#Vợ_yêu_em: phần 62
Như mọi khi,sau khi ăn xong bữa sáng,Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ chở Vương Nguyên tới nhà hàng mà cậu đang làm việc,sau đó anh sẽ vòng xe quay lại bệnh viện.Nhưng hôm nay bầu không khí lại trở nên khác,hôm nay anh và cậu là 1 đôi nhân đang yêu nhau.
-Thiên,em vào làm đây,anh đi làm đi.
Vương Nguyên cởi dây an toàn ,mở cửa bước ra ngoài rồi nhìn Dịch Dương Thiên Tỉ ở bên trong xe nở nụ cười ấm áp.
-Ừm,em vào làm đi,khi nào tan làm anh sẽ tới đón em.
Anh cũng nở 1 nụ cười với cậu,vẫy tay tạm biệt.Sau đó,anh nhấn ga dời đi.
Thấy xe của Dịch Dương Thiên Tỉ lăn bánh,Vương Nguyên quay lưng đi vào trong nhà hàng.
2 tiếng sau.
Vương Nguyên đi quan sát mấy đầu bếp mới vào.Khi cậu đang chỉ bảo 1 vị đầu bếp mới thì Diệp Mỹ từ đâu chạy tới,trên tay còn cầm 1 bó hoa hồng rất lớp xếp thành hình trái tim.
-Bếp trưởng Roy,có người gửi quà cho anh.
Tiếng của cô bé không quá lớn nhưng lại đủ để cho tất cả mọi người nghe thấy.
-Oa,bếp trưởng là người yêu của anh tặng sao?
Tất cả mọi người mở to miệng cảm than.Có người hâm mộ Vương Nguyên,có người lại ghen tị.
Vương Nguyên cười gượng nhìn bó hoa.Là anh tặng cho cậu thế?Có khi nào là Thiên Thiên không?
-Ai tặng cho anh vậy?
-Em không biết.Nhưng mà tấm thiệp trên bó hoa viết rất tình tứ nha.
Diệp Mỹ nhìn tấm thiệp được cài trong bó hoa rồi cậu bằng ánh mắt vô cùng mờ ám.
Vương Nguyên cầm lấy bó hoa.Cậu lấy tấm thiệp ra rồi đọc:
"Bảo bối,chúc em 1 ngày vui vẻ.Chúng ta sắp gặp nhau rồi nên em không cần phải lo nghĩ đâu.
Yêu em."
Vương Nguyên khẽ chấn động,người này chắc chắn không phải Dịch Dương Thiên Tỉ.Tuy cậu chỉ ở cùng với anh 1 thời gian nhưng trong thời gian đó,cậu đã phần nào hiểu được con người của anh.Anh không phải là người biết những lời hoa mỹ sến súa này.
-Thôi thôi,mọi người đi làm đi.Diệp Mỹ ,cảm ơn em nha.
Vương Nguyên đỏ mặt cười trừ để xua tan bầu không khí gương gạo lúc này.Cậu cài lại tấm thiệp rồi đi về phía tủ để đồ.Trong đầu cậu là 1 mớ câu hỏi về người đã gửi hoa cho cậu.Người đó là ai?Cậu có quen không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] Vợ !!!! Yêu Em !!!
FanfictionVương Nguyên:Cậu Vương Tuấn Khải :anh 2 người tới với nhau 1 cuộc hôn nhân tràn đầy thù hận của anh và tràn đầy tình yêu của cậu