Chapter 14

764 14 1
                                    

Ammm.. Eeeyy! SORRY NA PO TALAGA...Wala kasing pumapasok sa utak ko ee..

Wala kasing pumapasok sa utak ko ee

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

JUN JI~HYUN- CYLIE SALVADOR

WAAH! SORRY NA ULITT! 

Kei's POV

Di ko alam kung sino ba talaga ang paniniwalaan ko. Pero kasi si Athena yung nakita ko pag mulat palang ng mata ko. Pero uggrrr! Shit nalilito na ako. di ko alam kung sino, ano talaga . Sabi ng isip ko wag siyang paniwalaan pero sabi ng puso ko----

"Good Evening Hon!" sigaw niya sa akin at yumakap.

"What do you want?" sabi ko.

"You" her index finger is going down to my chest.

"I'm tired" I said with cold tone.

"Wala pa nga tayo ginagawa pagod kana?" she said. then she give me a earlobe kiss. Down to my lips. First i'm not reponding but fuck di ko maresist. Then until I gave up.

"Sigurado kabang dito natin gagawin?" tanong niya sa akin with seducing tone.

Nilagay niya ang legs niya sa waist ko at dinala ko siya sa Maid's room. Nang hindi parin nag hihiwalay ang halikan namin. Nilapag ko siya at humito muna kami. Binigyan niya ako ng isang matamis na ngiti habang hingal na hingal kaming  dalawa.

"Hon you're so hot! Ugghh!" sabi niya at nilagay niya ang ulo ko sa leeg niya.

"Tch." hinalikan ko nalang siya sa leeg and I leave a mark. 

"Hoo----oon" then I massage her breast. My other hand is down to her womanhood.

"Shitt! you're wet!" ngumisi nalang siya. 

"Hihihi i'm sorry" then they do it. At tanging katawan lang namin ang naririnig ko. 

"Keee-iii" she moan. 

xxxxxxxxxxx

HAHAHA! LOL! di ko kinaya yun! Sorry di expert.. HAHAHA! Sorrrrryy aah! hahahah ROMANCE ee hahaha! Charrr! Wag kayo di ako expert! Try lang naman! hahaha!🔫🔪💣

xxxxxxxxxxx

Cylie's POV

Di ko kinaya yung mga naririnig ko kanina habang kumakain. Fuucckk. Jusstt fucck! Gutom ako tapos---- Uggrr! Nakakawalang gana.. Di lang nakakadiri... Ang sakit din pala... Kulaang paba ako?? Diba ako deserving?? Ginagawa ko naman ang lahat aah. Dibaa??  Kala ko ba ako lang? Kala ko ba di niya ako sasaktan? Ghaadd oh come on Cy! May amnesia siya *sabay sapo sa noo* yaah! I know but shhiiit! Pwede naman siyang mag sabi diba hindi yung pinapahirapan niya pa ako ng ganito.  Kaya ko naman gawin lahat para sumaya siya. Kung ang pakawalan ang tanging paraan para sumaya siya handa naman akong gawin yun sabihan niya lang ako.

"Ghaad Cy! Simula palang susuko kana??" di pala ako yung taong mabilis sumuko.

"Di naman ako magiging matapang kundi dahil kay Keileb ee. Natuto lang naman akong lumaban dahil sayo." bumangon ako at tinignan ang malaking picture namin ni Kei sa harap ko. 

"Hindi porket nag ka amnesia ka susukuan at papakawalan na kita." huminga na ako tsaka pinunasan ang luha sa mata ko. 

Nakita kong bumukas ang pinto at niluwa nito si ------------ Athena na nakakapit sa braso ni Kei.

"Wag kang mag alala nandito kami este si Kei para ----" nahinto nito ang pag sasalita niya ng mag salita si Kei.

"para tapusin na ang dapat tapusin." siya naman na nag pakunot ng noo ko. Binitawan muna ni Athena ang braso ni Kei at sinara ang pinto. tsaka lumapit sa akin.

"Di na ako mag aaksaya pa ng oras at laway pa. Kung ano mag ang namamagitan satin ay ti----." at nag salita agad ako.

"Fuck! Bakiit?? ano ba ang pag kukulang ko? Kala mo ba bibitawan kita ng ganon nalang ha?" sabi ko sa kanya at tumayo.

"TINATAPOS KO NA!"sigaw niya sa akin. Para mapaatras ako. Takot ang naramdaman ng buong katawan ko. Nakakatakot siya parang di talaga siya ang Kei nakilala ko.

"Bakit kailangan mo gawin sa akin to. Bakit? Di mo ba akong kayang mahalin kagaya ng pag mamahal mo sa akin dati? Kala ko ba kahit anong mangyari---" napahawak siya sa sintido niya at sandaling pumikit.

"Kasi akala ko ikaw ang mahal ko. Pero akala ko lang para yun dahil si Athena! si Athena ang mahal ko!! At hindi ikaw! Hindi talaga kita mahal puro palabas lang nangyari! Kala ko pag naghanap ako ng kapalit ni Athena makakalimutan ko na siya pero hindi mali ako dahil sa tuwing kasama kita siya ang nakikita ko. Di ko alam kung bakit tayo tumagal sa ganong sitwasyon. Sa tagal na panahon na mag kasama tayo NOON wala akong naramdaman na pag mamahal sa--" nahito agad siya.

"TAMA NA PWEDE BA! ALAM KONG SINASABI MO LANG YAN KASI HINDI MO PA ALAM ANG LAHAT! HINDI PAG PAPANGGAP ANG GINAWA MO DATI! KKITANG KITA KO SA MATA MO HABANG MAG KASAMA TAYO. NAKIKITA KO MISMO SA MATA MO NA MAHAL AT MASAYA KA! KAYAA PLEEASEE KEEIILEEB WAGG. HANDA NAMAN AKONG MAG HINTAY KUNG KELAN MO MAAALALA ANG LAHAT. KEI WAG MO LANG AKONG IWAN. SUNDIN MO ANG PUSO MO KEI!" sabi ko. At nag habol ng hininga. Lumapit ako sa kanya at nilalapit ang sariling mukha ko sa mukha niya.

"Buo na ang disisyon ko. Wala na tayo."nilayo niya ang sarili niya at lalabas na ng pinto.

Huminto muna siya."Ang sakit! Keii! Nag pakatatag ako para sayo. Kinaya ko ang lahat para sayo. Nilakasan ko ang loob ko at lahat ng yun para sayo dahil mahal kita. Hindi ko kayang mawala ka sa akin Kei. Hinding hindi ako aalis sa tabi kahit anong taboy ang gawin mo. Nandito lang ako sa tabi po pag kailangan mo ako. Hindi kitang pababayaan." pag katapos kong sabihin yun tuluyan niya ng sinara ang pinto.

xxxxxxxxxxx

Waaahh! Sorry naa! Talagaa! Di ko lang kinaya! hahaha! Chaarr! Thank You sa lahat!! Lalo na yung mga nag lalagay netong story ko sa READING LIST nilaa!! 😍😍😍😍 Kayaa nag UD na ako!  VOMMENTS  NAMAN KAYO. Para malaman ko kung okay lang ba ito ng story ko. Kasi pag hindi maganda idedelete ko po.. 😷 Wala kasi baka di niyo gusto. Kasi walang nag rereact! So yun lang!! Seee yaaah! Till next Chapterr! Lov Lots! 

















R18: The WIFE's Suffer (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon