#Vợ_yêu_em: phần 65
Vương Tuấn Khải dựa người vào tường ngắm nhìn bảo bối của mình,trên môi nở 1 nụ cười hạnh phúc.Anh không ngờ,vừa mới vào phòng liền thấy hình bóng của người mình yêu.
-Vương...Vương tổng.
Vương Nguyên giật mình đứng thẳng dậy,rốt cuộc anh đứng ở đó từ khi nào?
-Ừm.Em ngồi xuống đi.
Vương Tuấn Khải vui vẻ nhìn cậu,rồi đi tới bàn làm việc.Anh lấy chiếc áo vest vắt trên ghế rồi tiến tới chỗ cậu.
-Vương tổng,anh gọi tôi tới là có chuyện gì vậy?
-Mẹ anh muốn gặp em.
-Bác gái muốn gặp tôi?
-Ừm,bà ấy biết em về nước nên nằng nặc đòi anh dẫn em về thăm bà ấy.
Vương Tuấn Khải không chớp mắt bịa ra 1 lý do hợp lý để có thể ở riêng với cậu 1 chút.
Vương Nguyên tưởng thật liền ngây ngốc gật đầu:
-Uhm,cũng đúng!từ lúc về nước tới giờ tôi chưa có thời gian để cũng Thiên đi thăm bác gái.
Nói gì thì nói,cho dù là cậu giận anh thì cậu vẫn quý trọng ba mẹ của anh vì họ là người lớn,hơn nữa họ lại còn là bạn tâm giao của ba mẹ cậu.
Thấy cậu "khen"lý do của mình là đúng,Vương Tuấn Khải vui lắm.Nhưng câu sau của cậu lại khiến anh bực mình khôn nguôi.Bảo bối của anh lại nhắc tới tên bác sĩ đó.Rốt cuộc thì hắn có gì hơn anh chứ?So gia thế,Vương thị với Dịch gia lớn hơn rất nhiều ;so tiền tài,địa vị xã hội,đến thị trưởng của thành phố này còn phải nể anh ba phần;còn nếu là nhan sắc,xin kiếu đi,anh tất nhiên là hơn hắn ta rồi.Nói chung anh là người muốn tiền tài có tiền tài,muốn nhan sắc có nhan sắc.Vậy thì tại sao cậu lại không để ý đến anh?Tại sao?Tại sao?
-Vậy thì đi thôi.
Nhưng mà nói đi nói lại,kế hoạch của anh sắp thành công rồi nên không phải lo tương lai sau này có được nhìn ngắm bảo bối hay không nữa.
-Ừm.
Vương Nguyên ngoan ngoãn nghe theo lời Vương Tuấn Khải đi đến nhà của mẹ anh.
Biệt thự Vương gia.
Vương Tuấn Khải lái xe tiến thẳng vào biệt thự.Anh rất ga lăng nha,nhanh chóng xuống xe để mở của cho Vương Nguyên nhưng rất tiếc trước khi anh tới nơi thì cậu đã mở cửa đi xuống rồi.
Vương phu nhân ở trên phòng nghe người hầu báo cáo là con trai yêu quý của bà dẫn theo Vương nhị thiếu gia đi về.Bà vừa mừng vừa tò mò,nhưng vui vẫn nhiều hơn.
-Aiyo,Vương Nguyên,mau mau tới ngồi với ta.
Vương phu nhân vui vẻ kéo Vương Nguyên ngồi xuống ghế,hoàn toàn bỏ quên mất ai đó đen mặt vì bị lãng quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] Vợ !!!! Yêu Em !!!
FanfictionVương Nguyên:Cậu Vương Tuấn Khải :anh 2 người tới với nhau 1 cuộc hôn nhân tràn đầy thù hận của anh và tràn đầy tình yêu của cậu