----------
Bumalik nga siya pero parang patay lang ako para sa kanya. Ni tapunan ng tingi wala. Para akong hangi o invisible para sa kanya. 5 months na ang baby ko. Meron na rin akong Baby bump. And im so happy from that! Kaso nga di ako malabas sa bahay na 'to.
"Kei.." I whisper.
"Pwede bang pumunta ako ngayon kay Dra.? Ngayon kasi yung schedule ko for ult--" di ko na tapis ang sasabihin ko."Pahakbang ka palang palabas. Patay kana." Malamig at nakakapangikabot na Boses ang narinig ko. Kinalibutan naman ako at na istatwa sa kinatatayuan ko.
Huminga muna ako ng malalim bago makakuha ng lakas ng loob para maka pag salita."Pero ngayon ko malalaman kung babae o lalaki ba si baby."
"Gusto mo bang ulitin ko ulit ang sinabi ko?"
"Pero kasi..." nagulat ako ng may dagger na natutok sa mata ko 1 inch lang ay siguradong bulag ako nito ni hindi ko nga alam kung saan niya nakuha yun. Pero talaga bang gagawin niya?
"Ano lalabas kapa?" malamig na tanong niya sa akin. Di na ako nag abalang pang sumagot baka mawala ako sa mundo ng wala sa oras. Gusto ko pang buhayin ang mga anak ko.
3 months later...
Exited na ako!! Kasi sinabi na ni Mommy Emily yung location nung big event para sa New Year! Omooo! I'm so Excited. Kailan kaya kami mag papagawa ng dress ni Kei?
Kasalukuyang nag lilinis ako ng bahay ng medyo kumirot ang tyan ko.. At nag pahinga saglit matatapos na rin naman ako onti nalang.
"Woah!*punas pawis*" Hayts nakakapagod.
"I'm fucking tireeedddddd!" sigaw ko sa buong bahay.
Napag pasyahan kong matulog muna saglit.
-----------
Hihee.. Sorry sa short UD 😅😅 babawi naman si otor ee. 😁✌
Sorry sa mga wrong grammars... Spelling.. Basta sa lahat sorry ppo.. 😅 Sooorryy talaga lalo na sa sobrang tagal na update 😅✌..
Pero thank you parin po ng sobra sa patuloy na pag suporta. Iloveyouall! 😘💞💕💘
BINABASA MO ANG
R18: The WIFE's Suffer (EDITING)
RomanceTanga na kung tanga. E sa Mahal ko siya. Mahirap man pero kakayanin ko. Ganya naman diba lagi? Ikaw taga Adjust. Kahit nahihirapan at pagod kana. Pero di ko inaasahan nadadating pa sa point na.. Eto siya.. siya pa mismo ang mag t...