"Hwag!!!! nagsasabi sila ng katotohanan!!!
Sabay sabay na napatingin ang lahat sa nakarinig ng tinig ng nagsalitang nilalang..
Gaichu redi: hindi ko hinihingi ang opinyon mo!! shut up ka diyan pogi!!
Carlo: tumitira yata toh ng katol, ulley eh..hinahanap satin ang hinirang tapos di nya kailangan opinyon mo..tsk..singliit siguro ng lamok utak neto..
Gaichu redi: tama na ang chichat!! ayaw nyo ng mabuting usapan e di..panoorin nyo kung paano ko patayin tong si ateng..ummm!!! Sorry teh..ikaw kasi ang weakest link kaya uunahin na kita..ummmhh!!
lalong hinigpitan ni gaichu redi ang pagsakal sa leeg ng kanyang bihag..pero isang pangyayari ang bumigla sa kanya..
Unti unting namula ang balat ni gaichu redi..nagkaroon ng mga pantal at nagsimulang maging paltos..mula sa braso kumalat ang paltos papuntang mukha hanggang tuluyang mapuno ng paltos ang buong katawan nya..
Gaichu redi: ahhhh!!! ano toh?!! ang hapdi!!! ang init!!! Ahhhhhhhhh!!!
Kulas: huh?! anong nangyayari sa kanya??
Carlo: hala!!! tingnan nyo oh!! parang nalulusaw yung balat nya..bakit ganyan parang sinabuyan ng kumukulong tubig yung balat nya??
napatingin si ulley kay carlo dahil sa kanyang narinig at biglang napaisip
Ulley: parang tinutunaw..matinding init..malakas na kapangyarihan..
nagpalinga linga si ulley sa paligid..alam nyang nasa malapit lang ang nilalang na kanyang hinahanap..nagsimula syang maglakad lakad sa paligid na tila may hinahanap
Carlo: ulley!!!! halika dito!!
biglang natigil si ulley sa paglalakad at lumapit sa kanyang mga kaibigan..
Sa exousia....
hwag!!!!parang awa mo na...wag ako..mahina ako..hindi mo kailangan ng kapangyarihan ko..
nagpapatawa ka kýma..kung mahina ka e di sana wala ako dito para kuhanin yang kapangyarihan mo..
magkaibigan naman tayo komaò..hindi lang basta magkaibigan..tinuring kitang kapatid..wag mo namang gawin sa akin ito..
Patawad..napag utusan lang ako ng panginoong thymos..kapag hindi ko ito gagawin..kukuhanin nya ang kapangyarihan ng buong pamilya ko at alam mo kung ano ang maaring kahinatnan nila..alam kong maiintindihan mo ko..
naintindihan kita..ngunit..kung gusto mo ng kapangyarihan ko..kailangang paghirapan mong kunin!! "bombshock pyroclast!!!
BINABASA MO ANG
Superpower Village
AdventureSabi nila dumadating sa buhay ang mga Mga di inaasahang pangyayari na babago sa buhay mo..pero iilan lang ang nakararanas nito.. Paano kung isa ka sa napili sa so called life changing experience at ang life changing experience na ito ay ang magkaroo...