Seeing him walking away from me is like my heart pounding into pieces.
"Hey." Kurt held my hand. I looked at him.
"I realized with that kiss that I have no feelings for you anymore, Kurt. I'm sorry."
He smiled but a sad one and I feel sorry for Kurt.
"Don't be, Alex. I know. I know you already love someone and it's him. Right?"
I just nodded at him because I really don't know what to say at this moment. Impakto occupying my mind right now and it's driving me crazy.
"Sige na. Sundan mo na siya."
Nakangiting sabi ni Kurt. Ngumiti ako pabalik dito at agad-agad na umalis sa harapan ni Kurt para habulin ang pabebeng Impakto.
Lakad takbo ang ginawa ko maabutan lang siya at sobra kong nagpapasalamat nang maabutan ko ito. Naglalakad pa rin ito pero nakatalikod sa akin kaya hindi niya alam na nasa likod niya ko.
"Hoy!" tawag ko dito pero hindi man lang ito lumingon sakin at tuloy-tuloy pa rin ito sa paglakad na parang walang narinig.
"Alex!" tawag ko ulit dito pero dedma pa rin ito na siyang kinairita ko.
Patience, Freya. More patience!
"Alexander!" tuloy-tuloy lang ito sa paglalakad at nagbibingi-bingihan.
Damn it! Isa pang pangdededma at lalayasan ko na 'tong Impaktong 'to.
I took a breath. Calming and composing my self before I call him once again.
"IMPAKTO!!!"
And that made him stop. Thank goodness! Pero nanatili lang itong nakatalikod sa akin. Mga isang metro ata ang layo ko sa kanya.
"Yung nakita mo kanina it's not what you think. I kissed him to confirm something with myself."
Hindi ito sumagot kaya pinagpatuloy ko ang pagsasalita. I just have to say it. I really have to.
"Do you know what I did confirm?" I moved closer to him as he still not turning around.
"I confirmed that even you're jerk. Even you're asshole. Even you're pervert sometime. Even you're annoying.." I paused to catch an air to breath in. "Even though you're Impakto, I did fall inlove with you. I have to say these things to you because even if I deny it a million times, there's only thing I can't deny anymore and that is.."
I stopped from talking when he turned around and looked at me. He's smiling from ear to ear.
"What is it, Bru?"
Tanong nito at lumapit pa lalo sa akin na halos isang dipa nalang ang distansya namin. Huminga ako nang malalim para humugot ng lakas ng loob para sabihin sa kanya ang nararamdaman ko.
"I love you, Impakto."
Finally, I said it. Hinawakan naman ako nito sa magkabilang pisngi na siyang kinalakas na naman ng kabog ng dibdib ko.
"Pakiulit nga ng sinabi mo."
"Ayoko. Di ko na kasalanan kung bingi ka!" pagtataray ko dito. Nagpacute naman ito sa akin na parang bata.
"Dali na, pleaseee."
I rolled my eyes on him and before I could repeat what I said a moment ago, he closed the gap between us. He kissed me and I kissed him back. We're kissing passionately.
He cut the kiss and looked at me in the eyes.
"I love you more, Bruhaha!"
Hinalikan ako nito sa noo na siyang kinangiti ko. Mahal ko na nga talaga 'tong Impaktong 'to.
BINABASA MO ANG
The School Bitch
RomanceDon't mess up with a School Bitch or you'll live like a living hell - Alex Freya Marvida