Phần 12
Vương Nguyên từ trong nhà tắm đi ra đứng cạnh bác sĩ.
Bắc sĩ tháo ông nghe rồi hướng cậu nói:
-Bệnh nhân bị cảm lạnh thôi,nhưng cũng cần phải chăm sóc cẩn thận.
-Vâng tôi biết rồi thưa bác sĩ.Cảm ơn ông!
Bác sĩ định đi ra ngoài thì để ý đến bàn tay trái của cậu đang chảy máu.Ông chỉ tay của cậu nói:
-Tay của cậu...
Vường Nguyên đưa 2 bàn tay lên trước mặt rồi lại vội vàng bỏ xuống.
-A!Không có gì đâu.
Ông bác sĩ quay snag y tá bên cạnh:
-Băng bó tay cho cậu ấy đi!
Nói xong rồi ông bước ra khỏi phòng.
Nữ y tá muốn đến gần Vương Nguyên để băng bó bàn tay thì lại bị cậu từ chối.Sau bao nhiêu lần khuyên nhủ của y tá,cậu cuối cùng cũng chịu đưa tay cho cô ấy để băng lại.Băng xong,y tá dọn dẹp đồ rồi bước ra khỏi phòng.
Trong phòng giờ chỉ còn Vương Nguyên với Vương Tuấn Khải.Cậu nhẹ nhàng thay đồ rồi lau qua người cho anh.Mặc dù đã từng chung đụng 1 lần ,nhưng cậu vẫn còn đỏ mặt khi khi nhìn thấy thân thể của anh.Thật sự là sau khi đã từng làm chuyện người lớn,người ta thật dễ nổi tính háo sắc.
Cậu lắc lắc đầu,rồi chuyên tâm chăm sóc cho anh.
Ngồi đợi 1 lát đến 9 giờ tối,Vương Nguyên chạy xuống canteen bệnh viện.
1 lúc sau,cậu chạy lên phòng cầm theo 1 bát cháo nóng hổi.Cậu đẩy cửa phòng vào,thì chạm ngay đôi mắt sắc bén của Vương Tuấn Khải.
Vương Nguyên đến gần đưa bát cháo cho anh nói:
-Anh ăn đi,rồi còn uống thuốc nữa.
-Tôi không muốn ăn.
Anh đẩy bát cháo ra rồi quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ.
-Nhưng anh đang bệnh,bác sĩ dặn cần phải ăn uống rồi còn uống thuốc nữa.
Cậu lại đẩy bát cháo gần người anh.
-Tôi không cần cậu quan tâm.
Vương Tuấn Khải hất tay,làm bát cháo bị rơi xuống đất,cháo bắn tung tóe,khắp phòng.Bàn tay bị thương của Vương Nguyên chưa khỏi hẳn lại còn bị dính cháo nóng khiến viết thương sau lớp băng gạt đau nhức khó chịu nhưng Vương Nguyên vẫn cắn răng chịu đựng không than lấy 1 lời.
-Nhưng em là vợ của anh.
Vương Nguyên nhìn anh nói:
-Cậu im đi và cút ra khỏi đây.
Anh lớn tiếng đuổi cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] Vợ !!!! Yêu Em !!!
FanficVương Nguyên:Cậu Vương Tuấn Khải :anh 2 người tới với nhau 1 cuộc hôn nhân tràn đầy thù hận của anh và tràn đầy tình yêu của cậu