Chương 61

377 8 1
                                    

Buổi chiều, Yoseob nổi giận đùng đùng xách va-li hành lý, ngồi xe lửa về nhà... Trước khi lên tàu, cậu vội vàng chạy đi sửa điện thoại, sợ mình bỏ lỡ nhưng lời giải thích của Junhyung. Trên tàu hỏa xóc nảy, cậu tựa đầu vào cửa sổ bằng kính, nhìn màn hình di động. Trong lúc chờ đợi, Yoseob ngày càng lo lắng, bất an, bóng dáng ba rời đi thoáng hiện lên trước mắt hết lần này đến lần khác, cậu sợ hãi, sợ Junhyung gọi điện đến, nói với cậu: "Xin lỗi, Yeonsoo thích hợp với anh hơn em..." Yoseob che mặt, cố khuyên bản thân phải bình tĩnh, buộc chính mình tin rằng tất cả chỉ là hiểu lầm, có thể bọn khốn nạn kia nói năng bậy bạ, đặt điều vu khống, cũng có khả năng Yeonsoo muốn dựa vào đó để khuấy động dư luận... Xe lửa bon bon tiến về trước, bánh xe không ngừng lăn, cán qua từng dây thần kinh yếu ớt của cậu... Chiều hôm sau, lúc xe lửa sắp về đến ga, di động cậu rốt cuộc cũng reo. Yoseob tức tốc cầm lấy điện thoại bằng hai tay, bắt máy.

~ Hyungie?

Trong toa tàu rất ồn, cậu bịt một bên tai để có thể nghe rõ hơn tiếng nói của Junhyung.

~ Em đang ở đâu, sao ồn vậy?

~ Trên xe lửa. - Cậu nói.

~ Xe lửa?

Để anh yên tâm xử lý tốt chuyện dự án, cậu không thể không gạt anh nói:

~ Gần đây xảy ra nhiều chuyện quá, em hơi mệt mỏi, muốn về nhà nghỉ ngơi thư giãn... ở bên cạnh mẹ...

~ Cũng được! Chờ anh xử lý xong chuyện dự án, anh sẽ đến nhà tìm em, bàn với mẹ em chuyện kết hôn của tụi mình.

~ Vâng!

Nhớ tới ảnh chụp trên mạng, Yoseob ôm một bụng tức giận, lại không thể trực tiếp phát tác. Cậu ngần ngừ một lúc, hỏi:

~ Anh ở thành phố Busan làm gì?

Anh nói toàn chuyện liên quan đến dự án, nghe ra mỗi ngày đều rất bận bịu, trong khi chuyện của Yeonsoo thì một chữ cũng không nhắc đến. Cuối cùng, anh nói:

~ Anh rất nhớ em...

Cậu nghe xong đầu chợt nóng lên, thốt ra một câu không nên nói:

~ Không phải anh có Ha Yeonsoo rồi sao?

~ Em! - Junhyung lập tức cao giọng.

~ Ảnh chụp hai người ở trong xe hôn nhau nồng nhiệt, đến khách sạn thuê phòng có thể nhìn thấy khắp nơi trên mạng, anh cũng không định giải thích với em một chút sao?

~ Chuyện em và Yoon Dujun đã giải thích với anh chưa?

Sự nhẫn nại của Yoseob đã lên đến cực hạn, không thèm quan tâm người trong toa tàu nhìn mình ra sao, cậu lớn giọng nói:

~ Ý anh là anh cố tình trả đũa em?!

~ Trả đũa ư? Em cho anh là loại người nào? - Giọng Junhyung không còn bình tĩnh nữa - Ý anh là: Anh có thể tin em, tại sao em lại không thể tin anh?!

~ Từ trước tới nay em chưa bao giờ cùng Dujun tới khách sạn thuê phòng.

Junhyung nói:

~ Ừ, bọn em chỉ quang minh chính đại ôm nhau, căn bản không thèm kiêng dè cái nhìn của người khác, cũng không cần suy xét đến cảm nhận của anh.

Trao lầm tình yêu cho anh [JUNYO.VER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ