phần 7
Bóng tối nhanh chóng bao phủ bầu trời.
Vương Tuấn Khải lái xe từ công ty về nhà.
Khi về tới nhà,vẫn như mọi hôm,Vương Nguyên đã nấu xong thức ăn và ngồi ở phòng khách đợi anh trở về.
Anh mở cửa phòng khách bước vào nhà.
Thấy anh trở về,Vương Nguyên cố gắng chịu đựng cơn đau buốt từ hạ thể ập tới mà tươi cười với anh.Câu đến bên cạnh anh,đưa tay muốn cầm lấy chiếc cặp từ tay anh
-Khải,anh...
Anh né sang 1 bên,rồi đi lên lầu.
Tay cậu để giữa không trung,trong lòng trào dâng 1 cỗ chua xót,đau lòng ,nhưng cậu cố nặn ra 1 nụ cười gượng gạo để tự trấn an chính mình.Cậu đi tới ghế sofa ngồi đợi anh xuống ăn cơm.
30 phút sau
Đã qua 30 phút mà Vương Tuấn Khải vẫn chưa xuống,Vương Nguyên đành lên trên phòng gọi anh xuống ,tất nhiên không phải là phòng tân hôn của anh và cậu.
"Cộc..Cộc"
-Khải,anh mau xuống ăn cơm đi,cơm nguội mất rồi!
Cậu gõ cửa gọi anh nhưng không thấy ai trả lời.
"Cộc ...cộc"
-Khải à
Cậu gọi lần thứ 2 ,trong phòng cũng không có tiếng động.Cậu đành mở cửa đi vào.
Căn phòng này không giống phòng cậu,căn phòng này toát lên vẻ cô đơn,lạnh lẽo.Cậu đưa mắt nhìn xung quanh căn phòng và dừng lại ở cái bàn kê gần cửa sổ,mà trên bàn lại có 1 khung ảnh.Cậu tiến lại gần ,cầm khung ảnh lên xem.Khung ảnh rất sạch sẽ,không có lấy 1 hạt bụi,chắc anh bảo quản khung anh này rất kỹ.Cậu đảo mắt nhìn người trong ảnh.Thì ra người đó là anh trai của cậu.Anh trai của cậu trong ảnh cười thật tươi,trên tay của anh ấy còn cầm 1 bó hoa hồng lớn.Cậu mải ngắm nhìn khung ảnh mà không biết trong nhà tắm có người.
Vương Tuấn Khải từ trong nhà tắm đi ra,trên tóc chưa lau khô nên còn 1 vài giọt nước rơi xuống đôi vai rắn chắc của anh.Anh vừa bước ra thì thấy bóng dáng nhỏ bé của cậu đứng cạnh cửa sổ và quay lưng lại phía anh.Anh tức giận ,lớn tiếng nói:
-Ai cho cậu đi vào phòng của tôi!
Anh vừa nói xong thì 1 tiếng vang thanh thúy của thủy tinh rơi vỡ vang lên.
"CHOANG"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] Vợ !!!! Yêu Em !!!
FanficVương Nguyên:Cậu Vương Tuấn Khải :anh 2 người tới với nhau 1 cuộc hôn nhân tràn đầy thù hận của anh và tràn đầy tình yêu của cậu