Phần Không Tên 37

1.9K 83 6
                                    

  phần 37
3 tiếng sau.
"Tèn...Ten..Ten...Ten..."
Tiếng nhạc hôn lễ cất lên từ ngoài cửa nhà thờ .Cảnh cửa gỗ lớn của nhà thờ cũng được mở ra.Đii đầu là 2 tiểu thiên thần 1 nam 1 nữ vừa đi vừa giải những cánh hoa hồng ,tượng trưng cho tình yêu.Đi ngay sau là Hạ Mĩ Kỳ.Tấm vải ren trắng dài tới eo trùm lên khuôn mặt của cô ta,đôi tay cầm 1 bó hoa hồng lớn được kết thành hình trái tim.Cái chân váy trải dải từ cửa kéo vào theo từng bước chân mà cô ta đi.Đi cuối cũng là dàn nhạc ,gồm hơn 20 người đàn ông,đi thành 2 hàng.Chỉ như vậy thôi,đã đủ để biết đám cưới này xa hoa đến cỡ nào.
Khi Hạ Mĩ Kỳ bước tới gần,Vương Tuấn Khải vòng cánh tay để tay cô ta khoác vào tay anh.Về việc hôm nay không có Hạ Lệnh Đình,thì Hạ Mĩ Kỳ đã nói với anh tối hôm qua.Cô ta nói rằng ba mình bận 1 số việc ở bên Mĩ nên anh cũng chẳng mảy may nghi ngờ gì.Anh vẫn cứ tưởng ba cô ta là tổng giám đốc của Hạ Thị mà không biết rằng,Hạ Lệnh Đình đang bị truy nã.
Vương Tuấn Khải mặt lạnh không đổi sắc cùng Hạ Mĩ Kỳ đi đến trước mặt vị mục sư của nhà thờ.
-Vương Tuấn Khải,con có đồng ý lấy Hạ tiểu thư-Hạ Mĩ Kỳ làm vợ không?
Vị mục sư già nhìn anh rồi tươi cười hỏi.
-Con đồng ý!
Phải mất vài giây để suy nghĩ thì Vương Tuấn Khải mới trả lời.Anh muốn suy ngĩ thật kĩ,có nên tiếp tục cử hành hôn lễ hay không.Vì trong thời gian gần đây,anh đã bắt đầu có 1 cảm giác chán ghét kỳ lạ mà anh không thể lý giải đối với Hạ Mĩ Kỳ.
-Cho dù sau này có nghèo khổ,đau ốm,con vẫn quyết định chọn cô ấy làm vợ!
Vị mục sư già gật đầu rồi nói tiếp.
-Con....
"Két....."
-Nếu anh đồng ý,thì anh sẽ hối hận cả đời!!!
Cánh cửa của nhà thờ cổ kính được mở ra.Rồi cũng từ đó mà phát ra 1 giọng nói lạ lẫm người 1 người khác .Tất cả mọi người đang có mặt ở đây đều qua ra hướng cửa để tìm chủ nhân của cái giọng nói vừa rồi.  

[Kaiyuan] Vợ !!!! Yêu Em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ