~ Không... phải! - Yoseob cố gắng phát ra âm thanh từ miệng lưỡi cứng ngắc.
~ Người em yêu là tôi! - Anh buông cậu ra, lớn tiếng nói với cậu. - Tôi không phải một dãy số hư ảo, tôi tồn tại chân thực... Tôi mới là người em yêu nhất!
~ Không phải, không phải!
Cậu khóc ngồi bật dậy, bừng tỉnh khỏi cơn mơ. Giấc mơ thật đến đáng sợ! Yoseob vùi đầu vào giữa hai đầu gối, hai tay luồn trong mái tóc rối tung... Trong phòng chỉ còn chiếc chuông gió san hô đang khẽ ngân lên những tiếng cô đơn...
~ Yoseobie, anh lại gặp ác mộng hả? - Dongwoon mờ mờ mịt mịt hỏi.
~ Không có gì đâu! Anh đến phòng tự học đọc sách một lát đây.
Ôm sách đi trên hành lang yên tĩnh, nước mắt cậu tí tách rơi trên mặt đá cẩm thạch. Cái gì là khát vọng chân thật nhất của cậu, cái gì là sự ép buộc của lý trí. Cảnh trong mơ đã cho cậu đáp án - bất luận bạn có thừa nhận hay không, chuyện xảy ra khách quan trong mơ thường chính là khát vọng bị đè nén lâu ngày tại nơi sâu thẳm trong lòng người. Mà điều cậu có thể làm, vẫn là tiếp tục đè nèn phần khát vọng ấy!
=========================
Do rạng sáng mới ngủ nên khi Yoseob tỉnh dậy thì trời đã tối. Sau khi thức giấc, cậu không mở máy tính, ôm điện thoại đã tắt máy ngồi trên giường hết nửa tiếng. Cái cần đối mặt thì phải đi đối mặt thôi. Cậu thu hết dũng khí khởi động máy, gọi điện cho Junhyung. Giọng anh nhỏ hết mức, giống như đang bận họp. Yoseob sợ rằng nếu đợi thêm lát nữa thì dũng khí của mình sẽ bay biến gần hết, bèn cố gắng tới cùng dứt khoát nói với anh, cậu muốn mời anh ăn cơm, có chuyện quan trọng cần nói, rồi báo thời gian và địa điểm.Anh "Ừ!" một tiếng.
~ Vậy em không làm phiền thầy nữa! Chào thầy ạ!
Ngắt điện thoại, cảm giác ràng buộc từng chút từng chút trong tim không hiểu sao cứ vương vấn không nguôi. Nhoài người nhìn ra cửa sổ, mỗi một góc sân trường đều lưu dấu kỷ niệm. Cậu phải rời khỏi đây, đem tuổi thanh xuân để lại, đem tình cảm để lại nốt, giữ cho mình có lẽ chỉ còn nỗi khát vọng cậu không dám đối mặt trong những giấc mơ giữa đêm khuya. Cậu ngẩng đầu lên, mỉm cười với bầu trời. Ông nội nói: Thế giời này rất công bằng, hiện tại chịu khổ càng nhiều, tương lai sẽ càng hạnh phúc! Tương lai, cậu vẫn luôn phó thác kỳ vọng vào tương lai. Ngồi trước máy tính khởi động máy, sau khi SNS tự động đăng nhập, ava "con bò nhỏ" phía dưới màn hình đang vui vẻ lắc lắc cái đầu to đáng yêu của mình. Tay cậu tạm dừng giây lát, mở ra tin nhắn.
~ Yoseob, hoặc bắt đầu, hoặc kết thúc, chúng ta gặp nhau đi. Tối mai sáu giờ, anh ở nhà hàng cơm Tây XX chờ em.
Cậu cứng người trước máy tính, muốn cười, nhưng mắt lại ngập nước. Anh đã trở về, lúc anh nên về nhất, cũng là lúc anh không nên về nhất. Mười hai giờ trưa, mặt trời chói chang lên cao, nhưng trong nhà hàng vẫn lạnh lẽo u ám. Junhyung ngồi ngay ngắn đối diện Yoseob, vẻ mặt xám xịt.
Yoseob không dám nhìn thẳng vào anh, liếc mắt cũng không dám, tầm mắt khiếp sợ chuyển qua chiếc cà-vạt trước ngực anh. Đây là cà-vạt cậu tặng, kiểu dáng thực ra không quá xấu, nhưng màu hồng phấn kia mang trên người anh, rõ ràng không hợp tí nào. Hơn nữa đường vân thô kệch trên cà-vạt, hoa văn chẳng theo trật tự nào, càng nhìn càng thấy dung tục. Tuy rằng Junhyung đã cố ý chọn một chiếc áo sơ-mi cùng tông màu để mặc với nó, nhưng vẫn vô vọng mà làm hỏng cả cái áo may thủ công tinh xảo. Cậu cười chua xót, thật không xứng. Cà-vạt đã không xứng, cậu lại càng không xứng!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trao lầm tình yêu cho anh [JUNYO.VER]
FanfictionYong JunHyung yêu Yang YoSeob. Yang YoSeob yêu Yong JunHyung. Mãi mãi là như vậy