Chap này tặng
asaki_yumihearfilia =>> có mình tên
em chế tag không được, cho chế xin lỗi hỉ
Các bạn trước giờ chưa cmt, cmt đi mình làm quen ^.^
------------------------------------------------------------ Lucy vào Điện
Nữ nhi với mái tóc màu vàng, trên người khoác bộ y phục đỏ, tóc tết lại, đầu đội một chiếc nón vàng của các Hoàng Hậu đời trước, ngẩng cao đầu bước vào Điện. Trông cô lúc này thật ra dáng mẫu nhi thiên hạ, không còn mùi bụi bẩn, nghèo hèn như lúc trước.
Bước đi qua trước bao nhiêu mệnh quan triều đình, ai cũng quỳ trước mặt nữ nhi đang tiến thẳng về phía Hoàng Thượng, Người đứng từ xa đã đưa tay ra đón lấy cô, giây phút này, Người đã chờ đợi từ lâu lắm rồi.
Kiori đứng bên dưới điện, lòng có chút buồn nhưng cũng thầm chúc phúc cho hai người, hắn biết là Người sẽ hợp với cô hơn là hắn.
- Nàng đẹp lắm
- Ngươi thật là, ta lúc nào trả đẹp
Cô bĩu môi nói nhỏ lại với Người, hai người họ cầm tay nhau quay về phía các đại thần và cung ti trong Cung quỳ trước mặt họ.
" Hoàng thượng vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế"
" Hoàng Hậu thiên tuế, thiên tuế, thiên thiên tuế"
Hai người nhìn nhau cười rồi đi về phía sau chính diện, nơi Hoàng thượng ngự triều.
Buổi tối đến, một ngày mệt mỏi trôi qua, cô ở Cung của mình đang nằm lăn ra chuẩn bị ngủ, nhìn bộ dạng của cô chẳng ai nghĩ là Hoàng Hậu cả, tướng nằm xấu không dám chê, chân thì gác lên đầu giường, tay thì dang rộng, thân người thì vặn vẹo từ bên này sang bên kia.
- Aaaaaa cái giường này êm thật
- Hoàng thượng giá đáo
- Gì??? Khuya như vậy rồi tên đó còn đến đây làm gì
- Ta đến để ngủ với nàng
Người bước từ ngoài cửa vào, những lời cô nói Người đều đã nghe hết, và trả lời lại không sai một từ nào. Cô trợn to mắt nhìn cách ăn mặc của nam nhân trước mặt, chỉ có một bộ y phục đi ngủ mỏng manh, ngoài ra chẳng còn gì khác.
- Các ngươi lui ra đi
- Vâng, thưa bệ hạ
- Gì...g...ì...t...ừ...từ....đã....
- Nàng định sai bảo gì hay sao mà nói họ từ từ
- Đúng đúng
- Vậy sai ta đi, ta sẽ làm cho nàng
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaLu•Full] Yêu Tiểu Tử Nàng
FanficTrời cao có mắt, đã là nhân duyên, cho dù có né cũng không tránh khỏi