#Vợ_yêu_em:phần 38
Do cửa của nhà thờ được thiết kế theo hướng mặt trời mọc nên tất cả mọi người không thể thấy được rõ hình dạng của người ở cửa.
Vương Tuấn Khải híp mắt nói:
-Cậu là ai?
ANh biết người đó là con trai vì cái chất giọng này rất giống với Vương Nguyên,có chút ngọt của con gái pha lẫn với cái chất giọng đặc trưng của con trai.
-Tôi là bạn thân của Vương Nguyên-Lưu Chí Hoành.
Lưu Chí Hoành vừa nói vừa nhấc chân đi tới chỗ anh và Hạ Mĩ Kỳ.
Hạ Mĩ Kỳ thấy cậu thì mở to mắt,trong ánh mắt tràn đầy sợ hãi.Tại sao ?Tại sao cậu lại đến vào giờ phút này chứ?Chỉ 1 chút nữa thôi là cô ta đã hoàn toàn có thể trở thành Vương Thiếu phu nhân của Vương Thị,chuyện của ba cũng được giải quyết.Hạ Mĩ Kỳ nắm chặt 2 bàn tay đầy mồ hôi lạnh,trong lòng đang âm thầm hỏi thăm 18 đời của nhà cậu.
Bạn thân của Vương Nguyên?Sao từ trước giờ anh lại không biết chứ?Bỏ qua vấn đề trong lòng,Vương Tuấn Khải thầm cảm ơn cậu vì đã tới đây phá hủy hôn lễ này.Nhưng hình như cậu mới nói nếu như anh đồng ý thì anh sẽ phải hối hận cả đời?Hối hận gì chứ?
-Cậu nói....
-Khải,đó chính là kẻ đã đe dọa em ở nhà hàng,anh mau đuổi cậu ta đi đi!!!
Hạ Mĩ Kỳ ngăn chặn những lời anh định nói bằng cách nói chen vào.2 tay cô ôm lấy cánh tay rắn rỏi của anh mà cầu xin.Trên trán cô ta đã thấm đầy những giọt mồ hôi lạnh,khiến cô ta buốt lạnh tới cả sống lưng.
Mọi người ở xung quanh bắt đầu rì rầm bán tán về Lưu Chí Hoành.Nhưng người không thích Hạ Mĩ Kỳ thì ở đằng sau nhỏ tiếng cổ vũ cậu.Nhưng còn những người muốn nịnh bợ Hạ Mĩ Kỳ để sau này nếu cô ta trở thành Vương Thiếu phu nhân sẽ nói 1 vài câu tốt đẹp về công ty của mình với Vương Tuấn Khải.
-Cậu nói tôi phải hối hận gì?
Vương Tuấn Khải nhíu nhíu mày nhìn Hạ Mĩ Kỳ rồi quay sang hỏi Lưu Chí Hoành.
-Có lẽ anh nên tự mình xem thì tốt hơn.
Nói xong cậu đưa 1 tập giấy đưa cho anh.
Hạ Mĩ Kỳ mở to mắt muốn với lấy tập giấy đó nhưng Vương Tuấn Khải đã nhanh tay hơn cô ta.Anh lật từng tờ 1 ,chăm chú đọc.
-Hạ Lệnh Đình-ba của Hạ Mĩ Kỳ ,đã sát hại vợ chồng Dịch tổng nhằm chiếm đoạt công ty vafd đổi tên thành Hạ Thị,hiện ông ta đang bị truy nã.Còn Hạ Mĩ Kỳ ,1 năm trước đã thuê người lái xe đâm Vương Nghiên ,khiến cậu ấy bị tử vong vì tai nạn.Vì tôi đã biết chuyện đó nên cô ta đã thuê người ám sát tôi nhưng may mắn tôi không chết mà vẫn còn....
-Mày câm mồm!!!
Hạ Mĩ Kỳ hét lên với Lưu Chí Hoành.Không còn là dáng vẻ kênh kiệu lúc trước,không còn là dáng vẻ cao quý mà thay vào đó là câu nói thô tục,tràn đầy sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] Vợ !!!! Yêu Em !!!
FanficVương Nguyên:Cậu Vương Tuấn Khải :anh 2 người tới với nhau 1 cuộc hôn nhân tràn đầy thù hận của anh và tràn đầy tình yêu của cậu