KABANATA 34

13K 223 36
                                    

(A/N) WARNING SPG:

Nakasub-sob parin ang kanyang mukha sa leeg ko. Bawat hininga ni Matteo ay nag papatindig ng balahibo ko mula likod hanggang batok. Hawak ko ang kanyang mag kabilang bewang dahil baka matumba na ako sa kiliting nararamdaman ko ngayon. Napapikit ako tska sya tuluyang niyakap ng mahigpit.

"Why you always row mine, Mary." Bulong niya sa may leeg ko. Naramdaman ko nga ang maumbok niyang kabuohan mula sakin. Ang kanyang pagkalalake na sobrang tigas. Hindi ko alam kong mahihiya ba ako? o hindi dahil ako lang naman ang nakakarinig sa sinabi niya.

"Wala akong kasalanan dyah huh!" Natatawa kong sagot kaya mas lalo niya akong niyakap ng mahigpit.

"Its your fault. Kaya gumawa ka ng paraan para tumahimik lang to." Nag sitaasan ang balahibo ko sa sinabi niya. Para akong mahihimatay sa boses niyang nang-aakit.

"Tumigil ka nga," Hinampas ko sya sa likod kaya narinig ko ang munti niyang tawa. Ang hininga niyang patuloy nag papatindig ng aking balahibo.

"Im just joking. Im just teasing you." Tawa niya tsaka hinalikan ng panandalian ang leeg ko.

"Shit porn," Humiwalay ako sa yakap ni Matteo ng marinig namin ang boses ni Robi. Nakangiting demonyo sakin habang ang apat ay mukhang kinikilig sa nakita.  Yumuko ako sa kahihiyan, siguro ay masyado lang kaming public ni Matteo.

"Tsss----" Iling ni Matteo tska ako hinila sa kamay at tuluyang iniwan at tinalikuran silang lahat. Nag patianod ako sa hila niya bago ako lumingon sa mga kaibigan ko.

"Mukhang makakarami ng shot si Matteo ngayon aah."

"Mukhang nagagalit na."

"Saan dadalhin ni Sir ang kaibigan namin?"

"Girls? hindi na bata ang kaibigan nyo at huwag nyo na syang isipin. Mas mabuti pa eh isipin nyo ngayon ay kong sino ang mauuna kong halikan."

Naririnig ko pa sila bago kami tuluyang nakalabas ng gym. Lalo na ang  mga tilian ng aking mga kaibigan na rinig na rinig mula dito sa labas. Napapangiti ako pero mas nakatuon ang tingin ko sa hawak kamay namin ni Matteo.

Nagtungo kami sa kotse niya tsaka niya ako pinagbuksan ng pinto. Sumulyap sya saglit sakin at tinititigan ako mata sa mata. Umiwas ako ng tingin saka pumasok sa loob. Umayos ako ng upo bago niya isinara ang pinto. Umikot sya sa kabila tska umupo sa driver seat. Tumungin ulit sya sakin at inabot ang kamay ko bago niya ito hinalikan.

"Babyloves huh? Honestly i like it." Saad niya kaya ramdam ko ang pangi-nginit ng magkabila kong pisnge.

"Wala akong maisip kanina eh." nguso kong sabi kaya hinila niya ang kamay ko saka inilapit ang kanyang mukha sakin. Sobrang bilis ng tibok ng puso ko dahil sa titig niyang malagkit. Para akong kandila na unti-unting nauupos sa titig niya.

"From now on im your baby." Saad niya saka ako hinalikan sa dulo ng ilong. Napapikit ako sa kiliti. Ang kanyang mainit na labi ay nag bibigay sakin ng hing-nanaing. Bumalik sya sa ayos na pagka-upo.

"Baby?" Tawag ko saka niya binalik ang tingin sakin. Ang kanyang mga ngiti na may balak at tila inaasar ako.

"Yes baby?" Taas kilay niya saka ngumuso-nguso at tila tinuturo ang dibdib ko gamit ang nguso niya. Naningkit ang mata ko sa ginawa niyang iyon. "Baby is hungry." Dugtong niya.

"Sira ka talaga noh?" Taas kilay ko kaya humalakhak sya ng bahagya.

"Baby is hungry, and i need to dede---" Tawa niya kaya umiwas ako ng tingin. Siguro ay sobrang pula na ng pisnge ko ngayon. Ramdam ko ang titig niya kaya lumingon ulit ako.

 The Virgin Mary [Edelbario Series#1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon