Keileb's POV
"Kei nasaan na si Cylie?" Mukha bang tanungan ako ng nawawalang tao? 😑
"Idk." Simpleng sagot ko.
"Can you call her? Ka-------." Naputol ang sasabihin ni Kuya Cy ng may tumawag sa kanya..
"Sir... Cyron.. paki loudspeaker po.." Nanginginig ang boses ni Mang Net-Net. Habang palamit si Daddy na nag tataka kasama si Mommy.
"Nalate po akong ng dating... tapos.. may puting van na nasa harap ko at huminto sa tapat ng bahay nila sir Keileb.. at saktong lumabas na si Maam Cylie...Pero biglang may lalaking naka itim na lumabas sa van na puti at kinuha si maam cylie..Sir.." walang nakalag salita agad sa amin ng biglang nag vibrate naman ang phone ko.
Nag taka pako kasi unregistered ang no.
09*********
Pag tumawag ako gusto ko maririnig niyong lahat.
-61
*KRRIINGGGG*
agad silang tumutok sa akin.At kagaya ng itinext sa akin ayag ni loudspeaker ko ito.
"HAHAHAAA! Hindi pa ako tapos sayo!sainyo Keileb!" Sigaw ng babae sa kabilang linya. Rinig na rinig namin ang malalakas na sampal.
"Aaaahh! Aarayyy! Ayokoo naa!" Para kaming nanigas sa aming mga kinatatayuan namin ng marinig namin ang inda ng babae..
"Cyy-li-iie aa-na-ak.." at biglang napaupo si Mommy (mama ni cylie) sa sahig.
"Parang awa mo naa tigilan mo na ako." Parang kumirot ang puso ko sa nariig ko.
"Tama na." Tanging pag mamakaawa at pag iyak nalang ang naririnig namin.
"Aaaaagghhhray!" at nabitawan ko ang phoneko dahil sa Isang malakas at mahabang sigaw ang narinig namin kay Cylie..
"Princess cyy../Pricess Cyy!!/Cylie Anak." Nang hihi ang banggit ng daddy ni Cylie, pasigaw na tawag ng Kuya ni Cylie at ang pag banggit ni mom ng pangalan ni cylie.
At siyang pag sakit ng ulo ko at nakita ang matamis na ngiti sa akin ni Cylie sa aking isipan.
"I love you lovee.."
"Mahal na mahal kita.. kei.."
"Ugghhhh!" Nang may maalala ako."Please ayoko na.. nahihirapan na ako..Manganganak na ata ako." Unting unti nanghinaa ang boses ni Cylie na nag papadurog sa amin.
Sabay ang pag kapatay sa kabilang linya. Wala akong nagawa kundi natulala nalamang. Di agad nag sink in sa utak ko lahat ng nangyayari.
"Kasalanan mo 'to kung sana ikaw ang sumundo! Hindi mangyayari 'to!" Sigaw sa akin ni Chace at tinulak ako sabay suntok.
"Gumawa na kayo ng paraan!" Sigaw ni Dad sa mga body guards. Pero halata mo parin ang pagiging ma-autoridad.
"Kuya Cy papunta na ang police." Pahayag ni Mary.
"Keileb nadetect nanamin ang place." Naka ngising sagot ni Jacob. "Thanks to me later." Pahabol pa nito.
"Andrew ihanda mo na ang sasakyan."seryosong sabi naman ni Kuya Ryan.
Cylie's POV
Hindi ko alam kung nasaan na pero.. Ang tanging inaalala ko lang ang baby ko at si keileb. Gusto kong gumalaw pero hindi ko magawa dahil sa higpit ng pag katali sa akin.
"Parang awa niyo naa pa---" sampal at sabunot nanaman ang napala ko.
"HAHAHAAA! Hindi pa ako tapos sayo!sainyo Keileb!" Habang sinasampal niya ako ng paulit ulit. Kita ko ang galit sa mukha niya ng hindi ko alam.
"Aaaahh! Aarayyy! Ayokoo naa!" Panay ang inda ko pero parang wala siyang naririnig. Ramdam ko ang pamumula ng pisngi ko at pag sakit ng anit ko.
"Parang awa mo naa tigilan mo na ako." Tumigil naman siya at lumapit naman ang armandong lalaki na may dalang pamalo.
"Tama na." Tanging pag mamakaawa at pag iyak nalang ang nagawa ko.
"Aaaaagghhhray!" Pag tanggap at pag sigaw nalang ang nagawa ko ng hampasin ako sa bandang hita ko. Sabay ng pag tumba ko ang pag pamhid ng hita ko. Agad naman akong tinayo ng mga lalaki at nilapit sa drum na puno ng tubig.
Sinubukan kong mag pumiglas pero malakas ang pag kakahawak sa akin." Please ayoko na.. nahihirapan na ako..Manganganak na ata ako." halos ibulong ko nalang ang pag kasabi ko. Onti nalang binigay na ang buong katawan ko. At naramdaman kong nilublob na ako nilaa.
"Ano cylie?! Lalaban kapa?" Tanong sakin ng babae. Halos hindi ko na makita ang mukha niya.
Ang puros mabibigat na pag hinga at pag hikbi nalang ang nagawa ko.
Hindi nag tagal ramdam ko ang pagod sa buong katawan ko. Bago ako mawalan ng malay. "Sigurado akong pag sisihan niyo to!" Tuluyan ng bumigat ang talukap at buong katawan ko.
Pero bago ako mawalan ng malay.
"Gina!" Sigaw ng lalaking pamilyar ang boses sa akin.
"Kuya gino.." at tuluyan na akong nawalan ng malay..Gino's POV
"Ano ng ginawa mo?!! Ang usapan si Kei ang pahihirapan hindi si Cylie!" Sermon ko sa kapatid kong si Gina.
"Hindi ako paoayag na hindi siya masaktan kuya!! Lahat nalang inaagaw niya sa akin!Simula college nasa kanya na lahat ng atensyon na dapat sa akin!" sigaw ng kapatid ko sa akin.
Ang balak ko lang naman talaga ipain 'tong si Cylie at patayin si Keileb para kaming dalawa ni cylie ang mag katuluyan. Oo, desperado akong maging s akin si Cylie. Pero tama na siguro 'to para pag bayaran ni Keileb ang lahat ng ginawa niya.
BINABASA MO ANG
R18: The WIFE's Suffer (EDITING)
RomanceTanga na kung tanga. E sa Mahal ko siya. Mahirap man pero kakayanin ko. Ganya naman diba lagi? Ikaw taga Adjust. Kahit nahihirapan at pagod kana. Pero di ko inaasahan nadadating pa sa point na.. Eto siya.. siya pa mismo ang mag t...