YNAH'S POV
"Hmm. Aaah! F-faster."Sabi ko habang pinifinger f*ck ako ni Alex. Nandito kami sa may bakanteng room ng school at may ginagawang milagro pero mind you, di kami nagses.x. Ewan ko nga ba dito kay Alex, ayaw nya kong galawin. Gusto nya daw gawin yun pag kasal na kami. Kung hihingin nya naman, ibibigay ko. I love him that much.
"Kamusta na pala kayo ni Freya?"
Tanong ko habang busy sya sa paghalik sa leeg ko. Tumigil sya at tumingin sakin.
"Ayun mataray pa din but I think nahuhulog na sya sakin."
"Hmm. That's good. Kawawang Freya. Basta babe galingan mo ah. Make her fall inlove with you and then break her heart. I wanna see her hurt."
"For you babe, I will. I love you so much."
"I love you more. Basta siguraduhin mo lang na di ka maiinlove sa kanya."
Ngumiti sya at hinalikan ulit ako nang may bigla kaming narinig na kaluskos. Napatigil naman ako.
"Ano yun?"
Takang tanong ko.
"Wala yun. Don't mind that babe."
Alex said and we continued our business.
You read it right. Alex is mine. I told him to do such thing to Freya for my revenge. I hate Freya so much. Alam nyo naman yung ginawa nya sakin. Sinaktan at pinahiya nya ko sa harap ng maraming tao. I made a way para lagi silang magkita at magkasama ni Alex. Kahit ayokong nakikitang nakadikit sya sa Bitch na yun, hinahayaan ko nalang. I want Freya hurt so bad.
"Let's go outside baka may makakita satin dito."
Sabi ko kay Alex at lumabas na kami ng room.
"Oh ayan na pala si Bitch. Do your part babe."
I smirked. I kissed him on the cheek and let him go to Freya. Mahirap na baka makita kami at makahalata pa yung gaga. Freya Marvida, simula palang 'to. Hindi mo dapat kinalaban ang isang Ynah Monteverde.
BINABASA MO ANG
The School Bitch
RomanceDon't mess up with a School Bitch or you'll live like a living hell - Alex Freya Marvida