Phần Không Tên 50

1.8K 68 4
                                    

#Vợ_yêu_em:phần 50

Nhà hàng Giải Viên_nhà bếp.

Vương Nguyên mặc bộ đồ của bếp trưởng đi cùng với quản lý Trương bước tới nhà bếp.Hôm nay là ngày đầu tiên cậu đi làm nên khuôn mặt nhỏ của cậu không che dấu nổi nụ cười tươi.

-Mọi người,đây là đầu bếp Roy.Từ nay cậu ấy sẽ làm bếp trưởng của nhà hàng chúng ta.Nào mọi người làm quen đi!

Quản lý Trương bước tới vỗ tay 2 cái để tập trung mọi người lại.Tất cả mọi người từ phục vụ nhỏ đến những đầu bếp không khỏi ngạc nhiên khi thấy Vương Nguyên.

Bếp trưởng mới của họ thật sự rất trẻ a,khuôn mặt trắng trẻo còn hơn cả phụ nữ mấy phần.Đôi mắt to tròn,linh động như biết nói hớp hồn không ít nữ phục vụ của nhà hàng đang có mặt trong bếp.

Đột nhiên,1 nữ phục vụ la lớn:

-A!Đó là đầu bếp Roy.Cậu ấy là người Trung Hoa nhưn lại nổi tiếng ở Pháp đúng không?

-Đúng vậy.Xin chào!

Vương Nguyên tươi cười nhìn mọi người rồi nói.Cậu cảm thấy họ thật thú vị nên cũng vui vẻ mà chào hỏi.

-Thôi được rồi,mọi người làm việc đi.

Quản Lý Trương nói với mọi người có trong nhà bếp xong rồi quay qua nói với cậu:

-Từ giờ tôi phải gọi cậu là bếp trưởng Roy rồi.Bếp trưởng mong cậu làm việc tốt và sớm hòa nhập được với nhà hàng của chúng tôi.Tam biệt.

Nói xong,ông rời khỏi nhà bếp.

Khi quản lý Trương vừa đi thì 1 đám người tiến lại vây lấy Vương Nguyên.

-Bếp trưởng Roy,chào mừng cậu đến với nhà bếp của chúng tôi.

1 người đàn ông trông già hơn cậu khoảng 2-3 tuổi tiến lên nói chuyện mang theo phần vui tính.

-Cảm ơn,mong mọi người chiếc cố!

Vương nGuyên cúi đầu vui vẻ nói.

-Ấy ấy,bếp trưởng đừng làm vậy!Làm gì có 1 vị sếp nào lại cúi đầu trước nhân viên của mình như vậy chứ!

Tất cả mọi người đầu cười nói với cậu khiến nhà bếp rộn vang tiếng cười.

-Hừ,5 năm trước ở Pháp chắc cậu ta lên giường cũng với ban giám khảo thì mới nổi tiếng chứ tay nghề của cậu ta thì chắc gì đã hơn tôi.

1 giọng nói chanh chua mang theo phần ghen ghét vang lên khiến mọi người đang cười vui vẻ bỗng dừng lại.

-Na Na,sao cậu có thể nói như vậy chứ?

Diệp Vũ-người đàn ông vừa nãy nói với cậu quay lại nhìn người phụ nữ vừa nói trất vấn.

\"to��s�#�-

[Kaiyuan] Vợ !!!! Yêu Em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ