#Vợ_yêu_em:Phần 22
2 người nhìn nhau hồi lâu ,khiến khuôn mặt của Vương Nguyên đỏ bừng.Cậu cúi đầu không dám ngẩng lên nhìn Dịch Dương Thiên Tỉ.
Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn cậu như vậy mà không khỏi bối rối.Anh cầm cái bát cháo đã hết nhìn cậu nói:
-Tôi đi rửa bát,cậu cần gì cứ gọi tôi!
Anh không kịp để cậu nói lời nào đã cầm cái bát rời đi.
Vương Nguyên ngồi 1 mình tựa lưng vào đầu giường.Trong đầu cậu luôn nghĩ đến những câu nói của Vương Tuấn Khải ngày hôm qua.
Vương Nguyên nhắm mắt lại cố gắng không nghĩ nó nữa nhưng mà sao nó lại giống như 1 bộ phim chiếu rạp không thể bấm ngừng lại.2 hàng nước mắt lại lăn dài trên má cậu,có đau buồn ,có sự mất mát,nhưng có lẽ đây là lần cuối cậu khóc rồi.Vì anh sẽ gửi giấy ly hôn cho cậu để chấm dứt cuộc hôn nhân không có tình yêu này.
Vương Nguyên mệt mỏi nằm xuống.Bây giờ cậu muốn ngủ,muốn ngủ mãi mãi để không nhớ tới Vương Tuấn Khải nữa,thật sự không muốn nghĩ tới nữa.
Công ty Karroy_phòng tổng giám đốc.
Vương Tuấn Khải tựa vào ghế làm việc nhìn bầu trời đang trải nắng vàng kia mà trong tâm lại cảm thấy mất mát.Anh quay lại cầm đơn ly hôn đặt trên bàn lên.Đơn ly hôn này anh đã ký tên vào rồi,đúng như ý nguyện của anh mà sao tâm lại đau quá.Đau giống như có hang vạn con kiến đi lên trái tim của mình vậy,đau nhức ,ngứa ngáy.Rốt cuộc anh làm vậy là đúng hay sai? Phải chăng anh đã yêu Vương Nguyên rồi nên mới đau như vậy?Nếu yêu cậu vậy thì còn Hạ Mĩ Kỳ thì sao?Cô ta và cậu đều là thanh mai trúc mã của anh,anh không muốn làm ai phải đau lòng .Nhưng những chuyện cậu đã làm với Nghiên nhi,anh thực sự không thể tha thứ.
Vương Tuấn Khải chìm trong suy nghĩ mà không nghĩ rằng có người đang ở đằng sau mình.
-Tiểu Khải!
Vương Tuấn Khải quay lại nhìn người vừa nói.Anh bỏ đơn ly hôn trên bàn rồi nói:
-Mẹ,sao mẹ lại về nước?
Người đó là Vương phu nhân-mẹ của Vương Tuấn Khải.
-Thế nào,mẹ muốn về đây thăm vợ chồng con chẳng lẽ lại không được?
Vương Phu nhân đi tới bên bàn làm việc của anh.Thấy tờ giấy trên bàn ,bà tò mò cầm lên xem thử.Những dòng chữ trong tờ giấy khiến bà choáng váng.Là đơn xin ly hôn.Con trai của bà sẽ ly hôn với Vương Nguyên.Không được,bà không thể để chuyện này sảy ra được.
-Chuyện này,con tính ly hôn với Nguyên nhi?
-Đúng vậy,mẹ à!
Vương Tuấn Khải gật đầu chắc chắn.
-Nhưng tại sao?
Vương phu nhân khó hiểu nhìn con trai mình.Bà sắp không hiểu được tâm tư của con trai của mình rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] Vợ !!!! Yêu Em !!!
FanficVương Nguyên:Cậu Vương Tuấn Khải :anh 2 người tới với nhau 1 cuộc hôn nhân tràn đầy thù hận của anh và tràn đầy tình yêu của cậu