dahan dahang itinaas ni carlo ang belo ni anna..Carlo: mahal na mahal kit-........ahhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!
Bumungad kay carlo ang naagnas na mukha ng isang babaeng nakasuot pangkasal na kaparehas nang suot ni magong anna
"Nyahahahaha!!! kiss the bride daw..."Carlo: lumayo kang halimaw ka!!
Itinulak ni carlo ang corpse bride na nagpipilit na halikan siya..dahil sa pangyayaring ito..nagkagulo ang mga tao sa paligid..
Mula naman sa palad ng corpse bride nagpakawala siya ng itim na usok na lumukob sa mga taong nasa paligid kaya ang mga ito ay naging zombie..
Carlo: nyay!!! mommy daddy!! ako ito si carlo..raaaawwwrrrr....raaaarrrrrhhhhh
"Halika dito!! lumayo ka sa kanila!!
Carlo: ulley?! salamat at hindi ka isa sa kanila..tulungan mo ko..tulungan mo ang asawa ko..tulungan mo ang mommy at daddy ko..sila kulas..yung iba pa nating kasama..
Ulley: carlo..panaginip lang ang lahat nang ito..hindi ito totoo kailangan mong gumising..
Carlo: totoo ito ulley kinasal kami ni magong anna..nandoon ka pa nga at isa ka sa mga abay..hindi maaring panaginip lang ang lahat..hinde..hinde..hinde!!!
Pak!
ulley: pasensya na carlo sa ginawa ko ngunit kailangan mong magising..kung hindi tayo makakaalis sa panaginip mong ito..mamamatay tayo!!!
Carlo: hindi ko maintindihan ulley..hindi ko alam kung ano ba ang dapat kong paniwalaan..hindi ko alam kung anong gagawin ko!
Ulley: tutulungan kita..alam ko ang gagawin sinabi sa akin ni ulleynaia..
Scene sa pag uusap ni ulley at ulleynaia
Ulleynaia: makinig kang mabuti gurzil..ang tanging paraan upang makaalis sa panaginip ay matalo ng nilalang na nasa ilalim ng bangungot ang nilalang na may sanhi ng panaginip..maaring maraming balakid na makaharap kayo ngunit kailangan sa loob ng 15 minuto ay makaalis kayo sa loob ng panaginip at mapatay niyo ang dreamweaver na gumagamit ng dark mist bilang pambulag sa kanilang biktima..
BINABASA MO ANG
Superpower Village
AdventureSabi nila dumadating sa buhay ang mga Mga di inaasahang pangyayari na babago sa buhay mo..pero iilan lang ang nakararanas nito.. Paano kung isa ka sa napili sa so called life changing experience at ang life changing experience na ito ay ang magkaroo...