Phần 16
Trong phòng chỉ còn lại Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải.
Vương Nguyên đi tới cái ghế được kê gần cửa sổ rồi ngồi xuống.Không ai nói với ai lời nào,cái không khí im lặng này sẽ mãi như vậy nếu không có tiếng cửa phòng mở ra.
Hạ Mĩ Kỳ đẩy cửa vào ,trên tay còn cầm 2 tôi cháo thơm lừng ,nghi ngút khói.
-Vương Nguyên cậu nấu thật nhiều cháo nha!Thật là thơm.
Cô ta vừa khen vừa tỏ ra dáng vẻ muốn ăn mà trong ánh mắt lại ngập tràn ý cười nham hiểm,chế diễu.
Cô ta đặt 1 tô cháo trên bàn rồi đưa tô còn lại cho Vương Tuấn Khải.
-Khải,cái này là của anh!
Vương Tuấn Khải mặc dù không tình nguyện muốn ăn cháo nhưng lại vui vẻ nhận tô cháo trong tay Hạ Mĩ Kỳ.
Tâm Vương Nguyên đau nhói khi nhìn thấy 1 màn này,cậu im lặng không lên tiếng để làm giảm sự xuất hiện của mình ở trong phòng.
Vương Tuấn Khải không quan tâm đến cậu liền ăn tô cháo gà.
Hạ Mĩ Kỳ cũng không khác anh là bao.
Vương Nguyên đứng dậy ,không nói không rằng liền cầm hộp giữ ấm rời đi.
Thấy cậu không nói không rằng anh tự nhiên đau lòng.
"Choang"
1 tiếng động khiến Vương Tuấn Khải giật mình,cả Vương Nguyên ở đằng cửa cũng giật mình theo.Cậu quay người lại thì thấy đang ôm bụng mà kêu đau.
-AAAA!đau quá,Đau quá đi mất!
Vương Nguyên chạy lại chỗ cô ta ân cần hỏi han:
-Bạn sao vậy?
-Em sao vậy Tiểu Kỳ?
Vương Tuấn Khải cũng từ giường bệnh nhảy xuống.
-Bụng....đau...đau quá!
Cô ta đau đớn nói không thành câu.
-Để em đi gọi bác sĩ,anh đưa bạn ấy lên giường nằm đi.
Nói xong Vương Nguyên chạy ra ngoài đi tìm bác sĩ.
Còn Hạ Mĩ Kỳ vẫn ôm bụng không ngừng kêu đau nhưng môi lại nhếch lên 1 nụ cười mãn nguyện vì kế hoạch sắp thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] Vợ !!!! Yêu Em !!!
FanficVương Nguyên:Cậu Vương Tuấn Khải :anh 2 người tới với nhau 1 cuộc hôn nhân tràn đầy thù hận của anh và tràn đầy tình yêu của cậu