Medyo SPG ulit.
• • •
I missed you
Umalis ako sa pagkakakandong sa kanya at agad na umayos ng upo.
Para akong binuhusan ng malamig na tubig at nabalik sa huwisyo. How the hell? Am I that drunk para hindi malamang si Titus talaga 'yong kasayaw ko kanina sa dance floor at 'tong hinatak ko sa kotse ko? Fuck!
"Hindi mo pa 'ko sinasagot." aniya sa gitna ng katahimikan at di pa rin gumagalaw at tumitingin sakin.
I messed up his hair at triple ang pamumula ng labi niya ngayon. Bumaba ang tingin ko sa pants niya at tumayo ang balahibo ko sa katawan nang makitang nakaumbok pa rin 'yon.
"Do you always do this?" mariin niyang sinabi at umigting ang perpektong panga.
I swallowed the bile in my throat before talking. The space between us suddenly felt like hell. I want to kiss him again!
"N-No. I'm sorry... Lasing ako, I didn't know it was you-"
Nanginginig ako. I want to be on top of him again. I want to feel that foreign feeling for the second time. Just... fuck whatever this is.
"A month, Vei. Is it still not enough for you?"
Hinilot ko ang sentido ko. Nararamdaman ko bigla ang epekto ng alak... Putang inang alak 'yan!
Setting everything aside, how can I be cool with him? He's temporarily tied with my friend and will be permanently tied with Ate Ruffa, my cousin. Alam niya ba 'yon?
Yes Vei. That's right. Think about the complications. Think about the barricades. About the reasons why you shouldn't continue just because of worldly things.
"It's better if we stay this way Titus. Less attachment."
"You are attached to me already. Why are you so scared?" nilingon niya na ako gamit ang malalalim at maemosyong mata. Brown na brown talaga ito at bahagyang kumikinang dahil sa mga ilaw sa labas. Pati na rin ang suot niyang silver earring sa kanang tenga.
"Yuli and I fought because of you. Don't you really get the point?"
Umangat ang gilid ng labi niya bago nagsalita.
"I can cut the strings anytime Vei. Just tell me."
Nag-iwas ako ng tingin at bumuntong hininga. He's just probably playing around with me. He wants me to give in. And goddamn it, I am! How can I be able to escape my feelings properly with him like this?
"Bakit di mo 'ko matignan?" panunuya niya. God, even his voice sounds so sexy.
Bumalik ang mga imahe ng mga ginawa naming dalawa kanina... Isa lang talaga ang naiisip kong dahilan kung bakit 'to ginagawa ni Titus sakin.
Lust.
Yes... He wants himself inside me, pounding hard and deep, the pleasure, the moans. And never the emotional attachment. That's it. Just the physical one.
Dahil kung hindi, bakit pa siya nagpatulong sakin na ligawan si Yuli kung di siya talaga seryoso? Nahawakan niya na 'yong kaibigan ko. Yun lang ba talaga ang gusto niya? Does he always waste days pursuing someone just for one time in bed?
"Vei, look at me." aniya bago hawakan ang baba ko at hinarap yun sa kanya.
Nagtama ang mga mata namin... I've seen sincerity and truthfulness in his eyes but I'll choose to believe that it's just a cover. It's a trap.
"Let me go, please." umiling ako para mabitawan niya ang pagkakahawak sakin, "Stop the game."
Dumilim ang mga mata niya at para bang frustrated na rin dahil di ko makuha ang gusto niyang iparating, "This isn't a joke!"
Hinilamos ko ang kamay ko sa'king mukha na nagpatigil naman sa kanya. Yes Titus! I am frustrated too! Fucking goddamn frustrated with you!
Titigil na ba siya kung ibibigay ko na 'yon? Would he stop if I give in? Hindi niya na ba guguluhin ang puso't isipan ko kapag bumigay ako sa bitag niya? Is that what it'll take for him to stop? Just one night? Then fine!
Agad akong sumakay sa driver's seat at pinaharurot ang sasakyan ko paalis doon. I'll drive back to my house! Isang gabi lang pala e, sige ibibigay ko na para matigil na 'to!
Lumipat din siya sa shotgun seat para harapin at mas madali akong makausap.
"Vei, you're drunk! Slow the fuck down!" aniya at hinawakan ako sa tuhod na para bang 'yon ang magpapabagal ng takbo namin.
Nakaramdam ako ng kiliti dahil sa ginawa niya pero pagkatapos non ay ang inis ko sa kanya at sa sarili.
His lips and hands are the gun's trigger. And the bullets are his touch and kiss. Killer!
"Let me drive, please... Ayokong maaksidente tayo." huminahon ang boses niya na para ba akong inaamo at hinawakan naman ang siko ko. Shit!
Agad ko nang itinigil ang sasakyan sa kalagitnaan ng daan kung saan maraming mga puno at kapag tumingala ka ay puro mga bitwin lang pupuno sa mga mata mo. Bihira na ang mga sasakyan sa ganitong oras.
"I'm not drunk." tinignan ko siya. I put the emotion he needs to see in my eyes as I look in his... And that's lust. No need for him to see the other sides. Just this one.
Pinatay ko ang ilaw ng kotse ko bago ko siya hinawakan sa batok para mailapit ang mukha sa akin. Kita ko ang panghihina niya sa mga ginawa ko. He even swallowed as if it's too hard to resist me...
Inatake ko ang labi niya hanggang mapapayag ko siyang rumesponde sa akin. Nanginginig ang mga tuhod ko dahil sa lambot na nararamdaman habang magkadikit ang mga labi namin pero binalewala ko 'yon... He pushed his tongue inside my mouth worshipping every corner of it. Pinilit ko ring gawin 'yon dahilan ng bigla niyang pagmura. Iniisip ko tuloy kung tama ba ang mga ginagawa ko.
Kumandong na akong muli sa kanya para mas maging madali ang mga galaw. Now his hands are all over my body. Snaking my waist, caressing my back and nape for support, brushing my thighs, everywhere...
His kisses are starting to lower so I gave him the access to my neck as his hands reached the under of my dress... Nakaramdam ako ng init sa paghaplos niya sa parte kong 'yon at halos mapaliyad ako sa kakaibang pakiramdam.
Ipinasok ko na ring muli ang kamay ko sa loob ng tee shirt niya at hindi ko alam kung paano namin napagtulungang matanggal ang suot niyang pang-itaas... I am so drunk and it's no longer probably because of the alcohol. It's the intoxicating feeling he's giving me...
Dumaan ang kamay niya sa gitna ko at nakaramdam ako ng pamumuo sa kaloob-looban ko. Akala ko'y itutuloy niya na pero nagsimula niyang haplusin ang tiyan ko ng taas-baba. And I swear, it's frustrating!
This is my first time but that doesn't mean I'm innocent... I've been influenced by my horndog friends, lalong lalo na si Gichi. We even watched pornos together. Pero iba pala talaga kapag ikaw na mismo ang gumagawa.
"Did you miss me?" tanong niya habang pinapanood ang reakyong binibigay ko sa paghaplos niya malapit sa gitna ko.
"Titus..." I can no more recognize my voice. I just want him to touch me there and enough with the teasing!
"Say it." aniya at marahang ibinaba ang kamay sa gitna ko. It sent shivers down my spine and I can't stand the feeling anymore! I want him in!
"I missed you..."
BINABASA MO ANG
Sugarcoated Karma
General FictionBitter kisses, loathe, missing labels, sugarcoated karma... Can it still find its way to a sweet ending? Copyright © 2017