Chương 66

515 11 3
                                    

Vì thế, Yoseob chống người ngồi dậy, ôm lấy vai anh, quỳ gối ngồi lên chân anh, để thân dưới tiếp hợp càng sít sao. Dùng môi lưỡi của cậu kể ra những hận, những oán, những đợi chờ, cùng những nhớ mong của mình. Lưu lại những dấu hôn nhỏ vụn của cậu trên thân hình rắn chắc của anh... Khi Yoseob nếm thấy vị mặn chát, cậu mới phát hiện trên mặt mình toàn nước mắt. Anh dường như cũng cảm nhận được nước mắt của cậu, dùng hai tay nâng mặt cậu, hôn đi những giọt lệ trên đó.

~ Còn hận anh sao?

Cậu nhẹ nhàng lắc đầu, khẽ hôn lên khóe môi anh.

~ Hyungie, tình yêu em dành cho anh chưa bao giờ thay đổi!

~ Anh biết, ngay từ khi vừa thấy em, anh đã biết...

~ Anh biết cái gì?

Cậu tưởng bản thân đã che giấu rất kỹ.

~ Em chỉ mắng người nào em cho là đáng bị mắng!

Anh nằm xuống, tình yêu tròn đầy lại một lần nữa xuyên qua thân thể cậu.

...

Quá trình sau đó Yoseob không nhớ rõ bản thân đã làm những gì, nói những gì, điều duy nhất cậu nhớ rõ là hơi thở hổn hển trầm thấp không thể kìm lòng của anh, sự duy mỹ không hề cố ý theo đuổi, đó mới là dục vọng chân thực nhất... Khi tất cả đều chấm dứt, Junhyung nằm bên người cậu, mồ hôi lăn xuống theo những đường cong mạnh mẽ cường tráng trên tấm lưng phập phồng. Cậu tựa nhẹ lên lưng anh, lấy một lọn tóc vuốt ve dọc theo những đốt xương sống hơi lõm vào của anh... Từ thời khắc họ gặp lại nhau, từ khi cậu bắt đầu run run vì bóng dáng anh, Yoseob liền biết chính mình sẽ lại trầm luân. Nhưng cậu cứ nghĩ với nỗi bi thương đã khổ sở chống đỡ hơn bốn trăm ngày, ít ra cậu cũng có thể duy trì bốn ngày "kiêu ngạo", đáng tiếc, chỉ mới một ngày... cậu liền gỡ bõ mọi lớp ngụy trang, cùng anh mây mưa lăn lộn trên giường... Hết thảy diễn ra nhanh đến nỗi khiến Yoseob cảm thấy có chút khó tin. Có lẽ... Đây chính là "kiếp số" đã được định sẵn trong đời! Có thể vì hơi nhột, Junhyung khẽ cười ra tiếng, hơi chồm người lên, ôm Yoseob vào lòng. Anh còn đoạt lấy đuôi tóc rồi cù vào hõm cổ cậu. Yoseob cười khúc khích tránh đi, thân thể đắm chìm trong cảm giác tê ngứa, hô hấp càng lúc càng rối loạn. Nhiệt độ vừa mới hạ xuống, lại bắt đầu tăng lên. Từng nụ hôn nóng bỏng bất tận, nhỏ mịn dày đặc như những giọt mưa thấm ướt toàn thân.

~ Anh... - Yoseob cười hỏi - Làm một thầy giáo, anh không ở trường dạy chữ dạy người cho tốt mà đến Nhật Bản tìm hoan mua vui, anh không sợ làm hư thế hệ trẻ sao?

~ Anh tới đây kiểm tra giữa kỳ theo lệ thường, xem sinh viên của mình ở Nhật Bản liệu có phụ sự bồi dưỡng của đất nước không.

Yoseob hung hăng trừng anh một cái:

~ Có kiểu kiểm tra như anh vậy á? Kiểm tra tới trên giường luôn?!

~ Thời gian có hạn. - Anh đột nhiên xoay người đè Yoseob xuống giường, mỉm cười nhìn cậu - Chi bằng nâng cao hiệu suất một chút, tranh thủ thời hạn visa ba tháng này đã...

~ Anh muốn gì?

~ Đương nhiên là kiểm tra một lần nữa...

Lời nói sau đó biến mất trong miệng cậu, biến mất trong màn đêm yêu kiều...

Trao lầm tình yêu cho anh [JUNYO.VER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ