♚CHAPTER 18♚

23.4K 669 8
                                    

Na i publish ko ng di pa tapos ang chapter 17, kaya sa mga nakabasa na paki balikan po iyon baka maguluhan kayo at di mag kadugtong ito... thanks

dedicated AH09060860 tnx mwahh 😘

○○○○

Patuloy kami sa pag hahanap kay Aphrodite, kanina pa namin siya hinahanap ngunit ni bakas niya ay di namin malanghap ni Rusty na talagang nakaka pag taka.

''kasalan mo ito! kung di ka lang nag papa uto don sa babae na yon ehh di sana hindi umalis ang ating mate! pag may ng yaring masama sa kaniya di kita mapapatawad!''

Sisi sa akin ni Rusty, alam kong ako ang may kasalanan. Sising-sisi ako sa mga sinabi ko kung hindi dahil sa katangahan ko kasama ko ngayon si Aphrodite.

Kahit pa sabihing Alpha ako ay iniiwasan ko ang maka alitan ang Blood Moon Pack ang isa sa pinaka malakas na pack dito sa Pilipinas. At sa kasawiang palad ay ama ni Angel si Hector Alpha ng Blood Moon.

''Alpha nandito si Angel'' malamig na tinig ni Red ang umagaw sa aking pansin.

Ano pa ba ang ginagawa ng bababe na yon doon? nag madali akong bumalik sa pack dahil hindi pwedeng mag sama ng matagal ang dalawang iyon at mainit ang dugo ni Red kay Angel baka mamaya ay tuluyan niya ang babaeng yon gusto ko mang pilipitin ang leeg ng babae na iyon ay hindi maari kung hindi maraming inosenteng buhay ang madadamay higit sa lahat si Aphrodite, bago ako umalis ay inutusan kong maghanap ng maigi ang mga kasama kong tracker.

Tsk' ano na naman ba ang kailangan ng babae na yon?! Mamaya mahanap na agad ng mga tracker si Aphrodite ayokong makita niya pa si Angel sa pack hindi na maaring madagdagan pa ang sama ng loob niya sa akin.

Tila piniga ang puso ko ng maalala ko ang luhaang mukha ni Aphrodite.

Pag dating ko sa pack ay nasa bungad ng gate si Red nakatayo at halos umusok ang ilong pag lapit ko sa kaniya ay inabutan niya ako ng jersey short.

''What she's still doing here!'' nag ngingitgit kong tanong.

''Na miss kasi kita'' napalingon ako sa babaeng nasa tabi na ngayon ni Red.

Nakasuot siya ng napaka ikling dress na halos wala ng itago.

''slut'' saad ni Rusty, na sinang ayunan ko naman. Kung noon ay baka sinalubong ko na siya ng yakap at halik ngayon ay iba na. Tila wala na siyang dating sa akin at nakaka irita na ang kaniyang presensiya.

''Don't you miss me?'' mapang akit nitong saad saka lumapit sa akin, inilagay niya ang kaniyang kamay sa aking dibdib na agad kong tinabig.

''No! never!'' Singhal ni Rusty kaya itinaas ko ang barrier para manahimik siya. Lalo lang nadadagdagan ang sakit ng ulo ko.

Nilagpasan ko siya saka ako pumasok sa aking opisina ayokong mabungaran siya ni Aphrodite pag balik nito.

Pag pasok sa opisina ko ay agad akong umupo at kahit wala naman dapat akong basahin sa mga papeles sa aking mesa ay pinag tuunan ko na lang iyon ng pansin. Alam kong pumasok na siya sa aking opisina pero hindi ko na siya pinag akasayahang tapunan pa ng tingin.

''Why are you here?'' saad ko sa pinaka malamig kong tinig para maka ramdam siya na di ako intiresadong makipag usap sa kaniya.

Lumapit siya sa akin at umupo sa aking lamesa mas lalo niyang pinapakita ang kaniyang makikinis na hita.

''Ouch! im hurt babe! dati halos pudpudin mo na labi ko sa mga kiss mo''

Gusto ko ng iikot ang mata ko pero pinigilan ko lang dahil nga sa anak siya ni Alpha Hector.

My Mate is a Nerd (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon