CANDY'S POV
"Anoh ba *hik* a-yo-ko pa *hik* umuwi. I wanna party pa. *hik*"
Sabi ni Alex habang pinipilit na maglakad nang tuwid pero hindi nya na magawang makalad nang maayos dahil sa sobrang kalasingan. Kasalukuyan kaming nandito sa isang sikat na bar. Nag-aya kasi ang gaga at ang alam ko naman ang reason kung bakit sya nagpapakalasing ngayon kahit hindi nya sabihin. I know Alex very well more than anyone could.
"Okay fine. But please. Please lang Alex wag kang gagawa ng eksena dito. Talagang iiwan kitang gaga ka."
I said with an iritating yet warning tone. Knowing Alex pag nalalasing nako trouble talaga. She just glared at me after hearing what I said and went to the dance floor.
Pinili ko nalang maupo sa may bar counter habang pinapanood ang kaibigan kong malanding nakikipagsayaw sa mga lalaki until I heard her shout.
"Ugh. Don't touch me you ugly monkey. Pervert!"
And she slapped him. Uh-oh! Eto na nga ba yung sinasabi ko. Pilit pa ring hinahawakan ng manyakis na gunggong na yun si Alex kahit na gusto na nitong mag-walk out. Tatayo na sana ko para tulungan ang kaibigan ko nang may lalaking humablot sa kanya at nilayo sya sa mga taong nagsasayaw at dire-diretsong pumunta sa exit.
Susundan ko sana sila nang biglang sumama ang timpla ng tyan ko at para bang nasusuka. Mukhang napapadalas na ata ang pagsusuka ko. Kaya kahit kinakabahan man isang desisyon ang nabuo sa isipan ko. Magpapacheck up ako bukas.
ALEX'S POV
"Ano ba! Let go off me!"
Pagpupumiglas ko dito sa taong basta-basta nalang humila sakin paalis dun sa bar. Malilintikan talaga 'to sakin kapag ako nakawala.
"Will you just shut up!? Kahit kailan talaga napakaingay mo!!"
Iritadong sabi nito sakin habang habang hawak pa rin ako nito sa braso at patuloy na naglalakad. And that's the cue. I rolled my eyes.
"E P*T*NG*N* MO PALA E! IKAW 'TONG G*G*NG KUMALADKAD SAKIN TAPOS SASABIHAN MO KO NG SHUT UP. E KU---Mmmm.."
Bago ko pa matapos ang sinasabi ko. May naramdaman nalang akong malambot na bagay na dumampi sa labi ko. Parang nawala ata yung kalasingan ko dun. Walang 5 seconds 'tong nagtagal sa lips ko pero para bang bigla akong nanigas at hindi alam kung ano ang irereact.
"E di nanahimik ka din. Tsk!"
At hinila nya ko ulit but this time hindi nya na ko kinakaladkad. Nagpahila nalang ako dahil gulat pa rin ang nararamdaman ko hanggang ngayon. I just can't believe that he kissed me. The Imps fucking kissed me. Yung impaktong hinayupak. Yung impaktong dahilan kung ba't ako naglasing at kung ba't ako nakakaramdam ng sakit sa puso ko. And because of that I hate him more!
BINABASA MO ANG
The School Bitch
RomanceDon't mess up with a School Bitch or you'll live like a living hell - Alex Freya Marvida