta na akong sa bar nila Gio. 4 pm na maya maya dadami na yung tao. Kaya umorder muna ako.
"Hmmpp. Hey! Bigyan mo ko ng Hard Drink please" sabi ko sa bartender.
"Hard Drink coming up!" sabi niya. Pssh dami mong alam. 2 minuto lang bumalik na siya.
"Here maam" sabat abot ng 1 bote at baso.
"Thanks!" sabi ko. At nag simula ng uminom mag isa.
Nakakapagod mag hintay sa taong natulog ng isang buwan. Ghhadd panget na nga siguuro ako *lagok* dahil sa punyetang pang hihintay na yan tapos ano *lagok* ano makikita ko siyang nakikipag halikan ghaad *lagok* ako nag pakahirap bantayan siya tapos pag gising niya Fuck! nakakainis *lagok*
"Hey Miss beautiful" malanding kaboteng sabi ng katabi kong lalaki.
"Tch" yun nalang yung nereact ko.
"Can we dance?'' tanong nung kaboteng lalaki.
"Hhmmp Sure" fuck medyo nahihilo na ako e na ka apat na lagok pa lang ako. Medyo madami na palang tao.
"Waiitt! Wag na pala" sabi ko dun sa lalaki.
"Why?? May problema ba?" tanong nung lalaki.
"May boyfriend na kasi ako." sabi ko ng ikinagulat niya.
"Bakit nandito ba siya?" tanong nung lalaki at ngumiti ng may pag ka loko.
"Hhmmpp okay sige babye." sabi ko at tumayo. Kahit medyo hilo ako. Pero na hawakan niya yung wrist ko.
"Teka di pa tayo tapos." sabi niya. "Wait cr lang ako." sabi ko sabay takbo sa labas. tumingin ako sa paligid ng paking lot sheet. Nakasunod siya. Binilsan ko pa ang pag lapit sa kotse ko. Pero shoocks!
"Saan ka pupunta?" tanong niya. "Uuwi na ako! Hinahanap na ako" sabi ko pero humakbang siya palapit sa akin at umaatras ako.
"Wag kang lalapit" sabi ko sa kanya."Paano pag ayoko?" sabi niya sa akin. "Sibukan mong lumapit sisigaw ako." sabi ko pero shit! Dead End na ba ako?? naramdaman kong ng nakadikit ako sa pader.
"Isa lang naman mabilis lang to." sabi niya. "Tulonggg!" sigaw ko ng hawakan niya ang dalawang kamay ko at nilagaw sa taas ng ulo ko.
"Fvck! Tulongg! Wagg!" sabi ko a medyo mangiyak ngiyak. Hinalik halikan niya ako sa leeg.
"Babe wag kang magulo."sabay pinunit niya yung dress kong suot.
"Ghhaaad! Tulong! Tama na" sigaw ko pero arang wala lang sa kanya. This time umiiyak na ako at masyadong malabo na ang paligid.
"Fuck! Bitawan mo siya!" narinig ko mula sa harap ko.Boses ni Kei yun. Napatigil naman yung lalaking sa paghalik sa leeg ko.
"Dre! Alam mo na kakaistorbo ka lang." tsaka ko naramdaman na bumagsak na ako ng bitawan ako ng lalaki. At nakirinig kong pinag susuntok ni Kei yung lalaki. Pag katapos sinoutan ako ni Kei ng jaket niya. At inalalayan sa pag sakay ng kotse ko.
"Hey slut are you okay?" tanong niya. But whatt?? SLUT?? tama ba yung narinig ko.
"No im not a slut." sabi ko sa kanya. Nahihilo na talaga ako. Di ko na kaya at unting onti ko ng sinara ang mata ko.
Kei's POV
Pinarada ko na ang sasakyan ko dito sa parking lot ng bar ni Gio. Fuck nasaan ba yung babaeng yun. 7 o'clock na. Pag ka baba ko may narinig akong babaeng sumisigaw at humihingi ng tulong.
"Ghhaaad! Tulong! Tama na" at di ako nag kakamali na boses niya yun. Hinanap ko kung saan ng galing yung sigaw na yun.
"Fuck! Bitawan mo siya!" sigaw ko sa lalaki. At na patigil siya sa ginagawa niya.
"Dre! Alam mo na kakaistorbo ka lang." tsaka niya binagsak sa sahig si Cylie. At sinapak sapak ko siya. Pag tapos hinubad ko ang jaket ko at sinuot kay Cylie. Sira sira na yung damit niya.Tsaka namin iniwan namin yung lalaki.
"Hey slut are you okay?" tanong ko sa kanya. Tama naman diba? Kasi kung di siya umalis sa bahay di to mangyayari sa kanya. Kaya siya pumuntaa ng bar para mag hanap ng lalaki. Tapos ngayon aarte siya.
"No im not a slut." depensya niya sa sarili niya. Nag sasalita na sana ako pero nakita kong sinara niya na ang mata niya.
****
Fuck! Paano ko gigisingin tong babaeng to?? Ngayon ko lang na realized na napaka babaw ko. Pero kasi basta. Uggr! Naguguluhan ako.
"Hey!" yugyog ko sa kanya.
"Hhmmpp." shit! Ng aakit ba siya?
"Wake Up!" i said.
"Istorbo! Natutulog yu----" natigilan siya ng imulat niya yung mata niya at umayos.
"Ayy! sorry lovee.." sabi niya tsaka lumabas sa kotse ko.
"Tch." bumaba nalang din ako. Tsaka pumasok sa loob ng bahay.
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Waahh! Panget netong Chap na to. Azar! Mema lang. Kasi nga diba walang plot po itong story ko.. Hahahah! suri.
BINABASA MO ANG
R18: The WIFE's Suffer (EDITING)
RomanceTanga na kung tanga. E sa Mahal ko siya. Mahirap man pero kakayanin ko. Ganya naman diba lagi? Ikaw taga Adjust. Kahit nahihirapan at pagod kana. Pero di ko inaasahan nadadating pa sa point na.. Eto siya.. siya pa mismo ang mag t...