Ika-17 Dahilan

7.1K 344 44
                                    

Althea

"So Cinderella ka nga?" pabiro kong sabi kay Jade while we're still in bed cuddling magkaharap kami nakaunan siya sa kamay ko at ang isang kamay ko nasa likod niya tracing her bare back up and down. Hindi na kami nakatulog, ah let me rephrase that, hindi ko na siya pinatulog. Ngayon ko lang naramdaman ang ganitong kaligayahan at parang kulang pa ang magdamag na titigan at hagkan ko siya. She's tracing my lips with her fingers at hinahalikan ko naman at hinuhuli ng labi ko. She said she's 22 when her parents were kidnapped at namatay during the rescue operation, dapat kasama siya noon pero minabuti ng Papa niya na isabay siya sa Tito Luis at Sandy niya papunta sa isang business party. Pero ang duda is because of business competitions. Hindi na ako nagtanong ng iba pa dahil alam kong masakit din ang maalala ang nakaraan lalo na at mapait itong alalahanin.

"Sort of. Hindi naman Cinderella. Mayaman ang parents ko, hindi ako." sakay niya sa biro ko.

"Pareho na rin yon, naiwan ka sa pangangalaga ng Tito at Tita mo. So matatanggap kaya nila ako?" tanong kong may pagaalala.

"Sabihin mo tayo." pag correct niya. "They love me so much. I know they'll accept me. Us." ngiti niyang sabi then I moved closer and kissed her on her forehead.

"Thank you, Mahal ko. Promise me you won't give up on us. Huwag kang padadala sa anumang pwedeng gawin ni Sam." sumamo ko sa kanya, hindi maalis ang takot sa puso ko na maaring anumang oras pwede akong iwanan ni Jade. She held my face and kissed me tenderly, she lingered in my lips which she knows i like most and always got lost when we parted and found me hanging and wanting for more at napapangiti siya pag nakikita niya yon sa mukha ko. Sabik lang lagi sa halik niya.

"I won't MK. I promise." sagot niya at natawa pa dahil sa hitsura ko. "You really like my kisses, do you?" tanong niya.

"No" sagot ko and she furrowed, natawa naman ako sa loob loob ko.

"I love your kisses Mahal ko." at napangiti siya.

"Let's get up, maglakad tayo sa tabing dagat." yaya na niya but I didn't move. Patalikod na siya para bumangon pero hinila ko siya pabalik at napabalik siya sa higaan at napahiga sa akin. Kinulong ko siya sa mga bisig ko at ramdam ko hubad niyang likod na dumagan sa akin."MK, tayo na, let's enjoy the sunrise." sabi niya habang nakatingin sa bintana.

"Be still. Don't move Mahal ko. I want to enjoy this more." sabi ko habang niyakap ko siya ng mahigpit at hinahalikan ang balikat niya pababa.

"A-althea." I felt her tensed body, I know she's still sensitive for what we had the whole night. Remember hindi ko siya pinatulog.

"I'm still thirsty for you Mahal ko." I whispered between my kisses. I never felt like this to anyone. I don't know what you made out of me, Jade. bulong ko sa isip ko "I want to show you how much I love you, to let you know how much I need you." buong pagmamahal kong sabi habang palipat lipat ang halik ko sa pagitan ng leeg, balikat at likod niya while my hands are exploring every corner of her body and I felt her arching to my touch as my hands reach out to her breasts and I heard her moan. Music to my ears.

"Althea..." she said it sweetly with full of desire and love and I felt her hands on my own then I felt her guiding my other hand to go down where she's achingly needs me.

"P-please, MK." she said in heavy breath and I reached up to claimed her lips while my hand slowly reached down to her and claimed her from behind.And we made love that morning again. She willingly surrendered to me.

- - -

Jade

We're eating breakfast kasama ang mga kaklase ni Reggie at nageenjoy kaming lahat maliban sa isa. Si Althea. Hindi maalis ang tingin niya sa lalaking kaklase ni Reggie dahil panay ang tingin nito sa pamangkin niya.

Walang DahilanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon