Nagsimula nang magtawag ng mga halimaw si maravela gamit ang kanyang kapangyarihan na meta summoning..Maravela: elementong nasa palagid panawagan ko'y dinggin..lupa..hangin..apoy at tubig.. ihango sa ibabaw ng kalupaan mga nilalang na walang singbagsik ang kapangyarihan..ngayon na!!!
Ramdam ng mga tao sa paligid ang kakaibang kapangyarihan na lumulukob sa buong charon..napakalakas nito..
Ulley: grabe ang lakas ng pinakakawalan nyang orrah..hindi pangkaraniwan..
Araullo: nasa mababang estado pa yang kapangyarihan na pinalalabas niya..praktis pa lang yan..
Carlo: praktis?!! pano na lang kung wala na sa practice mode yan?! Ano abo na lang tayo lahat dito?! ngayon lang ako nangilabot ng ganito sa buong buhay ko..kahit nung nakita ko yung multo ng kapitbahay namin na nakatayo sa bintana ng kwarto ko..walang wala yung kilabot na yun sa kilabot na nararamdaman ko ngayon..
Parvati: hindi lang kayo sanay dahil siya lang ang ipinanganak na may kapangyarihang ganyan..kaya bago para sa inyo..
Carlo: hindi rin..iba talaga..
Parang intensity 8 ang pagyanig ng lupa na mararamdaman sa buong paligid..lalo na sa nasyon ng mga lupa..lumikha ng malaking butas ang pagyanig malapit sa kulay tsokolate na bato at lumabas ang isang higanteng nilalang..
Maravela: sleipnir ng lupa ipamalas ang iyong bangis!!
Grrrraaaaawwwwwrrrrrrrrrr!!
Mula naman sa nasyon ng mga hangin walang tigil ang napakalakas na hangin..at dahil dito nagkaroon ng malawakang ipo ipo sa paligid..di kalaunan nagsama sama ang mga ipo ipo ito at bumuo ng mas malaki pang ipo ipo..sa loob ng malaking ipo ipo makikita ang isang dambuhalang halimaw na walang tigil sa pagpagaspas ng kanyang mga pakpak na nagiging sanhi ng mas malakas pa na hangin..
Maravela: talim ng hangin..hagienaya!!
BINABASA MO ANG
Superpower Village
AdventureSabi nila dumadating sa buhay ang mga Mga di inaasahang pangyayari na babago sa buhay mo..pero iilan lang ang nakararanas nito.. Paano kung isa ka sa napili sa so called life changing experience at ang life changing experience na ito ay ang magkaroo...