PPAP Pen Pineapple Apple Pen (^O^)
Video trên nghe bảo là hot lắm =))))
-----------------------------------------------------------
Tất cả Cái Bang đều đã có mặt trong thành, họ chia nhau ra mỗi người một nơi, để dễ xem xét tình hình trong thành. Bây giờ ở trong thành, cáo thị của người được dán ở mọi nơi. Bính lính đi kiểm tra ở mọi ngóc nghách, binh lính đi lại trong thành rất đông. Kì này có vẻ Hoàng Hậu muốn tiêu diệt người triệt để.Bang chủ cái bang đang suy nghĩ cách để đưa Người vào thành, vì cậu nhóc có nghe Người nói qua là, khi Tiên Đế còn sống có để lại di thư, truyền ngôi lại cho Người, lần trở về này đáng lẽ người sẽ Lên Ngôi, nhưng nay lại xảy ra sự việc không hay, nên chỉ cần có bản Chiếu Thư đó, thì người có thể đi lại tự do trên đất nước của mình.
Bang chủ nhỏ kia có tài chiến lược về quân sự, cậu bé ấy rất thông minh trong việc chiến đấu, nên lần này chắc Người có thể lấy lại ngôi vị của mình.
Cậu nhóc hình như đã có dự tính gì đó, liền chạy thẳng vào rừng, để lập ra kế hoạch với người.
- Bây giờ tôi sẽ đến nhà Tướng Quân Jella
- Cậu định làm gì
- Tôi sẽ nói Ngài ấy về việc của Huynh, để Ngài ấy giúp Huynh chiêu mộ các quan khác
- Họ sẽ không giúp đâu, vì họ đều đi theo Hoàng Hậu cả rồi
- Chỉ qua là họ nghĩ Huynh đã chết vì Hoàng Hậu đã tuyên bố như vậy
- Chuyện này ta có nghe qua, nhưng mà.....
- Không nhưng nhị gì hết, cứ nghe theo tôi
Người nhìn cậu nhóc Bang Chủ Nhỏ ấy, lòng bỗng có cảm súc và suy nghĩ lẫn lộn " cậu nhóc này, vì sao lại làm tim ta đập nhanh như vậy,....không được ta và cậu ấy đều là nam nhân, không thể nào được"
- Này, Huynh có nghe tôi nói gì không
- À...có
- Vậy giờ tôi đi đây
- Được, mà cậu tên gì
- Lucer còn huynh
- Ta là Natsu
Nghe xong cậu nhóc để lại một nụ cười với ánh nắng phản xạ lại, nhìn cậu lúc này trông nừ tính làm sao, Người cứ như bị mê hoặc vậy, cứ trân trân nhìn cậu bé, đến khi cậu biến mất khỏi tầm mắt của mình.
- Chúc cậu may mắn
Lucer đang phi ngựa nhanh đến nhà Tướng Quân, nghe nói đó là một người trẻ, là phò mã của Công Chúa Erza, tỷ tỷ ruột của Người. Vì Công Chúa không thích nơi náo nhiệt, ồn ào, nên Tướng Quân đã cho xây nhà ở cách xa thành.
*CỐC...CỐC...CỐC*
Tiếng cậu nhóc kia gõ cửa, cậu gõ cả chục lần mới có quản nô ra mở cửa:
- Cậu tìm ai
- Tôi muốn gặp Tướng Quân_Lucer nói với giọng gấp gáp
Tên quản nô kia hình như cậy thế là người làm ở nhà quan chức, nói chuyện có vẻ khinh người, hắn ta nhìn vào quần áo của cậu rồi nói "Cậu biết đây là đâu không mà dám đến nói năng như thế"
- Tôi muốn gặp Tướng Quân gấp
- Về đi, chủ nhà tôi không rảnh_người quản nô đuổi cậu đi, giọng điệu có vẻ khinh khỉnh cậu nhóc.
Cậu nhóc tức đỏ cả mặt, chỉ là tên nô dịch quèn mà lại có thái độ như vậy với khách, thật là không phải phép chút nào. Như chưa bỏ cuộc, cậu nhảy vào đập cửa và la hét om xòm
- Mở cửa, cho tôi gặp Tướng Quân nhà các người
- Là ai dám náo loạn ở đây
Cậu nhóc đang kêu gào thì một nữ nhân xuất hiện, giọng điệu nghe rất ngọt ngào, cậu bé theo cảm tính quay lại, là một nữ nhân với mái tóc màu đỏ, chất liệu vải của bộ y phục nữ nhân đang mặc không phải là rẻ tiền, như nghĩ gặp được người có thể giúp mình, cậu bé liền trả lời nữ nhân kia
- Tôi muốn gặp Tướng Quân
Nữ nhân kia khựng lại khi nhìn thấy cậu nhóc, hình như cô ấy thấy được gì đó ở cậu bé, cô cười nhẹ rồi đáp trả "Ngươi muốn tìm Phu Quân của ta"
Cậu đưa khuôn mặt dò xét nhìn từ trên xuống dưới của nữ nhân kia, như thể đã chắc chắn điều gì đó, cậu liền nói "Đúng, mà cô là Công Chúa Erza sao"
- Đúng vậy
- Vậy tôi nói cho cô cũng được
- Nói gì
- Ở đây không tiện, có thể tới chỗ khác không
- Vào phòng của ta đi
Cậu được Công Chúa đưa vào nhà và dẫn vào phòng của Công Chúa, lão nô lúc nãy sợ tím mặt, vì đã có cư xử không tốt với khách của chủ.
- Muội có gì muốn nói ta
- Người biết tôi là nữ nhân
- Cùng là nữ nhân cả, ta cũng không đến nỗi mà không biết
- Công Chúa có thể giữ bí mật giúp tôi không, mà chúng ta vào chủ đề chính thôi
- Được
....
Cậu kể lại toàn bộ câu chuyện cho Công Chúa nghe, vị Công Chúa này có vẻ hơi sock khi biết đệ đệ của mình còn sống, cô ấy khóc khi nghe tin vui này, và cũng cảm thấy thương cho đệ đệ mình, vì bà Hoàng Hậu độc ác kia đã hãm hại Người, hại Người có nhà mà không thể về. Công Chúa lập tức ra lệnh cho nô tài gọi Tể Tướng về, người cần phải đưa đệ đệ mình về đúng vị trí của mình.
- Người đâu, báo tin cho Tể Tướng về Phủ gấp
- Dạ
Nô tài nghe xong liền chạy đi bẩm báo, người tỷ tỷ hiện đang rất lo lắng cho em trai mình, người nghe nói là đệ đệ mình bị đâm đã phát điên lên rồi, bà Hoàng Hậu, bà ta cần phải trả giá cho việc làm của mình.
Lần này người sẽ về được Cung sau bao năm xa cách chứ, mà hiện tại hình như Người đang có tình ý với nam nhân của Cái Bang, thật là một chuyện phi lí, mà sớm muộn gì người cũng về lại Cung, chắc có thể quên đi được cậu nhóc, vì đó chỉ là tình cảm tức thời, do khuôn mặt của cậu bé quá giống nữ nhân nên làm người có chút tình cảm thôi.
Bà Hoàng Hậu kia sẽ bị xử tội ra sao, còn về phần con trai của bà ta, hắn là người tốt, chỉ là nghe theo lời Mẫu Thân của mình, Người còn là huynh đệ tốt của hắn, người sẽ tha thứ hay là xử tội chung với mẫu thân của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaLu•Full] Yêu Tiểu Tử Nàng
FanficTrời cao có mắt, đã là nhân duyên, cho dù có né cũng không tránh khỏi