Chương 14

504 6 0
                                    

Yoseob rảo bước về phòng ngủ. Nhóm bạn cùng phòng đang tám khí thế vừa thấy Yoseob vào cửa liền trao nhau một ánh mắt, lặng im phăng phắc. Cậu không nói tiếng nào ngồi ngây người trước máy tính, khi nhìn thấy ava con bò trên SNS sáng lên thì bao phiền muộn tràn ngập trong lòng tựa như hồng thủy vỡ đê, tuôn trào cuồn cuộn. Cậu đánh chữ nhanh như bay:

~ Anh có bận không?

Anh nhanh chóng trả lời:

~ Không có! Anh đang viết một cái báo cáo hạng mục.

~ Kết quả bảo vệ của em đã có, em trượt rồi.

~ Nghiêm trọng vậy sao?! - Anh lập tức gửi tiếp tin nhắn - Em đừng lo lắng, sự tình nhất định còn cách cứu vãn.

~ Có cách nào cứu vãn đâu, kết quả đã công bố rồi!

~ Nhanh vậy ư! Em đừng sốt ruột, anh sẽ giúp em tìm biện pháp.

Cậu biết rõ anh không có cách nào, nhưng cảm nhận được sự lo lắng, để tâm của anh, trong lòng cậu cảm thấy thật ấm áp.

~ Không cần đâu! Em học hai bằng, vốn dĩ em đang phiền não chuyện ngành Tin học không cho quay về, nhưng bây giờ vừa đúng lúc khoa lại chịu nhận.

Vĩnh viễn có xa không: Thực sự không sao chứ?

~ Thật mà! ^_^! Nhà trường yêu cầu mỗi khoa đánh trượt một sinh viên, em không vào địa ngục thì ai vào địa ngục đây?!

~ Em là chàng trai kiên cường nhất, rộng lượng nhất anh từng thấy!

~ Cảm ơn anh! - Khóe miệng cậu cong lên, ý cười lấp lánh trên mặt, sương mù trong lòng bị một câu khen ngợi của anh đánh tan. - Nhưng em tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha cho thủ phạm hãm hại em, cái kẻ biến thái đã hại em bị hoãn tốt nghiệp kia, em nhất định khiến hắn ta phải trả giá đắt vì việc đó.

~ Hả?! Em có thể nói anh biết trước em có kế hoạch khủng bố gì không, để anh còn chuẩn bị tâm lý.

~ Tại sao anh phải chuẩn bị tâm lý?

~ Trước tiên anh giúp em mời một luật sư giỏi, phòng ngừa tình huống bất trắc.

~ Em quyết định đêm nay sẽ đi đập bể kính nhà hắn, anh đừng ngăn cản em.

~ Em biết anh ta sống ở đâu sao?

~ Tí nữa em sẽ theo đuôi hắn.

Vĩnh viễn có xa không: Vậy em biết anh ta là ai sao?

~ Biết chứ!

Dujun đã giúp cậu hỏi thăm tin tức.

~ Hắn tên gọi Yong Junhyung, tiến sĩ mới về nước hơn một tháng trước, hai mươi lăm tuổi, đến giờ vẫn chưa kết hôn, nghe nói hắn ta ở Mỹ làm cũng tốt lắm, lúc về nước MIT cực lực giữ lại. Hắn ta còn chưa về nước, Học viện Khoa học Hàn Quốc đã để dành chỗ cho hắn nhưng hắn không làm, sống chết ở lại khoa Vật liệu của trường em.

Anh chậm rãi trả lời:

~ Có thể là do khoa Vật liệu trường em tốt.

~ Tất nhiên rồi, quan trường Hàn Quốc coi trọng vua nào triều thần nấy, trong giới học thuật Hàn Quốc cũng coi trọng quan hệ phe phái, ở khoa Vật liệu trường em lại càng rõ. Hiệu trưởng trường em xuất thân từ khoa Vật liệu, phó hiệu trưởng phụ trách đào tạo, chủ nhiệm văn phòng khoa đều xuất xứ từ cùng một nơi. Yong Junhyung ngay từ đầu đã vào nhóm phản biện của phó hiệu trưởng, tìm được một chỗ dựa tốt, với lý lịch của hắn ta, tiền đồ thênh thang rộng mở.

Trao lầm tình yêu cho anh [JUNYO.VER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ