Tặng em ChiVDanh1 chúc em sinh nhật vui vẻ
------------------------------------------------------
Đất nước Nhật Bản trong thời kì bạo chiến, cuộc chiến tranh giành đất đai giữa các nước vùng Đông Bắc Á. Đã hơn 400 năm nay, cuộc chiến không giảm bớt sự căng thẳng, mà ngày càng gay gắt, quyết liệt hơn.Tại kinh thành Fiore, nơi triều đình Hỏa Long đóng đô, do vua Igneel đứng đầu. Người là vị Minh Vương của thời đại trước, đã sống và điều hành đất nước đến ngày nay. Hơn 400 năm qua, người luôn phải đau đầu vì cuộc chiến phía Đông, vì cuộc chiến kéo dài đã quá lâu.
Thấy phụ thân mình ngày đêm hao công tổn sức vì cuộc chiến, Thái Tử không ngừng lo lắng cho cha, bèn hạ ý thỉnh cầu đi thảo phạt "Thưa Phụ Hoàng, người hãy để con cầm quân ra chinh chiến"
Hoàng thượng nghe con trai mình có ý vì đất nước, ông vui mừng khôn siết, nhưng chiến trường hiểm nguy, liệu đưa con ông đến nơi đó, có phải là ý hay không " Natsu, Trẫm biết ý tốt của con, nhưng chiến trường nguy hiểm, nếu ta để con ra đó, chỉ e rằng...."
Thấy Vua cha lo lắng, Thái Tử liền trấn an Người " Thưa Phụ Hoàng, con thân là Thái Tử một nước, đất nước đang trong tình cảnh lâm nguy, sao con có thể vì mạng sống của mình mà làm ngơ được chứ "
Hoàng Thượng nghe xong những lời nói từ con trai mình, lòng không tả vui mừng, ông được trời thương như thế nào, sao lại có thể sinh ra một vị Thái Tử lo cho đất nước, yêu dân của mình như thế này cơ chứ " Được, nếu đó là điều con đã muốn làm, ta sẽ chấp thuận "
- Đa tạ Phụ Hoàng.
Thái Tử về Cung của mình, lòng không ngừng vui sướng, vì người đang nghĩ, cuộc chinh chiến lần này nhất định phải chiến thắng trở về.
Sáng sớm tại Hoàng Cung, binh lính đã tập trung đầy đủ, Thái Tử đứng đầu trong hàng vạn quân lính, người mặc bộ chiến giáp vàng, oai phong, lẫm liệt. Người tự tin dẫn hơn 40 vạn quân về phía Đông, nơi biên cương đang đẫm máu.
- "Tiến lên!!!!"
Người ra khỏi cung trước sự chứng kiến của mọi người, tất cả nhân dân ở Thành Fiore đã nghe tin Thái Tử xung phong chinh chiến, họ đều đang đứng đợi vị Thái Tử đó, như là để cảm ơn vị Minh Quân này. Đến khi người xuất hiện, dân chúng không ngừng tung hô, cổ vũ cho người:
" Thái Tử Điện Hạ chúc người chiến thắng trở về"
" Mong Thái Tử sẽ bình an vô sự "
" Chúng tôi thành thật biết ơn người "
Tất cả nhân dân đều mang hết tấm lòng của mình đến với người, Thái Tử rất vui mừng, nhưng không tiện thể hiện ra mặt, người chỉ nhận sự ủng hộ của mọi người một cách thầm lặng, rồi đi khuất khỏi Thành Fiore.
Vị Thái Tử trẻ, vì đất nước, xung phong ra chiến trường, tuổi đời của người còn rất trẻ, chưa có một mảnh tình chắp vá, liệu có thể trở về một cách bình an không.
Người đúng là một vị Minh Quân trẻ, rất xứng đáng kế thừa Hoàng Thượng, lần này người đi, mong là sẽ sớm trở về, vì nếu đi lâu, ngôi vị của người sẽ bị người khác dòm ngó, Triều Đình không chừng lại xảy ra nội chiến.
Khi có người ở trong cung, người sẽ giúp Phụ Thân mình trấn áp các cuộc nội chiến, ngăn chặn những kẻ muốn phản nước.
Bây giờ người đi, những tên có âm mưu xấu, muốn lật đổ Phụ Thân của người, sẽ có cơ hội nổi dậy, người đi sao lại không nghĩ đến vấn đề quan trọng này chứ.
Đất nước thiếu đi vị Minh Quân tài ba, liệu có ổn hay không, vì một bên là nội chiến,một bên là ngoại chiến, người phải trấn áp cả hai, người có thể làm tốt nhiệm vụ đó không, hay là phải chấp nhận thua một bên, để có thể chiến thắng một bên một bên. Cứ như là giữa dân và Hoàng Thất người phải chọn 1 vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaLu•Full] Yêu Tiểu Tử Nàng
FanficTrời cao có mắt, đã là nhân duyên, cho dù có né cũng không tránh khỏi