Hey guys! :)
I know matagal na walang update ang Play It Right.
SORRY PO ^0^
Maraming nangyari sa life. Chos. I won't explain further, it's kinda personal. Hehe. Basta...
Hindi ko alam na may naghihintay pa pala nito. Sorry po sa paghihintay. Baka limot niyo na yung story. Hehe. Medyo nakalimutan ko na nga ee. Anyway, don't expect anything in this chapter. Here's Chapter 44 (kinda lame) ^_______^
***
CHAPTER 44
Naalimpungatan ako nang maramdaman kong may sumisipa sa likod ng kotse. Pagmulat ko hindi ko na nakita sila Dj at Quen. Saan kaya yung dalawa?
Bumaba ako ng sasakyan para hanapin sila nang biglang may lumagabog sa likod ng sasakyan.
“Quen! Dj!” sigaw ko.
Nagkakainitan na naman ang dalawa. Nakasandal na si Quen sa likod ng sasakyan habang nakahawak sa kwelyo ni Dj, gayundin si Dj nasa kwelyo ni Quen ang kamay.
“Ano ba?! Tumigil na nga kayo! Para kayong mga bata eh! Ano bang problema niyo ha?!”
Hindi ko na napigilan pang mapasigaw. Natahimik naman silang dalawa. Kapwang hindi makatingin sa akin.
“For F’s sake! Maggagabi na! Malamang nandoon na yung mga kasamahan natin. Tapos tayo ano?! Mahuhuli kasi nag-aaway pa!” huminga ako ng malalim at pilit na kinalma ang sarili ko. “Ano na? Mananahimik na lang ba tayo rito? Wala na ba tayong balak umalis?”
“He did it first.” Dj pointed at Quen.
“Sino ba ang unang nanuntok ha?!” sumbat naman ni Quen.
“How immature.” I rolled my eyes.
The situation’s frustrating. Walang sumasagot. Wala ring gumagalaw.
“Fine. Maiwan kayo dito.” Padabog akong pumasok sa sasakyan at umupo sa driver’s seat.
Sinulyapan ko pa sila sa side mirror pero mukhang wala talaga silang balak ibaba ang pride nila. Bahala na nga sila. I started the engine at sinimulan ng patakbuhin ang sasakyan.
“JULIA!” sigaw nila habang tumatakbo. I even heard one of the cursed.
“Kasalanan mo ‘to eh!”
“Sino ba ang nanguna ha?!”
I glanced at the side view mirror. Pagod na pagod na sila kakahabol at lumalaki na rin ang gap naming. Serves them right!
BINABASA MO ANG
Play It Right ~ JulNiel Fanfic (Slow Update)
FanficBakit kapag persons with disabilities, ginagalang? Pero kapag persons with FACIAL disabilites...linalait, pinaglalaruan, pinagkakatuwaan? Tsk. Diba may kasabihang kapag ang tanga natuto, lagot ka! Meet Crazy Duckling, isang maganda...ang pag-uugali...