Chương 40

574 8 0
                                    

Vốn dĩ Dujun còn muốn dẫn Yoseob đi karaoke chơi bời, hát hò. Yoseob vô cùng "khéo léo" từ chối:

~ Không đi! Em không an tâm về nhân phẩm của anh.

Dujun thực sự bó tay với cậu, đành phải đưa cậu về khách sạn. Đi đến trước phòng mình, cậu mở cửa, nói một câu:

~ Cảm ơn anh đưa em về! - rồi bước vào trong.

~ Không mời anh vào ngồi à?

~ Hai người đàn ông cùng chung một phòng, người khác bắt gặp sẽ dị nghị.

Không phải cậu lo lắng về Dujun, mà là đàn ông khắp thiên hạ chẳng ai tốt đẹp cả.

~ Xã hội phong kiến đã bị lật đổ rồi.

~ Xã hội xã hội chủ nghĩa vẫn có kẻ háo sắc, cảm ơn anh!

Cậu đi vào, xoay người vừa định đóng cửa, Dujun đã nhanh tay đè lên khóa cửa.

~ Chờ chút...

~ Anh còn có việc gì sao?

~ Em thực sự muốn đến giúp anh à?

~ Nếu quả thật anh cần người hỗ trợ, em sẽ đến.

Anh nhìn cậu, ánh mắt tỏ ra vô cùng chân thành:

~ Không uổng công anh coi em là bạn.

Một dòng ấm áp chảy qua trái tim hoang vu của Yoseob, cậu khẽ cười ngẩng đầu, đón nhận ánh mắt tha thiết chân thành của anh.

~ Junie, em tin anh, với năng lực của mình anh nhất định sẽ thành công.

~ Em không cho rằng anh là một kẻ phá gia chi tử mơ cao à? Rất nhiều người đều nói anh như thế.

Cậu lắc đầu.

~ Em có một người bạn, anh ấy vì theo đuổi lý tưởng của mình mà trả giá rất nhiều, rất nhiều. Tất cả mọi người đều khuyên anh ấy từ bỏ, bảo anh sẽ không thành công. Tuy nhiên, anh ấy chưa bao giờ bỏ cuộc... Anh ấy từng nói, làm người nhất định phải kiên trì theo đuổi cái mình muốn, cả thế giới phủ định bạn cũng không sao, nhưng bạn không thể phủ định chính mình!

Cậu ngừng một chút, rồi nói:

~ Hãy đồng ý với em... Mặc kệ người khác nhìn anh thế nào, anh cũng sẽ không lùi bước!

~ Có những việc, từ bỏ rồi vẫn còn có thể làm lại từ đầu, có những người, đã bỏ qua là lỡ mất cả đời. - Dujun thâm tình cầm lấy tay cậu đang buông thõng bên người - Yoseob, em biết không, chỉ cần em nói một câu, anh có thể trở về đại học Seoul tiếp tục học thạc sĩ... Bởi vì anh không phải anh ta, anh tuyệt đối sẽ không vì theo đuổi lý tưởng của bản thân mà từ bỏ người mình yêu mến!

~ Nhưng anh có thể vì Minwoo mà buông tay.

~ Khi đó anh cũng không hiểu em. Anh ngoài việc cảm thấy em có bản chất trong sáng, tính tình thiện lương, thì hoàn toàn không biết gì nữa cả...

~ Thế bây giờ anh hiểu em được bao nhiêu? Em mơ hồ, tùy hứng, làm việc không có trật tự, không nghiêm túc... Em có cả đống khuyết điểm. Hiện tại anh nói sẽ không sao cả, nhưng đợi đến khi chúng ta sống cùng nhau, sớm chiều ở chung, anh sẽ phát hiện những điều này rất quan trọng.

Trao lầm tình yêu cho anh [JUNYO.VER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ