Chap 38 : Nó Chết Rồi

1.2K 96 59
                                    

Sáng hôm sau, Lucy thức dậy từ sáng sớm, chắc là sớm đến nỗi mọi người ở trong cung vẫn còn say giấc nồng. Cô mặc bộ y phục màu trắng, nhìn điệu bộ có vẻ gấp gáp, cô cùng Ashita bước ra khỏi Điện, hình như là đi đâu đó.

- Hớ.....nương nương

- Đúng như ta dự đoán

- Vậy giờ phải làm sao

- Chúng ta về lại Điện, đợi cho binh lính đến bẩm báo

Cô và Ashita cùng bước ra khỏi nơi mình mới đến, trước khi hai người họ vào đây thì chẳng có ai biêt, nên cũng chẳng hiểu nổi đang có chuyện gì xảy ra.

Mặt trời bây giờ mới mở mắt, cô làm bộ thức giấc, kiểu như cả ban sáng nay cô vẫn nằm trên giường vậy.

- Tỷ tỷ, tỷ tỷ ơi

- Hửm_Lucy mắt nhắm mắt mở nhìn người gọi mình

- Xảy ra chuyện lớn rồi

- Chuyện lớn gì

-......

Cô lại cùng Tanco bước ra khỏi Điện, lần này đi nhìn mặt ai cũng căng thẳng, đã vậy bước đi còn rất nhanh, chắc là đã có chuyện không hay xảy ra.

Hai người họ cùng bước vào nhà lao, cô bất ngờ nhìn thứ hiện ra trước mắt mình, thật không thể ngờ tới, kẻ tình nghi đã chết.

Chuyện là Shikari đã mất mạng, theo thái y nói thì cô ta cắn lưỡi tự tử, chân tay, thân thể còn rất bình thường, Lucy làm kiểu buồn bã, quay lưng đi ra khỏi nhà lao, miệng bỗng chốc nhếch lên một cái.

- Ashita gọi Tanco đến Đình Lạc Giao gặp ta

- Vâng nương nương

Ashita chạy đi gọi Tanco đến Đình, nơi các Phi Tần thường hay hóng gió.

- Tỷ tỷ cho gọi muội

- Ngồi đi

Tanco ngồi xuống bàn

- Chuyện xảy ra lúc nãy, muội thật lấy làm thương tiếc

- Muội không vui sao

- Sao lại vui chứ, kẻ hại tỷ vẫn chưa tìm ra, làm sao mà muội vui được

- Thôi bỏ qua chuyện đó, muội uống trà đi

- Đa tạ tỷ tỷ

Tanco cầm lấy ly trà uống không một chút nghi ngờ.

*Xoảng*

- Tỷ tỷ, sao muội đau bụng thế này

- Trong trà có Bách Hợp Chủng

- Bách Hợp Chủng

- Nó sẽ giúp lục phủ ngũ tạng của muội đứt ra thành trăm mảnh, nhưng muội vẫn chưa chết được đâu, còn phải đợi 1 canh giờ thuốc mới phát huy hết công dụng

- Sao tỷ lại làm vậy với muội

Lucy vẫn ngồi uống trà một cách thản nhiên, cô hớp lấy một ngụm rồi hạ ly trà xuống, cô đứng dậy đi qua chỗ Tanco, dùng số nước mình mới ngậm phun vào mặt nàng ta.

- Lucy ngươi

- Trách ta à, thù hằn ta lắm à, nhưng ngươi nên nhớ, tưng đây chuyện vẫn chưa thể đền đáp được tội lỗi của ngươi đâu

- Ta làm gì ngươi

- Còn coi mình là kẻ vô tội....ngươi có muốn ta kể cho ngươi nghe, hôm qua ta đã biết được gì không

Cô vuốt ve má của Tanco, đưa mặt sát gần mặt cô ta, miệng hé ra một nụ cười ranh mãnh.

- Hôm qua......

Hôm qua lúc Lucy nói là đau đầu, cần về Điện nghỉ ngơi, thực chất là cô không về Điện, cô đã tới thẳng nhà lao. Cô đến gặp Shikari, hỏi về sự việc cô ta nói, vì sao Hoàng Hậu lại là kẻ giả nhân giả nghĩa, nên cẩn thận.

Điều lệ được nghe câu trả lời là, cô phải giúp cô ta thoát khỏi đây, Lucy liền gật đầu đồng ý, cô ta cũng khá tin tưởng vào lời nói của cô, đã đem hết mọi chuyện kể lại cho cô nghe.

Người đứng sau tất cả mọi chuyện là do Tanco làm, kể cả sự việc 2 năm trước, đứa con trong bụng cô buộc phải bỏ đi cũng là do cô ta làm, cô ta sai Shikari ném đá ra đường để cô trượt té, nay còn làm cô triệt nòi, đời đời không thể sinh con.

Lucy nghe xong cực kì bàng hoàng, cô chỉ có ý là điều tra sự việc lần này, nhưng ngờ đâu, cái thai 2 năm trước bị phá đi cũng do 1 người làm, thật không thể tha thứ cho những kẻ đã hại cô được.

- Ta về Điện, nghĩ cách đưa ngươi ra khỏi đây

- Đa tạ nương nương, người thật biết giữ lời hứa

Cô nhếch mép rồi đi ra khỏi nhà lao, Shikari quá là ngây thơ khi nghĩ cô sẽ giúp mình, cô ta nghĩ có thể sống xót qua nổi tối nay sao, Tanco đâu ngu đến nỗi mà để cô ta sống xót đến ngày hôm sau.

- Thì ra ngươi, ngươi biết hết mọi chuyện rồi.....a.....a.......ahừ....

- Tất nhiên, ả tiện nhân ngươi, dám hãm hại các con của ta

- Ah~ ahhhhhhhhhh_Tanco ôm bụng kêu la

- Đau sao, nỗi đau ngươi gánh phải, chưa bằng một phần nỗi đau mất con của ta đâu

- Lucy cứu ta, xin tha mạng cho ta

- Tha mạng, cái mạng rẻ rách của ngươi không đáng giữ lại, à phải rồi, hình như ngươi có một đứa con đúng không, vậy ta sẽ cho mẹ nó sang bên kia đặt nhà trước, rồi nó sẽ đi theo sau

- Không con ta, ĐỪNG HẠI CON CỦA TA, đó là cốt nhục của ta với người, xin cô đừng làm như vậy

- Đừng nhiều lời, chết đi

Lucy cầm thanh kiếm cuốn trên eo mình, cô rút ra, đâm thẳng vào cổ họng của Tanco, nàng ta chết ngay lập tức, người như cô ta, ban cho cái chết như vậy là quá nhẹ nhàng.

Cô thả kiếm xuống, quay lưng bước đi khỏi Đình Lạc Giao, nhìn cô thất thần lắm, thù đã trả nhưng sao lòng vẫn không vui.

Không vui cũng phải, cô ta chết thì những đứa con của cô đâu thể sống lại được, sự thật đau lòng vẫn là cô không thể sinh con cho Người.

[NaLu•Full] Yêu Tiểu Tử NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ