I'll always remember
It was late afternoon
Hinding-hindi ko makakalimutan lahat ng ginawa niyo sa akin…
Hinding-hindi ko makakalimutan ang pagmamahalan nating dalawa…
It lasted forever
And ended so soon
Forever na sana yun eh, pero sinira mo.
Nanghihinayang ako…
You were all by yourself
Staring up at a dark gray sky
Ngayon magpapaawa ka? Aarte ka na parang nakokonsensya?
Simula ng mawala ka, parang ako na lang mag-isa. Black and white. Walang kabuhay-buhay.
I was changed
Iba na ako ngayon. Hindi na ako ang dating basahang pwede niyong apak-apakan.
Iba na ako, iba ka na, pero alam kong hindi pa rin nag-iiba ang nararamdaman mo.
In places no one will find
All your feelings so deep inside
Hinding-hindi mo na mahahanap ang babaeng pinaglaruan niyo noon.
How I wish bumalik yung dating babaeng minahal ko.
Was then that I realized
That forever was in your eyes
Ang tanging hinangad ko lang naman ay ang tanggapin ako eh. To be loved forever.
Ngayon ko lang narealize kung gaano ko kagustong makasama siya hanggang sa dulo ng walang hanggang.
The moment I saw you cry
Umiiyak ka ba dahil nakokonsensya ka? o umiiyak ka dahil nagpapaawa ka lang? Pathetic.
Umiiyak ako kasi mahal kita at hindi ko akalaing…yung babaeng minahal ko, hindi ko na kilala ngayon.
Dear Mr. Freak,
Knowing you…ibang-iba ka. Hindi ka yung playboy na may taste, hindi ka yung mayabang na mapangmata, hindi ka yung mayamang napakakuripot at hindi ka yung lalaking papatol sa pangit katulad ko. Kaya nga ako nahulog sa’yo eh. Mahal na mahal kita…
Dear Ms. Crazy Duckling
Ikaw lang yata ang pinakaunang babaeng hindi nahulog sa karisma ko. Oo, dry yung buhok mo, hindi pantay yung skintone mo, ang pangit ng ngipin mo, ang kapal ng salamin mo – in short, alam mo na ‘yun >.<’’… Hindi ko nga din akalaing maiinlove ako sa’yo eh. Err, this is so gay! Kung gaano ka kaweird, ganun din ang nararamdaman ko sa’yo. Kung gaano ka kabaliw, ganun din ako sa’yo. Pangit ka man sa paningin ng iba, iba ang dating mo sa akin, ahh… pangit pa din naman pero hindi naman yun ang batayan para mahulog ako sa isang katulad mo. I love you…
Sa mundong pinapaikot ng pangalan... Kaya mo bang ipaglaban ang iyong damdamin at paninindigan? o magpapadala na lamang sa kapangyarihan ng iyong angkan?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
My first JulNiel fanfic :)) Comment po kayo kung gusto niyong ituloy ko :))
~Ms. Mimi / MissyCharming_NoeCon
BINABASA MO ANG
Play It Right ~ JulNiel Fanfic (Slow Update)
FanfictionBakit kapag persons with disabilities, ginagalang? Pero kapag persons with FACIAL disabilites...linalait, pinaglalaruan, pinagkakatuwaan? Tsk. Diba may kasabihang kapag ang tanga natuto, lagot ka! Meet Crazy Duckling, isang maganda...ang pag-uugali...