IMPORTANT! READ THIS!IMPORTANT! READ THIS!IMPORTANT! READ THIS!IMPORTANT! READ THIS!IMPORTANT! READ THIS!IMPORTANT! READ THIS!IMPORTANT! READ THIS!IMPORTANT! READ THIS!
Medyo tinatamad na po kasi akong ipagpatuloy ang story na 'to lalo pa't parang wala namang readers na nagpaparamdam. Wala akong inspiration para magpatuloy. Kaya I decided na tapusin na 'to ngayon. Last chapter na po ito. Oo, inaamin ko, nagtatampo ako sa inyo kasi parang wala man lang akong nakukuhang support, may iba pero kakaunti lang. Asan na kayo? Feeling ko nag-iisa lang ako. Masyadong madrama? Ang demanding ni author? Sorry ah! Hindi po kasi ako ganun kagaling, PERS TAYM ko po magsulat and hindi pa ganun kalawak ang kaalaman ko sa totoong nangyayari sa mundo dahil lang sa bata ako? porque ba bata hindi pwede magsulat? Anong connect? WALA. Basta tampo ako sa inyo. IDEDELETE KO NA 'TO. LAST CHAPTER NA LANG 'TO.
To be continued...
P.S BASAHIN NIYO MUNA HANGGANG SA DULO NG WALANG HANGGAN TO CLEAR THINGS. Ang hindi magbasa magiging kamukha ni VICE GANDA.
LIKE! COMMENT! VOTE!
'yan ah huling request ko na lang 'yan. pagbigyan niyo naman sana ako bago ko idelete 'tong account na 'to at ang story na 'to. Sana kahit man lang sa ending makita ko yung suporta niyo.
Uulitin ko, BASAHIN NIYO HANGGANG SA DULO NG WALANG HANGGAN, hanggang sa huling letra ng post na ito.
~~~~
Chapter 9 - Si froglet at si new friend
"Hahaha...oo nga eh. Nakakatawa talaga 'yung part na 'yun." sabi ni Kiray kay Angeli habang naglalakad kami papunta sa opisina ni Jane, nasa likuran naman nila kami ni Jane.
"Lalo na yung inututan niya yung haliparot sa harap ng boyfriend niya. haha." nagtatawanan pa sila Kiray at Angeli, si Jane naman may ginagawa sa cellphone niya, at ako naman halos hindi na makaangat ng ulo ko sa sobrang kahihiyan sa kanila =_=".
Lakad.
Lakad.
Lakad.
"Aray ku pu!"
"OUCH!"
Sabay pa naming sabi ng isang babae...
Iniangat ko ang ulo ko, sa likod niya ako tumama kaya napahawak siya dun sa kaharap niya. Matangkad siya, maputi, makinis, maganda, at yung amoy niya...ang...ang...
"HACHOO!!!" ang sakit sa ilong! Hindi naman sa hindi ako sanay sa mata
BINABASA MO ANG
Play It Right ~ JulNiel Fanfic (Slow Update)
FanfictionBakit kapag persons with disabilities, ginagalang? Pero kapag persons with FACIAL disabilites...linalait, pinaglalaruan, pinagkakatuwaan? Tsk. Diba may kasabihang kapag ang tanga natuto, lagot ka! Meet Crazy Duckling, isang maganda...ang pag-uugali...