Chap 4 : Cô Ấy Là Ai

1.7K 136 26
                                    

Thời gian người vào Thành đã được 1 tuần, người kêu gọi được một số nhà dân giúp đỡ mình, họ giúp người thu thập một số thông tin trong Cung. Họ moi móc được một số thông tin, Tướng Quân Gray chưa chết, và đang bị giam tại nhà lao của Thiên Phủ.

Hôm nay, người quyết định đột nhập vào Hoàng Cung, cứu Tướng Quân Gray. Vị Tướng Quân này là một tướng tài, và hiện trong tay anh ta đang nắm giữ rất nhiều binh lính, nhưng họ không nghe sự chỉ đạo nếu đó không phải Tướng của mình, kể cả Hoàng Thất cũng không nghe lệnh, quân Triều Đình hiện rất sợ quân của Gray tấn công, nên vẫn chưa xử trảm vị Tướng này.

Buổi tối, vào khoảng giờ tí, một số người áo đen với võ nghệ điêu luyện, đang chạy những bước nhẹ nhàng trên mái nhà, nơi đây người rất rành dõi, nên việc tìm đường đến nhà lao là rất dễ. Lúc này, người đang cùng một số tên áo đen đếm có bao nhiêu tên thị vệ

- "Khoảng 50 tên"

- "Được, hành động thôi"

Người ra lệnh cho đám áo đen, bọn họ nhanh chóng dùng phi tiêu tẩm độc giết sạch những tên ở bên ngoài. Người và những tên áo đen đã xông đến được nhà ngục, nhưng trống rỗng, mọi người đều tìm không thấy. Đến khi người nghĩ thật nhanh đến nơi bí mật nhất, đó là Sát Băng Cung, nơi cái lạnh và nóng đua nhau hoành hành, đó là nhà giam giành cho những người nguy hiểm.

Người đi đến đó, mật thất ở đây người biết hết, may mắn ngày xưa người có đrên đây hỏi cách vào. Người cùng đám áo đen nhảy vào một cách nhẹ nhàng, nơi đây không có lính canh, vì bên trong bẫy được cài đặt rất nhiều.

Người men theo con đường sát vào tường, đi thẳng xuống một mật thất, người đoán chắc Gray ở dưới đó, vì người ngửi được mùi máu tanh phát ra từ đó.

Đúng như dự đoán, tướng quân Gray bị treo trên dây xích, không khí xung quanh đây lạnh lẽo, ảm đạm. Tướng Quân mình mẩy nhiều máu, thân xác tàn tạ, làm cho người nhìn vào cũng phải rùng mình. Thái Tử tức giận không ngừng, đứng từ xa gọi lại

- "Gray, ta đến cứu ngươi đây"

- "Điện hạ, người về từ lúc nào"

- "Giờ không phải lúc hỏi vớ vẩn"

- "Điện hạ, nơi đây nguy hiểm xin người đi cho"

- "Nhiều lời, đợi chút ta sẽ qua đó cứu ngươi"

- "Điện hạ, có bẫy....."

Mặc kệ tướng quân ngăn cản, người bay nhanh qua chỗ Gray, dùng kiếm cắt bỏ dây xích. Cứu được Gray an toàn, người cùng đám áo đen thoát ra ngoài, nhưng lọt vào cung thì dễ, nhưng ra thì khó, Hoàng Hậu đúng không phải dễ đùa, bà ta đã có mai phục sẵn.

- "Thái Tử, người đã về"

- "Hoàng Hậu, đã lâu không gặp"

- "Hahaha, ta rất mong muốn không bao giờ phải gặp lại ngươi"

- "Thẳng thắng lắm, nhưng có vẻ ta làm ngươi thất vọng rồi"

- "Không đâu, không phải hôm nay ngươi đã đến đây nộp mạng hay sao"

- "Đừng mơ tưởng chuyện đó"

Người xông lên đánh bọn binh lính, tiếng kiếm xuyên da thịt bọn chúng, nghe mà vui tai, người có võ công rất giỏi, nhưng giỏi mà quân ít thì cũng sẽ bị áp đảo. Bên Hoàng Hậu có quá nhiều binh, mà bên người chỉ có 8 tên, người đang bị lấn áp.

- "Daaaaaa"

Là tiếng kêu của người, người bị một tên lính đâm ngay bụng, hắn ta chết ngay sau khi đâm trúng người, có vẻ vết thương khá nặng nên người đứng không vững, những tên áo đen lúc này lo cho sự an nguy của người nên :

- "Tướng Quân và Thái Tử xin hãy rời khỏi đây"

- "Còn các ngươi"

- "Chúng thần có phải mất mạng cũng sẽ bảo vệ hai người"

Người và Gray thoát khỏi cung, để lại 7 tên áo đen chiến đấu với quân của Hoàng Hậu, có lẽ họ sẽ phải hi sinh lần này. Họ chết dần đi sau khi người và Gray rời khỏi đó, Hoàng Hậu rất tức giận vì đã để tuột mất người.

Người và Tướng quân đang chạy xuyên vào khu rừng, máu chảy dài trên đường họ chạy, vì cả hai bị thương nên không thể nào chống cự nổi, người thì bị đâm, còn Thướng Quân bị kiệt sức vì bị nhốt trong nhà lao và bị tra tấn nhiều

- "Điện hạ cố gắng lên"

Gray cố động viên người, nhưng chính hắn cũng không thể nào chịu nổi nữa, hắn bỏ cuộc và té lăn ra giữa khu rừng, bây giờ ai bắt được người và hắn thì bắt, hai người mệt lắm rồi, không thể đi tiếp được nữa.

- "Tỷ tỷ à tỷ đừng có giận nữa mà"

- "Ta đâu có giận muội"

- "Trả lời như vậy mà nói không giận"

- "Ta thật sự không giận"

- "Aaaaaaaa"

- "Gì vậy"

- "Có....có......ng...ư...ờ....i...chết"

Cô em gái đang nói chuyện thì hình như vấp phải gì đó, người tỷ tỷ đến gần kiểm tra thì

- "Vẫn còn sống"

- "Vết thương nặng quá"

- "Cứu người quan trọng, mau đưa về nhà"

- "Dạ"

Người em đứng dậy, lấy một cây sáo ra thổi, bỗng từ đâu xuất hiện hai con chiến mã, họ nâng hai nam nhân kia lên ngựa, rồi tiến sâu vào trong rừng.

Lần này có vẻ hai người họ đã thoát chết vì gặp được cứu nhân, mà họ là ai, thân thủ sao lại bất phàm như thế, mà trong cơn mê Thái Tử nhìn thấy cô muội muội rất là quen, hình như người đã gặp cô ấy ở đâu đó, nhưng vì đang bị thương, nên người không thể mở to mắt ra nhìn, chỉ biết lẩm bẩm gì đó trong miệng.

Rốt cuộc cô ấy là ai!!!

[NaLu•Full] Yêu Tiểu Tử NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ