#Vợ_yêu_em: phần 59
-Nguyên Nguyên,5 năm trước,em không có gọi anh là Vương tổng.
Vương Tuấn Khải cố gắng kìm chế cảm xúc trong lòng,nói ra 1 câu với giọng điệu làm người nghe cảm thấy được anh vừa mất 1 thứ trân quý.
-Vương tổng,5 năm trước chúng ta còn là vợ chồng.Nhưng bây giờ,tôi với anh chỉ là quan hệ cấp trên cấp dưới,không quá thân thiết để gọi nhau bằng cái tên thân mật vậy.
Vương Nguyên lạnh lùng mở miệng. 5 năm trước,cậu và anh vẫn còn là vợ chồng,là 1 đôi.Nhưng từ khi anh đưa cho cậu tờ giấy li hôn,cậu đã hết hi vọng về tình yêu của mình có thể khiến anh yêu cậu.Và cũng từ lúc ấy,cậu quyết định quên đi anh.
Vương Tuấn Khải nghe thấy lời nói của Vương Nguyên thì liền đến gần nắm chặt bàn tay của cậu.Bàn tay này thực sự tạo cho anh cảm giác ân hận cùng đau lòng.Bàn tay của Vương Nguyên không còn mềm mịn như 5 năm trước,nó đầy nốt chai sạn chứng tỏ trong 5 năm qua,cậu đã vất vả thế nào mới có được ngày hôm nay.Giá như 5 năm trước anh không ruồng bỏ cậu,giá như 5 năm trước anh không ly hôn với cậu,thì bây giờ bàn tay cậu sẽ mịn màng,mềm mại như trước.Chỉ tiếc rằng,trên đời không tồn tại 2 chữ "giá như".Vương Tuấn Khải nắm chặt bàn tay của cậu nói:
-Vậy thì chúng ta tái hôn.Anh hứa sẽ bù đắp những gì em đã từng trải trong 1 năm hôn nhân của chúng ta,anh sẽ không làm em tổn thương nữa.Nguyên Nguyên đừng đính hôn,quay trở lại bên anh có được không?
-Xin lỗi,tôi không thể.
Vương Nguyên rút bàn tay nhỏ bé của mình ra khỏi bàn tay to lớn của Vương Tuấn Khải rồi lách qua 1 bên rời đi.
Trong nhà vệ sinh chỉ còn lưu lại mình Vương Tuấn Khải.Cơn giận vừa mới dẹp yên của anh lại trỗi dậy,Anh xiết chặt 2 bàn tay,giọng nói mang theo tức giận lớn tiếng để cho cậu ở ngoài đủ để nghe thấy.
-Nguyên Nguyên,nhất định anh sẽ có được em.Em đừng mong đính hôn với tên khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] Vợ !!!! Yêu Em !!!
FanficVương Nguyên:Cậu Vương Tuấn Khải :anh 2 người tới với nhau 1 cuộc hôn nhân tràn đầy thù hận của anh và tràn đầy tình yêu của cậu