♚CHAPTER 7♚

26.5K 725 66
                                    


Blue's POV


Gamit ang aking bilis ay naka rating ako sa pack ng wala pang isang oras, bago ako pumasok doon ay kumuha muna ako ng jersey short na naka tabi sa mga puno na nasasakupan ng aking pack. Normal ng makakita ka ng mga damit at shorts na nasa tabi ng mga puno o kung saan mang lugar malapit dito.

Nang makapasok siya sa kaniyang pack ay agad sumalubong ang kaniyang Beta.

''Is that her?'' saka nito tiningnan ang babaeng buhat-buhat ko na hanggang ngayon ay wala pa ring malay.

''Yeah'' walang gana kong sagot, lalampasan ko na sana siya ng mag salita ito.

''Finally we have our Luna. '' napahinto siya ng marinig ito, pinasadahan niya ng tingin sandali ang babaeng walang malay sa kaniyang bisig saka niya pinag patuloy ang pag lalakad patungo sa pack house.

Siya na ba talaga?

Pag kapasok niya sa kaniyang kwarto ay maingat niyang nilapag si Witch. Yeah witch muna ang itatawag niya rito dahil ni hindi nya alam ang pangalan nito.

Marahan siyang umupo sa gilid ng kama ng mapansin niyang naka salamin pa rin ito ay dahan-dahan niya itong tinanggal at inilagay sa katabing mesa.

Muli niyang binalik ang tingin dito, napabuntong hininga na lang siya dahil muling nag iba ang tibok ng kaniyang puso.

''What did you do to me witch?'' mahina niyang tanong habang pinag mamasdan pa din ito.

Napansin niya ang malalantik nitong pilik mata na ngayon lang niya nabigyang pansin dahil sa natatakpan ito ng makakapal niyang salamin. Tamang tama lang sa maliit nitong mukha ang ilong nito. Oh' and her lips, it looks delicious. Natural na mapupula ang mga labi nito, wala sa itsura nito ang gumagamit ng kahit anong pintura sa mukha.

Hindi niya napigilan ang sarili na kusang haplusin ang mukha nito. And damn! it's too soft! uulitin pa sana niya ang pag haplos ng bigla na lang itong napa ungol at saka tumalikod sa kaniya, niyakap nito ang unang nakapa nito.

Her moan, geez! It turn him on. Sana ako na lang ang unan na iyon.

''W-wait! ta-laga bang pinag nanasahan ko ngayon tong witch na to?'' tanong nya sa kanyang sarili.

Naguguluhan siya dahil alam niyang 'di ganito ang mga tipo nyang babae.

''Because she's our mate idiot!''

Naki singit na naman ang kaniyang pakialamerong lobo.

Itinaas na niya ang kaniyang barrier, wala siya sa mood makipag talo sa kaniyang wolf ngayon. Para bang mas gusto niya lang titigan ang babaeng ito.

''Alpha, mga Rogues!''

Mind link sa kaniya ng kanyang Beta.

''Sige, papunta na ako''

Haisst, nag eenjoy pa ako ehh... Sisiguraduhin kong papatayin ko sa pinaka brutal na paraan ang gumambala sa akin.

Bago siya lumabas ay sinulyapan niyan muli si Witch at napangiti.

'' I'll be back'' mahina niyang saad na tila nag papaalam pa dito.

tss. malala na talaga siya...

Aphrodite's POV

Ng idilat niya ang kaniyang mata ay isang hindi pamilyar na silid agad ang nabungaran niya. Napabalikwas siya ng bangon ng mapag tantong hindi nya kilala ang silid na kinaroroonan niya.

''Bakit ako nandito? ano ba ng yari sakin?'' tanong ko sa aking sarili. Eto mahirap sa makakalimutin pati ng yari kagabi wala ako maalala, baka mamaya...

My Mate is a Nerd (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon