Tướng Quân jella nghe tin từ nương tử của mình, ngay lập tức từ Thành Nghê An trở về Fiore, để giúp đỡ đệ tử của nương tử mình. Vừa bước vào phủ, Người đã nôn nóng đi tìm nương tử của mình.
- Phu nhân đâu
- Dạ, Phu Nhân đang ở trong phòng chính thưa Tướng Quân
Người chạy nhanh vào phòng chính:
- Erza chuyện này là sao
- Tướng Công bình tĩnh nghe thiếp giải thích
Công chúa kể lại mọi sự việc cho Phu Quân của mình nghe, Jella trong lòng có chút bực tức thay cho đệ đệ của mình, thì ra lâu nay là bà Hoàng Hậu kia đã lừa dối vợ chồng Người.
- Bây giờ ta sẽ vào Cung tìm di thư
- Chàng đâu biết nó ở đâu
- Dạo trước lúc Phụ Hoàng còn sống ta có thấy người chôn vật gì đó ở Thiên Ấn Cung.
- Là cung của Mẫu thân thần thiếp
- Đúng vậy, ta nghi đó có lẽ là di thư
- Vậy chàng mau vào Cung đi
- Được
Vì trước giờ vợ chồng Tướng Quân ở xa nên không biết những chuyện xảy ra trong cung, nay nghe tin này đúng là cảm thấy mình bị lừa mà.
Jella có thể tự do đi lại trong Cung, một phần vì người là Phò Mã Gia, một phần là từ trước đến nay người chưa biết chuyện gì xảy ra, vẫn một mực tận trung vì đất nước, nên rất được sự tín nhiệm từ Hoàng Hậu.
- Nô tài tham kiếm Tướng Quân
- Đứng dậy đi
- Người đến Cung Thiên Ấn có chuyện gì không ạ
- À không có gì, ta chỉ muốn xem xét một số thứ ở đây, ngươi lui đi
- Dạ, nô tài cáo lui
Jella cho tên nô tài lui ra chỗ khác, vì trong cung bây giờ toàn là người của Hoàng Hậu, nên cẩn trọng thì hơn. Người bới tung đất ở hoa viên, mãi mất canh giờ trôi qua đều không tìm thấy gì, bất quá người đi đến bên cạnh vách đá để tìm thử xem, bên trong ấy quả là có đồ thật, xâu bên trong vách đá nhân tạo có một cái hộp, người móc tay vào lấy ra, khi mở hộp ra, bên trong có xuất hiện chữ.
"Ta biết con sẽ tìm được, Jella"
Là những nét chữ của Tiên Đế, bên dưới dòng chữ ấy có một mảnh vải long phụng, là Thánh Chỉ của người, Jella nhanh chóng mở tấm vải ấy ra đọc, quả không sai, đó là ấn truyền ngôi của Tiên Đế.
Jella nhanh chóng cầm tấm vải đó ra khỏi Cung, tiến về Phủ của mình. Lần này Hoàng Hậu chắc chắn sẽ bị trừng trị thích đáng, vì bà ta đã gây ra tai họa quá lớn.
Khi về đến phủ, Erza đã đứng đợi sẵn Phu Quân của mình ở trước Phủ.
- Sao rồi
- Ta tìm thấy rồi
- Vậy bây giờ chúng ta làm gì
- Vào Cung lấy lại ngôi cho đệ đệ
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaLu•Full] Yêu Tiểu Tử Nàng
FanfictionTrời cao có mắt, đã là nhân duyên, cho dù có né cũng không tránh khỏi