(A/N) WARNING SPG:
"Gusto ko pa," Bulong ko habang gumalaw pataas at pababa. Kanina pa niya pinipigilan ang galaw ko. Kaya napapahinto ako. "Please Matteo." Gumalaw ako ulit habang umiiyak sa sakit. Nakaupo lang sya sa kama habang pumaibabaw ako sa kanya. Bawat galaw ko ay mahina at inalalayan niya ako habang hawak niya ang magkabila kong bewang. Gusto kong gumalaw sya ngunit hindi niya ako pinagbibigyan. "Matteo please..." Tinititigan niya ako sa mata at sa wakas ay tinupad niya ang dasal ko. Umatras sya ng kaunti bago sumandal mula sa backrest ng kama. Hawak niya ang magkabila kong bewang tska inayos ang posisyon naming dalawa.
"I want you so bad, Mary. I can't refuse you for this-" Nagsimula na syang gumalaw kaya napa angat ang ulo ko.
Ang sakit pero mas nangi-babaw ang sarap. Dahan-dahang bumibilis ang kanyang galaw habang inalalayan ako sa bewang. Hinawakan ko ang magkabila kong dibdib at sumabay sa anyog at bilis na galaw ni Matteo.
"Aaahhhhhhhhh!" Bawat daing naming dalawa ay nagbibigay kilabot sakin. Nakagat ko ang labi ko at tinignan sya, nakapikit si Matteo. Ang maamong mukha ni Matteo ay naging tigre. Nakaramdam ulit ako ng iilang boltahe na gusto ng sumabog. Mas lalong bumilis ang galaw niya kaya mas lalo ring lumakas ang sigaw ko. Hanggang sa tuluyan kong naabot ang hantungan na hinahangad ko. Bagsak ang buong katawan ko kay Matteo. Hingal na hingal kaming dalawa sa pagod.
Hindi ko alam kong pano ako nakatulog sa bisig ni Matteo ng ilang oras. Tanging halik niya lang sa noo ko ang naramdaman ko, rason kong bakit ako nagising. Dahan-dahan kong minulat ang aking mata at bumungad sakin si Matteo na naka business attire. Dumungaw ako mula sa ibaba ng napagtanto kong may suot na akong damit. Siguro ay binihisan niya ako. Sinulyapan ko sya at nakangiti lang ito sakin.
"Babalik ka sa opisina?" Umupo ako sa pagkahiga. Nakaupo sya sa gilid ng kama saka ako inalalayan. Sobrang linis ng pustora ni Matteo ngayon mas lalo syang gumwapo pag naka business attire ito.
"I'll be back then, you can stay here if you want." Agad akong umiling sa anyaya niya. Natatakot ako na baka bumalik dito si Venus o kaya pupunta dito ang mommy niya.
"Babalik nalang ako sa bar." Simangot ko kaya pinisil niya ang dulo ng aking ilong.
"Sige, hatid na kita." Tumango ako saka niya ako inalalayang tumayo. Pagtayo ko ay ang pagyakap niya sakin ng mahigpit. Nag sitaasan ulit ang balahibo ko sa buong katawan dahil sa mababaw niyang halik sa leeg ko. Hindi ko alam kong bakit paborito niyang halikan ang bahaging iyon.
"I cant visit you later. But I have two bodyguards who looking for you." Humiwalay ako sa yakap niya dahil sa bigla.
Body guard?
"Bodyguard? Matteo, bakit mo ako pinababantayan? Safe naman sa bar eh. Okay lang ako." kunot noo kong sabi. Suminghap sya saglit saka hinawakan ang magkabila kong pisnge. Bawat titig niya sakin ay inaaralan ang kabuohan ng aking mukha. Ang kanyang mabangong hininga ay nagpapapikit sakin.
"I have to do this. Maraming bastos sa bar, please baby just let me do this for you. I just care for my girl at hinding-hindi ako papayag na may mambabastos sayo, orelse I am going to transform into a killer." Sinuntok ko sya sa dibdib kaya ngumuwi sya sa ginawa ko. Hinuli niya ang kamay ko saka niya iyon hinalikan ng ilang ulit. "Bakit ang hilig mong manuntok?"
"Eh kasi masyado kang posissive." Taas kilay ko kaya humalakhak sya. Hinila niya ako sa magkabilang bewang saka ako siniil ng halik. Isang halik na sobrang lalim at mapapapikit ka nalang ng tuluyan. Pinalupot ko ang kamay ko sa kanyang batok saka sya hinalikan pabalik. Mas lalong lumalim ang kanyang halik kaya nakaramdam ulit ako ng hing-nanaing. Pinaglalaruan niya ang dila ko rason kong bakit dumaing ako sa sarap. Dahan-dahan kong binaba ang isa kong kamay saka hinimas ang kabuohan niya.
BINABASA MO ANG
The Virgin Mary [Edelbario Series#1]
Romance[Edelbario Series#1] -COMPLETED BOOK [1]- NBSB? No boyfriend since birth Oo,yan ang kahulugan sa probinsyanang Katulad ko. Never been touch, Never been kiss. Sabi nga ng NANAY ko sakin. THE BEST GIFT OF A MAN OF HIS WOMAN in THE WEDDING DAY IS THE...