Chapter 25

748 7 0
                                    

Keileb's POV

Hindi ko alam kung matutuwa ba ako o mamagalit. Siguro gusto kong matuwa kasi magiging daddy na ako. Magagalit ako kasi siya yung magiging nanay ng magiging anak ko. Ewan hindi ko alam. Puro tanong din ang ginawa sa akin ni Doc.

Bakit ganyang yung katawan ni Cylie? Bakit puro sugat at pasa siya? Keso ganyan keso ganito! Uggh! Buset! Sarap pumatay! Nakakasawa ng dito sa hospital lagi nalang nandito dahil sa malande na pok pok na babae na yan.

"Hmp! Nandito po kami ngayon ni Cylie sa Hospital Daddy Cenzo."

[Oh? Anong nangyare?] Nabubuset nanaman ako kung puro tanong.

"Pumunta nalang po kasi dito. Para malaman niyo po." pinatay ko na ang tawag tsaka lumapit kay Cylie.

"Alam kong itatatanong mo ito. Oo, galit ako! Kasi sa dami rama ng pwedeng maging nanay ng anak ko ikaw pa! Hindi ako sigurado kung ako ba ang tatay niya sa dami ba naman ang gumalaw sayo. Ang gusto ko lang na malaman mo. Hindi ko yan pananagutan. Wala akong paki kung mag-makaawa ka. Sana maging masaya kana kasi papakawalan na kita. Ipapadala ko nalang sayo yung annulment pag ayos kana." umalis na ako bago pa ako maabutan ng Daddy and Mommy niya.

*Gino's Bar*

"Oww! The Great Husband is Here!" sabi ng lalake na di masyadong pamilyar sa kanya.

"I'm not a husband i'm single." taas noong sabi ko.

"Pre sana kasi kung di mo nalang inagaw sa akin dati. Edi sana masaya na tayo sa sarili nating buhay. Pag sisihan mo lahat ng ginawa mo sa kanya." napakuyom ako sa sinabi ng lalaking yun sa akin. Akmang tatayo na ako pero ng pag ka lingon ko sa gilid ko wala na agad siya.

"Hey! Hard please!" sigaw ko sa bartender. Nilagok ko agad ang binigay na order ko ng bartender.

"Jerk! Give me more! Now!" habang umiinom ako. Malumapit na babae sa akin sabay halik sa akin. Hindi na ako nagulat kasi ganun naman pag nandito ako e.

Dinala nalang ako nitong babaeng to kung saan. And they do it.

**KINABUKASAN**

"Babe wake up! It's already 11:57 am." sigaw ng babae.

"Hmmpp..." ungol ko.

"I'm leaving!" sabi nito.

"Go! Leave me alone!" sigaw ko. "What a fucking slut!" huling sigaw ko rito.

*KRING KRINGG**

[Hello!]

[Sawakas sinagot mo rin! nasaan ka ngayon?]

[Why?]

[Why why ka pang nalalaman! Daming knows! Pumunta ka dito!]

[saan ba?]

[Malamang kung saan mo iniwan mag isa si Cylie!]

[Ayoko bahala kayo diyan kaya niyo na yan]

[akin na ngayan!- Hoy! Gagoo! Anong ginawa mo sa kapatid ko! Bat puro sugat,pasa at bukol to!? F*ck you dude! bumalik ka dito!]

[paano pag ayaw ko?]

[Gago kaba? ay oo mas malalapala sa gago! f*uck yoou! Ingat na ingat kami sa kapatid ko tapos ikaw sasaktan, papagurin at pahihirapan mo siya ng ganito!- teka Cy akin na yan!- Wag kang duwag harapin mo kami!- cy tama na!]binaba ko na yung tawag wala namang kwenta e.

*******************

R18: The WIFE's Suffer (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon